tin tức Doanh số thấp hơn kỳ vọng, Mazda3 giảm giá 40-70 triệu đồng

Cerato là con tử tế nhất của KIA ở VN, mấy con khác cắt option kinh vd, cứ như chửi vào mặt bản gốc vậy. Hóng con Seltos mà ra option nhìn hơi chán, chờ Sorento nhưng như này thì chắc không kì vọng được, giá chắc cũng same same cạnh tranh chứ không thể huỷ diệt như Cerato.
 
Cerato là con tử tế nhất của KIA ở VN, mấy con khác cắt option kinh vd, cứ như chửi vào mặt bản gốc vậy. Hóng con Seltos mà ra option nhìn hơi chán, chờ Sorento nhưng như này thì chắc không kì vọng được, giá chắc cũng same same cạnh tranh chứ không thể huỷ diệt như Cerato.

Like cho thím, mua đc con cerato ưng cái bụng lắm luôn :)
 
Like cho thím, mua đc con cerato ưng cái bụng lắm luôn :)

Hồi xưa mình thích Cerato, sau này nghĩ lại mua xe khéo đi xa nhiều hơn nên quay ra ngó các con gầm cao thì hơi nhiều option, đợt rồi có Cross thì nó lại không "gầm cao" cho lắm. Đợi Sorento hoặc Tucson mới xem sao.
 
Hồi xưa mình thích Cerato, sau này nghĩ lại mua xe khéo đi xa nhiều hơn nên quay ra ngó các con gầm cao thì hơi nhiều option, đợt rồi có Cross thì nó lại không "gầm cao" cho lắm. Đợi Sorento hoặc Tucson mới xem sao.

Thế chuẩn rồi bác, mình ko đi xa nên nhu cầu cũng chỉ dạo phố, đi các vùng lân cận nên cerato đáp ứng đc rùi. Có con Cross mới ra thì em thấy nâng cấp ngoại hình chứ bên trong đổi chút nào đâu, bác lên đc tới Tucson thì ko cần ngó tới Cross làm gì :)
 
Xe Nhật tuy đắt tí nhưng chất lượng linh kiện với thép vẫn ăn dứt bạn xe Hàn, Tàu.
Nhưng xe Hàn, Tàu thì lại rẻ thật :LOL:
Tao mà có mua xe thì vẫn auto xe Nhật
lại gặp mấy ông rồ JAV
BdgiW7R.png
 
Honda City đi ổn ko mấy fen :byebye:

Gửi từ Demacia bằng vozFApp
Kể từ khi ra mắt ở Việt Nam thì trong pk B thì nó luôn là cái tên sáng giá nhất nhì rồi mà thím, nhưng ở bài này thì đang nói về pk C mà :))
 
Cerato là con tử tế nhất của KIA ở VN, mấy con khác cắt option kinh vd, cứ như chửi vào mặt bản gốc vậy. Hóng con Seltos mà ra option nhìn hơi chán, chờ Sorento nhưng như này thì chắc không kì vọng được, giá chắc cũng same same cạnh tranh chứ không thể huỷ diệt như Cerato.
con cerato Luxury với Seltos Luxury có đúng 2 túi khí :(
Đhs ko thêm mấy cái túi khí vô đắt thêm tí cũng đc cho ng dùng an toàn
 
Thánh toy tụt cuối bảng xếp hạng luôn, người tiêu dùng bây giờ thực tế hơn nhiều rồi. Cerao top1 cũng dễ hiểu thôi, thiết kế ổn, giá hạp lý :D
 
Xe Nhật tuy đắt tí nhưng chất lượng linh kiện với thép vẫn ăn dứt bạn xe Hàn, Tàu.
Nhưng xe Hàn, Tàu thì lại rẻ thật :LOL:
Tao mà có mua xe thì vẫn auto xe Nhật
chưa mua xe sao fán lk ăn đứt thế fen :baffle:

ăn đứt như nào, vd như con wigo xe nhật ăn đứt mấy con k5 k7 k9 bên kia xe hàn luôn à:baffle:
 
Thánh toy tụt cuối bảng xếp hạng luôn, người tiêu dùng bây giờ thực tế hơn nhiều rồi. Cerao top1 cũng dễ hiểu thôi, thiết kế ổn, giá hạp lý :D
giá rẻ nhất pk, ngoại thất khá bắt mắt, dùng cơ bản ok ít/ko lỗi lầm nghiêm trọng thì bán nhiều nhất là đúng chứ sao. với th nó nhiều chỗ nên khâu sau bán hàng cũng ok
 
Về việc Cerato bán chạy mình cũng dự đoán từ lâu. Vì lý do: Hồi nó còn là phiên bản cũ, form cũ nó đã bán tà tà 500~600 chiếc / tháng. Khi đó Elantra trội hơn rõ rệt vì khung thân mới cứng chắc hơn, nhìn hiện đại hơn và có phiên bản turbo 1.6 201 mã. Nhưng Elantra vẫn bán kém hơn Cerato.

Cerato ra form mới thực sự đẹp vượt trội form cũ, lại cải tiến khung thân sử dụng nhiều thép cường độ cao hơn, cứng hơn. Form xe nhìn trường xe nhờ gân thẳng trước ra sau. Nội thất thì đẹp hơn hẳn. Những cải tiến vượt trọi đó trong khi giá xe không đổi nên doanh số vọt lên 1000 là dễ đoán được. Trong khi đối thủ của nó, elantra thì facelift xấu đi. Altis thì vẫn không có gì để đọ. Civic giá vẫn cao. M3 thì hết vòng đời, sang vòng đời mới giá lại cao hơn hẳn.

Tất cả những yếu tố đó như thiên thời địa lợi với Cerato.

Tuy nhiên sắp tới Seltos sẽ lấy bớt khách của Cerato, anh em cứ chờ mà xem. Cer sẽ giảm còn khoảng ~ 800 khi Seltos bán chính thức.
 
Back
Top