Đôi lời về chặng cuối tuổi 30

p
Văn hay chữ tốt nhưng nghe hơi giáo điều lí thuyết suông, như stt fb của mấy em sm đến ngày thấy kinh. Cuộc sống với tôi đơn giản. Tôi 3 xị tuổi không người yêu gấu chó, ở phòng trọ 15m2 vệ sinh khép kín, ỉa đái tự do, đủ string dâu và Hảo hảo để bú cả tháng, tối xem tư liệu suk card và tưởng tượng đến đứa mình crush hồi trẻ, đi con wave ghẻ mẹ cho đi làm đi chợ đi cafe, có thêm tí đồng lương 1/20 chuẩn vâu dơ. Tôi gato với bọn giàu hơn thành đạt hơn, nhưng tôi cũng khá hài lòng với cs hiện tại vì tôi biết cân bằng giữa ước mơ - năng lực và thực tế. :sure:
phòng 15m2 đi ỉa xong mùi thối có bị ám trong phòng không thím ?!
 
Tôi vẫn chỉ cố gắng cho cuộc đời của chính mình. Những thứ khác muốn hay không muốn cũng phải bỏ qua. Dù là chí cốt hay anh em. Cũng vậy, sẻ chia đâu còn nguyên vẹn thì mặc mình phải bận tâm.
Bạn tôi ơi, tôi tiếc nhưng chẳng thể giữ. Vậy tôi đành phải chấp nhận, chỉ còn mỗi mình tôi trong cái cuộc đời này. Cô đơn, nhưng thoả mãn. Kết thúc một tình cảm ta từng tự hào...
người bạn mà ta từng tin tưởng đến mức bảo vệ trong bất chấp.
Phản bội, chính là sự phản bội. : )))))
đó là sự phản bội : )))))))))))
Tôi đã sai một trong những quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình. Là chọn người chí cốt
Có lẽ việc mình dành sự chân thành cho một ai đó không đơn giản như ta vẫn nghĩ.
Con ***. quên đi. đó là bài học khá quý giá
 
Minh chứng cho sự sẻ chia, cách đây vài năm tôi tự tin up những suy nghĩ, giờ đâu còn đâu các bác. Suy nghĩ sẽ đổi thay theo từng giai đoạn Tôi sai vì chẳng cùng thời. xin lỗi các bác
 
Cái này cũng còn tùy vào bản thân thím suy nghĩ thế nào là sống thôi.
Riêng tôi tiền bạc, danh vọng cũng tham nhưng ko đến mức lấy đấy làm thước đo cho cuộc sống. Cuối cùng thì cũng chỉ là mấy cái xác khô trong quan tài ( Đây là còn mày - Còn hơn là chết bờ chết bụi ).

Theo giọng văn của thím thì có vẻ thím đang bị quan tâm quá đến thế giới xung quanh. Sao ko kệ đi mà sống, mình sống lối riêng! Sao phải so đo làm gì. Nhưng cũng chỉ sợ cái lối riêng ấy mà sau này vợ con ko hiểu lại lôi ra giày vò mình! Haiz.
:pudency:
 
Tôi vẫn nhớ,đâu có xa xôi, chúng tôi vẫn ngồi với nhau đến tận quá giờ khuya. Kể nhau nghe những chuyện buồn cười. Nói với nhau những đam mê chẳng kịp với tới. Ấy vậy mà giờ...
= )))
 
Văn vở dài làm gì

Cuộc sống này đơn giản mạnh được yếu thua, càng nhiều tiền thì càng thoải mái, ít tiền thì vất vả thế thôi

Hết , văn vở chi cho dài dòng đọc chán vl, thời nay ai thèm đọc mấy cái tự sự như v nữa
tôi chỉ ưng vì chữ kí của anh
zFNuZTA.png
 
Thanh niên nghe chừng bị 1 nhát dao chí mạng ah. Ko sao đâu, nhiều năm sau nhìn lại nó như bài học ý. Để trưởng thành và giỏi giang, bảo vệ được những ng thân thì phải mạnh lên. Cứ lưu bài viết này ở đây, chỉ 2-3 năm nữa thôi đọc sẽ buồn cười lắm bảo sao lúc ý mình 30 rồi mà như dẩm thế nhể. Hehe.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top