thắc mắc Độ xe số côn sang số thường

syphunguyen

Senior Member
bán con ex đi, mua tay ga mà chạy, khỏi độ phí tiền mà ko biết kết quả sao, khỏi cần vô số luôn
 

_棕色脖子_

Senior Member
Về thiển kiến của mình thì côn tay an toàn hơn số thường, khi xử lý tình huống nguy hiểm có thể thử thắng bằng côn để giảm nguy hiểm trượt bánh
IcLt1aN.gif
cũng k rõ nữa vì vẫn có mấy con scooter 400-750 CC mà
 

R1250 GSA

Senior Member
Sai rồi fen, số 1 chẳng cần lên ga thì xe vẫn tự chạy ào ào

K hiểu sao số 1 mình nhả côn ra nó tự chạy đc nhưng chỉ cần tăng ga chút rồi giảm lại k đạp thắng gì mà nó vẫn tắt máy :(

Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
 

coldworld

Đã tốn tiền
đúng là ở voz thì chuyện j cũng có thể sảy ra. k thích côn thì mua mấy con bt mà đi chứ sao
MvkNYau.png
Ko phải riêng chủ thớt có sở thích vậy đâu bạn
Mình cũng thích có 1 con ex hay win 155cc có côn tự động để đi cho nhàn đây. Tiếc là nhu cầu quá ít nên ko ai sản xuất dạng này nữa. ( xe ga 155cc thì mình lại ko thích )
 

Mrsixpack

Junior Member
nội độ cái cần đạp lên giống như mxking mà tốn khối tiền với phát sinh đủ thứ vấn đề hại xe nói chi ca phẩu thuật chuyển giới nà
Ko phải riêng chủ thớt có sở thích vậy đâu bạn
Mình cũng thích có 1 con ex hay win 155cc có côn tự động để đi cho nhàn đây. Tiếc là nhu cầu quá ít nên ko ai sản xuất dạng này nữa. ( xe ga 155cc thì mình lại ko thích )
Chuẩn, nhiều ô đọc xong không hiểu rồi cay nghiến xắt xéo. Cái vấn đề là mình chỉ thích con ex nhưng muốn đi số thường, nhưng thị trường nó không có. Nếu độ đc thì làm còn không được thì thôi. 10 ông còm thì đến 7 ô cứ nói đâu đâu lạ thật :)))))
 
Chuẩn, nhiều ô đọc xong không hiểu rồi cay nghiến xắt xéo. Cái vấn đề là mình chỉ thích con ex nhưng muốn đi số thường, nhưng thị trường nó không có. Nếu độ đc thì làm còn không được thì thôi. 10 ông còm thì đến 7 ô cứ nói đâu đâu lạ thật :)))))
quickshift đi thím. dùng côn lúc đề máy chắc là hợp lý nhất r. chứ độ thì khó
 

YTALVL2

Senior Member
Chuẩn, nhiều ô đọc xong không hiểu rồi cay nghiến xắt xéo. Cái vấn đề là mình chỉ thích con ex nhưng muốn đi số thường, nhưng thị trường nó không có. Nếu độ đc thì làm còn không được thì thôi. 10 ông còm thì đến 7 ô cứ nói đâu đâu lạ thật :)))))
từ 1 con xe côn độ xuống ko côn chua loét lắm, khác nhau trục dên, khác nhau ở quả tạ vs bố 3 càng, thêm hộp số tròn vs vuông nữa, làm đc thì phải bung nát bét cái máy ra rồi
thích thì lụm con exciter ctđ cũ về dọn lại, hoặc là mua jupiter/future thôi
 

huydaika13

Senior Member
K hiểu sao số 1 mình nhả côn ra nó tự chạy đc nhưng chỉ cần tăng ga chút rồi giảm lại k đạp thắng gì mà nó vẫn tắt máy :(

Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
có thể ga cầm chừng bị thấp, thường khi mới khởi động thì garanty nó cao, sau 5,10 phút nó tụt xuống chút
 

vozer chay exciter

Đã tốn tiền
Chuẩn, nhiều ô đọc xong không hiểu rồi cay nghiến xắt xéo. Cái vấn đề là mình chỉ thích con ex nhưng muốn đi số thường, nhưng thị trường nó không có. Nếu độ đc thì làm còn không được thì thôi. 10 ông còm thì đến 7 ô cứ nói đâu đâu lạ thật :)))))
Vậy mua con Ex xong rớt cục máy ra, chế cháo gác máy con cục máy Lifan150 vô, ez :shame:
Tôi nghĩ là làm đc, quan trọng là chi tiền đc hay không thôi.
 

Giratinum

Đã tốn tiền
Dung tích xilanh lớn thì người ta sẽ đi nhanh, mà đi nhanh thì cần kiểm soát sâu bộ ly hợp.
Xe số đang chạy 60-70km/h thì sao mà trả về số 2-3 nhanh như xe côn tay?
Chưa kể hao phí công do bộ nồi ly tâm (thứ làm nên xe số), chả ai muốn đi con xe 150cc vẫn phải dẫm số mà sinh công có 11-12 ngựa cả, muốn đánh đổi công suất lấy tiện dụng thì người ta đi xe tay ga cho khỏe.
Cho nên xe cc lớn thì chỉ có côn tay (hoặc ly hợp kép) và tay ga.
Goldwing honda có cả bản côn tay, cả bản không có tay ga chân số luôn đấy thôi :LOL::LOL:

:big_smile:
tôi cũng nghĩ như ông này nói
khả năng cao là sắp tới, các nsx sẽ đẻ ra 2 phiên bản như này.
nhưng đầu tiên là xe cc to, vì mục đích chính là phục vụ mấy thằng tây lắm tiền thích xe bình xăng trước nhưng lười, thích xe tự động như xe ga.
sau đấy dần dần mới đến xe cc cỏ :big_smile::big_smile:
 
Last edited:

tobimarua

Đã tốn tiền
Goldwing honda có cả bản côn tay, cả bản không có tay ga chân số luôn đấy thôi :LOL::LOL:

:big_smile:
tôi cũng nghĩ như ông này nói
khả năng cao là sắp tới, các nsx sẽ đẻ ra 2 phiên bản như này.
nhưng đầu tiên là xe cc to, vì mục đích chính là phục vụ mấy thằng tây lắm tiền thích xe bình xăng trước nhưng lười, thích xe tự động như xe ga.
sau đấy dần dần mới đến xe cc cỏ :big_smile::big_smile:
Này nó là hộp số ly hợp kép dct như ô tô ấy bác không phải như mấy con số tự động đâu ))
Lắp bộ này vào con xe phổ thông chắc ko ai làm đâu, giá cao, phức tạp, bảo dưỡng đắt, nội như con adv750 ở vn mà lỗi hộp số phát thì gần như ít có chỗ sửa được nên mới đua nhau bán xe đấy :3
 

daihau2404

Senior Member
Đơn giản , mua con Spark Thái . Còn không thì mua mấy con ex10 tự động , giờ người ta dọn keng xà beng như cái kiếm , máy móc ngta thay tận răng . Chủ yếu là bạn có tiền k thôi . Spark Thái đập thùng chắc phải 120-150tr . Còn ex10 tự động thì tầm 40tr là có chiếc keng xà ben rồi .
 
Top