Doanh thu teo tóp của xe bus Hà Nội

kizumin

Senior Member
Vẫn nhớ nguyên kỷ niệm con 39 chạy từ Nguyễn Trãi Hà Đông về Công viên Nghĩa Đô. Hôm đó vì xe đông + phanh nên được dí cu vào mông 1 e. Dí dc 1 lúc thì e cũng tựa sát vào ng mình hơn, cảm giác sát hơn thật để cạ. Cả một đoạn đường mà phê vl. Cuối cùng e ý xuống ở sư phạm. Tiếc gần chết, giá mà mạnh dạn xin số thì ngon vì e nó thế chắc dâm lắm. E thề, nói điêu e làm chó
 

romany123

Senior Member
Vẫn nhớ nguyên kỷ niệm con 39 chạy từ Nguyễn Trãi Hà Đông về Công viên Nghĩa Đô. Hôm đó vì xe đông + phanh nên được dí cu vào mông 1 e. Dí dc 1 lúc thì e cũng tựa sát vào ng mình hơn, cảm giác sát hơn thật để cạ. Cả một đoạn đường mà phê vl. Cuối cùng e ý xuống ở sư phạm. Tiếc gần chết, giá mà mạnh dạn xin số thì ngon vì e nó thế chắc dâm lắm. E thề, nói điêu e làm chó
confirm mấy vụ này. Nhưng cũng ít gặp thôi. À trời nóng gặp mấy đứa rau mùi hoặc mùa đông đứng gần mấy đứa lười tắm gội thì hay gặp hơn. 1 thời lăn lộn xe bus đi học
VkD3FU0.png
 

quay tay clone ver3

Đã tốn tiền
đường xá tắc thì bus không phát huy đc thế mạnh của mình, mạng lưới bus của HN dày đặc và giờ vươn về các huyện ngoại thành rồi. mà dân đi xe bus 80 - 90% là có vé tháng. các anh tưởng tượng cầm cái vé tháng có 100k (của hs sv), 200k của người đi làm, các cụ còn free - nhảy tất cả hơn 100 tuyến của xe bus thì tiền nào chịu nổi :doubt:
 

df4macon

Đã tốn tiền
Ở chỗ khác thì mình không biết, chứ ở HN, nhiều người đi xe bus mà nhỉ. Thấy xe và bến chờ nào cũng đông, sao lại bảo dân không đi xe bus?
Bây giờ có cấm xe máy người ta cũng không đi xe bus đâu. Vì bus chỉ thích hợp với những người đi làm tuyến cố định như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay nhân viên quán cố định thôi. Mà hiện tại thì dân HN làm các ngành nghề dịch vụ rất đông, đi xe bus rất bất tiện, thậm chí là không thể được.
 
Top