thắc mắc Độ bền và điều kiện, chi phí bảo dưỡng của Triumph?

vào hãng bảo dưỡng thay dầu, lọc dầu, công bảo dưỡng hết tổng 2tr4.
Mình mới đi bảo dưỡng 1 lần thấy như vậy. Nói chung cũng ở mức chấp nhận được. Còn hỏng hóc thì chưa biết vì chưa hỏng gì.

Có một thắc mắc là mấy con classic như bobber, t120 vành nan hoa mà dính đinh thì sao nhỉ?
 
vào hãng bảo dưỡng thay dầu, lọc dầu, công bảo dưỡng hết tổng 2tr4.
Mình mới đi bảo dưỡng 1 lần thấy như vậy. Nói chung cũng ở mức chấp nhận được. Còn hỏng hóc thì chưa biết vì chưa hỏng gì.

Có một thắc mắc là mấy con classic như bobber, t120 vành nan hoa mà dính đinh thì sao nhỉ?
có tiền thì lêm mâm ko ruột, 2 là đi dán xài lốp ko ruột
 
Back
Top