thảo luận Do GPU hay nguồn bị lỗi? Nhờ mấy bác xem giúp

Creeper

Senior Member
Em đang dùng 1 con 1660, hàng mới 100% được hãng trả bảo hành. Lúc mang về dùng bình thường, khoảng 2 tuần sau thì bắt đầu bị. Đang chơi game thì nó mất tín hiệu tới màn hình, vga hú lên. Reset lại thì lên bình thường. Đa số các lần mất tín hiệu là đang chơi game, có 1 lần là đang lướt facebook :censored:

Đôi lúc cả tuần mới bị, có lúc thì 1 ngày 1 2 lần, không bị liên tục. Lúc em đang viết cái này là nó vừa bị 1 phát khi đang chơi Apex. Mất tín hiệu không còn âm thanh trong game luôn mấy bác ạ, kiểu như đang cầm súng mà nhấp chuột thì sẽ không nghe tiến bắn nữa :cautious:

Em có cài win lại, gỡ driver bằng DDU ( trong safe mode ) mấy bản khác nhau rồi vẫn bị. Tưởng nguồn bị tuột áp thì em có lấy đồng hồ VOM đo thì nguồn vẫn bình thường. Có đổi cắm từ khe PCI 3.0 sang khe 2.0 vẫn không thoát được :ROFLMAO:

Khúc trên là bài cũ của em lâu rồi

Em đã thay dây DP nhưng vẫn vậy. Em đi báo hành mấy anh bên kỹ thuật bảo đã test kỹ ở máy khác không bị nên em cũng đành chịu. Nhét tủ mấy tháng nay.

Giờ em đang nghi con nguồn nhiều nhất, mấy bác xem có phải dấu hiệu của nguồn không. Em định ra Tết mua con Xigmatek 650 III thay thử, nếu ko phải nguồn thì mua giá 750k sell lại tầm 600 - 650 có được không mấy bác nhỉ? Em biết phải test hết cái này cái kia mới biết được nhưng bạn bè em thì chả có đứa nào chơi PC nên ko mượn cái gì được nên cũng khó.


 
Thử thay ổ cắm điện khác xem b.
Bữa đọc được bài nào tình trạng y như của b, thay ổ cắm nguồn khác thì lại bình thường.
T trước có con 980ti cũng bị vậy mà vứt xó, giờ vứt ở quê cũng chả rảnh mang vào test nữa.
Tưởng do nguồn nhưng cái nguồn ấy dùng mấy năm nay chả xi nhê gì.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top