đôi dòng với các thím, mong được tư vấn!!

newvoz199211

Junior Member
Chào toàn thể mọi người, em lần đầu lên nhờ mọi người tư vấn, nick này là của ông anh chơi cùng em
Em xin giới thiệu, em sn 92, năm nay cũng ~31t rồi, kinh tế thì làng nhàng, có xe, có nhà nhưng đều là của bố mẹ mua cho. Gái là người quen của bá em, năm nay cũng 29t, hiện đang làm văn phòng cho 1 cty ở trong KCN. Lương của gái thì 1 tháng cao hơn em chút, nhưng tổng thu nhập thì của em lại hơn, và gái tới giờ thì chưa biết điều này. Em và gái, thông qua giới thiệu của bá, đã tìm hiểu và yêu nhau tới nay được 4 tháng, tuy không hẳn phải là hợp, nhưng nếu không quá đặt nặng, suy nghĩ nhiều thì chắc sẽ tới được với nhau. Em có dò hỏi vài lần, nói : " Bố anh có giục anh dẫn em về ra mắt bố mẹ, nếu hợp thì làm đám cưới, tháng 10 âm này có vẻ đẹp đó" thì gái nhất quyết chưa muốn về, muốn cần thêm thời gian. Nhưng thông qua bá, em biết là mẹ nó cũng giục nó làm đám cưới lắm rồi, thậm chí là ép cưới sớm. Vậy mà riêng với em, nó vẫn cứ dứt khoát là chưa. Đỉnh điểm là hôm rồi, em có vào face của gái, vẫn thấy gái chưa gỡ ảnh của người yêu cũ xuống, ảnh chụp khi cả 2 đi du lịch cùng với nhau. Thực sự là vì đã có t.c với gái, nên khi nhìn thấy 2 cái ảnh vợ sắp cưới của mình chủ động ôm hôn người đàn ông khác, dù là từ quá khứ, em cũng nhất thời không kìm nổi, nhắn tin cho nó với đại ý là nên gỡ ảnh xuống, đã xác định đến với anh thì tất cả những gì từ quá khứ đều phải dẹp hết đi ( ý nói là người yêu cũ ). Nhưng nó có trả lời theo kiểu thách thức, sẽ k gỡ ảnh. Nhờ các thím phân tích giúp em, như thế có phải là bình thường không, em nên tiếp tục giận dỗi ( im lặng) hay là cần phải có động thái gì nữa. Mới làm đôi cốc bia xong, văn chương lủng củng, mong các thím bỏ quá cho em. Em cám ơn!!!
 
Mình là gái mình muốn nói với bạn ý nhầm mình nhỏ hơn nên xưng em vậy
Thứ 1 là a chưa đủ tạo niềm tin cho chị tom gon là chua chính phục dc chi.Mới 4 tháng chưa chín mùi để cưới.
Thứ 2 a ko nên ép chị hay kêu chị tháo ảnh nyc gì đấy hành động đó của a làm chị ko tin a hơn. Chị sẽ thấy a ko trưởng thành
Cách đơn giản cho a: theo đuổi chị, chứng minh tc của a cho chị tiếp
Đẹp trai ko bằng chai mặt
A yên tâm nghe e đi chị sẽ xiu lòng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tình cảm của gái dành cho thớt chưa đủ lớn, còn nếu đã đủ lớn thì nyc chỉ là đầu bu*i rẻ rách, tặng thớt 1 câu của thiền sư Thích Nhất Hạnh:“Tình yêu của bạn phải làm cho người bạn yêu cảm thấy tự do”
rzCjxTh.jpg
 
Tình cảm của gái dành cho thớt chưa đủ lớn, còn nếu đã đủ lớn thì nyc chỉ là đầu bu*i rẻ rách, tặng thớt 1 câu của thiền sư Thích Nhất Hạnh:“Tình yêu của bạn phải làm cho người bạn yêu cảm thấy tự do”
rzCjxTh.jpg
Yesss bạn này nói đúng nè, chứ a thớt mà cứ kêu chị xoá ảnh nyc riết chị thấy anh thớt quản lý mất tự do quá tc chị ấy ko lớn nỗi đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top