Neo.One.Babe
Senior Member
Giá 2nd có 1/2 giá new à , nên phân vân ghêhên xui á thím, chiếc này nhạy ga, chạy dễ bốc đồng, phá xe lắm, bảo dưỡng phải thay cả lọc nhớt, kiểm tra chủ cũ có thay định kỳ không, mà nên mua xe mới cho lành
Giá 2nd có 1/2 giá new à , nên phân vân ghêhên xui á thím, chiếc này nhạy ga, chạy dễ bốc đồng, phá xe lắm, bảo dưỡng phải thay cả lọc nhớt, kiểm tra chủ cũ có thay định kỳ không, mà nên mua xe mới cho lành
tiết kiệm nhất thì xài nhớt hãng đc rồi, 1k~1k5 thay 1 chaiTheo bác bản sirius bxc nên dùng loại nhớt gì để tiết kiệm chi phí nhất khi đi chở hàng
Mua hàng đập thùng như thế nào vậy fen? Chứ tôi ghét bọn đại lý hét giá lắm rồi.Hồi năm 2 chưa có xe đi ở tp nên mới xin gia đình mua xe, cũng định nhắm si fi này để đi vì gọn nhẹ với ít nuốt xăng.
Nhưng cuối cùng k mua vì đi ké xe chị họ mang lên tp )
Hiện đang cưỡi em vario 150 hàng đập thùng bên phà Cát Lái
thay bố nồi rẻ vậy à bro, mình xem youtube "Sửa xe hồng hoàng" +"Tây cu niểng" báo toàn 1tr2 1tr5Thay cả 2 thím ơi, không có bao nhiêu tiền đâu. Gặp thợ không vẽ vò thì xe wave dream, sirius thì bố nồi sau giá 55k bộ 5 lá (sirius) , wave dream zin thì 4 lá.
Bố ba càng dán lại + vớt chuông : chừng 90k, nhớt shell vàng hay đỏ gì tầm 80k.
Bố lá tôi nói: tôi tự làm + thay cho xe nhà, xe người quen chạy >= 50,000 km vẫn ngon lành, không phải rẻ mà đồ dỏm đâu. Còn bố ba càng chỉ cần ra tiệm tiện dán lại, hoàn toàn không cần thiết mua thay mới nguôn bộ từ hãng.
Tiền công thợ + ron phốt : 300 đến 500k nữa.
Xe có tăng dung tích máy thì nên đổi sang cái đến nồi sau 5 lò xo, cho sang số nó bắt ngon hơn. Nhưng khác biệt chỉ 8/10 thôi.
Em cũng mới xem xong cảm giác sửa đấy chắc mua xe mới cho lành quáthay bố nồi rẻ vậy à bro, mình xem youtube "Sửa xe hồng hoàng" +"Tây cu niểng" báo toàn 1tr2 1tr5
Yeah, mắc vler
Baga ko có ốc bắt vào sườn, chỉ bắt vào lốc nồi hả bro?ngồi trước cũng đã là thảm họa rồi, mấy lần chở đồ buộc ở baga + thùng đồ ở đằng sau thì xe đầm hẳn, đúng con xe thiết kế cho cửu vạn
Ủa sao lại êm vậy bácXe này phải đi 2 người mới đầm được, còn không thì bồng bềnh vc. Đặc biệt nếu đi cao tốc sau khoảng 1 tiếng thì máy cực êm
Đầu trên bắt vào sườn. Đầu dưới bắt vào 2 bên lốc nồi. Chạy 50km/h là baga nó rung bần bật theo cái lốc nồi luôn. Qua dãi 60km/h thì lại êm. Nguy cơ gãy ốc bắt vào lốc nồi. Mà thôi 1 đời ta 3 đời nó nên kệ mịaBaga ko có ốc bắt vào sườn, chỉ bắt vào lốc nồi hả bro?
Yamaha thiết kế ngu học vlerYamaha thiết kế Đầu trên bắt vào sườn. Đầu dưới bắt vào 2 bên lốc nồi. Chạy 50km/h là baga nó rung bần bật theo cái lốc nồi luôn. Qua dãi 60km/h thì lại êm. Nguy cơ gãy ốc bắt vào lốc nồi. Mà thôi 1 đời ta 3 đời nó nên kệ mịa
Chạy càng xa máy thoáng + nhớt loãng nên cảm giác nhẹ xe hơn thôi bác, xe nào cũng vậy không riêng gì thằng Si đâu (mà chạy xa kiểu có gió mát tản nhiệt chứ đi phố 100km thì càng chạy càng gằn).
Ý mình hỏi tại sao lại êm thôi( về âm thanh). Nhưng mà chắc do đi xa máy nóng chi tiết dãn ra làm giảm khe hở nhiệt. Chứ như xe mình sáng đem ra chạy cục máy nó hơi ồn.Chạy càng xa máy thoáng + nhớt loãng nên cảm giác nhẹ xe hơn thôi bác, xe nào cũng vậy không riêng gì thằng Si đâu (mà chạy xa kiểu có gió mát tản nhiệt chứ đi phố 100km thì càng chạy càng gằn).
Riêng bọn xe Ya ai nói đi phố ngon thì sai lầm nhé, từ Si đến Ex chạy gần cục máy bị rodai cưỡng bức chạy lì kinh khủng. Đi xa vặn tua càng lớn gió càng mát, máy càng chạy càng nhẹ, càng lướt. Xe Honda mới đúng là chân ái khi đi phố vì xài nhớt loãng, so sánh khách quan thì Honda máy nhẹ hơn Ya nhưng nước ga không lực, không mạnh bằng do ưu tiên tiết kiệm xăng.
nhiệt tỏa ra từ 2 bên cánh yếm mà đi lâu đi nhiều nó nóng lắm à fen?motul gold hoặc htech, mà nóng máy phết đấy, treo hàng cẩn thận đừng để nhiệt từ lốc máy làm hỏng hàng
đắt hơn xíu có liqui moly nhưng thôi, bài toán chi phí bị quác
dòng wolver special lon tím giờ flash deal còn có 150k, hốt thử xem, từ hồi nó phát hành lô đầu tiên (190k) mình test trộm chó chạy ngon vcc
//các nhớt kể trên chỉ dành cho si còn mới, nếu si cũ trên 5 vạn rồi nên dùng ThaiEco và nên thay sau 1500km