thảo luận Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước bằng chuyên cơ của Bamboo

Cryolite.1

Senior Member
https://tuoitre.vn/doi-tuyen-nu-viet-nam-se-ve-nuoc-bang-chuyen-co-cua-bamboo-20220207162309051.htm

TTO - Ngày 7-2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết chuyên cơ của Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ đón đội tuyển nữ Việt Nam từ Ấn Độ về Hà Nội sau kỳ tích giành vé dự World Cup.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước bằng chuyên cơ của Bamboo - Ảnh 1.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đi chuyên cơ về Hà Nội thay vì bay máy bay thương mại - Ảnh: VFF

Thông báo của VFF cho biết Bamboo Airways đã gấp rút xin cấp phép bay thẳng tới Ấn Độ và đưa các cô gái vàng về nước vào ngày 10-2. Dự kiến, chuyên cơ Airbus A321 của Bamboo Airways sẽ thực hiện bay từ Hà Nội tới Mumbai (Ấn Độ) lúc 22h tối 9-2 và trở về Việt Nam lúc 9h45 sáng 10-2.

Trước đó, Tuổi Trẻ Online đưa tin, sau khi giành kỳ tích có mặt tại World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam không thể về nước ngay vì không có máy bay.

Đội tuyển phải ở lại Mumbai (Ấn Độ) đến ngày 10-2 mới có vé máy bay thương mại tới Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), sau đó nối chuyến về sân bay quốc tế Nội Bài. Dự kiến 20h30 tối 10-2 đội tuyển nữ Việt Nam mới có mặt tại Hà Nội. Vé máy bay của đội tuyển nữ đã được VFF đặt xong.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways xác nhận, chiều 7-2 lãnh đạo hãng này đã quyết định bố trí chuyến bay đón đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam về nước.

Phía Bamboo Airways sẽ làm việc cụ thể với lãnh đạo VFF về phương án thực hiện chuyến bay này.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo VFF cho biết việc có chuyến bay thẳng sẽ giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung đỡ vất vả. VFF sẽ sắp xếp các chương trình để đón, mừng công đội tuyển nữ khi đội về đến Hà Nội.
 
Back
Top