thảo luận Đôi giày tây mà các thím thích nhất???

Thường thì, lên mấy cái hội trên fb, nó bán giày tuồn, hoặc giầy shop đợt dịch trụ không nổi, từ CNES đến mấy hãng mà bên Huy Hoàng gia công. GY rơi tầm 2-3 củ là có close channel mang đó.

êm không do lót chứ không phải do chất lượng giày. Thường tụi nó làm lót chán lắm, toàn phải kiếm cái lót ở ngoài đem vào cho êm chân (thường cặp lót mút êm bọc da tầm 80-100k cặp).
Bác cho em xin tên hoặc link group dk không 🙂
 
all suggestions, trừ CNES + Fug ra thì vứt hết.

Giày GY khoảng 2-3 củ là dư tiền mua rồi fren. Blake/ mckay tầm 800k đổ lên. Còn mấy con fren suggest kia, toàn blake hoặc dán đế, đem cái mác vào bán giá cao :D.
Ngoài Hanoi, ngoài cnes vs fug còn hiệu nào không các bác nhỉ? Cnes sau dịch ra ít mẫu mới và màu cũng không đẹp như đợt trước. Có cái thằng L’amant thì giày
toàn lát mũi dài, cá nhân e thấy lát không đẹp bằng cnes và fug. Công việc hay phải đi bộ nhiều nên cũng muốn tìm đôi nào đi êm chân, đồ của cnes form cứng da xịn nên thành ra nhiều khi đi hơi đau chân, đặc biệt với người bàn chân bè ngang như mình.
 
Valentino Creation có đáng giá không các bác. So với các hãng cùng tầm tiền thì có hàng nào chất lượng ngon hơn nhỉ vì giá cũng không rẻ.
Hiện em đang có 2 đôi Derby + 1 Chelsea boots của Valentino, muốn tham khảo thêm hãng ngoài mà chưa biết có hãng nào form giống mà ok.
 
L’amant Saigon đó thím
Đôi da lộn đó giá bao nhiêu thím. Mình đang ngắm đôi này, thím cho xin tư vấn nhé. Mình hay mặc quần âu màu sáng hoặc xám kẻ sọc, hoặc quần Jeans thím à
F3134C18-D566-44CF-A961-0808ACCAFC0E.png
 
2,3tr đó thím. Mua thì mua đôi màu nâu sẫm ấy, mua đôi màu nâu sáng đi lên chân nó khó hợp với quần áo lắm
Thanks thím, ảnh của mình đăng là nâu sáng hay nâu sẫm vậy thím? Thấy nó có mỗi màu đó với màu đen
 
Back
Top