tin tức Doraemon: Có nhiều bằng chứng chỉ ra rằng người mà Dekhi 'thầm thương trộm nhớ' không phải là XuKa

vuacanlong

Member
Bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon xoay quanh câu chuyện tình bạn đẹp đẽ giữa Nobita và cậu mèo máy xanh béo ú Doraemon. Là mối tình đơn phương của Nobita với cô bạn Xuka xinh xắn và ngoan hiền. Và cũng là mối quan hệ chẳng mấy khi bình yên giữa Nobita và cặp đôi Chaien, Xeko. Không những vậy dù là người con trai hoàn hảo nhất truyện, vừa đẹp trai lại nhà giàu, vừa học giỏi lại rất tốt bụng nhưng Dekhi chỉ là nhân vật phụ mờ nhạt trong bộ truyện.

tinngan_070210_385357869_0.jpg


Dekhi tỏ ra vui mừng khi Nobita chạm tay vào người mình

Vì thân phận là một nam phụ, Dekhi ít được tác giả đề cập đến các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình cảm ngoài chuyện cậu chắc chắn sẽ cưới vợ, nhưng không phải cưới Xuka mà thôi. Và rồi vì quá yêu thích nhân vật này, nhiều fan của Doraemon đã tìm tòi, chắt lọc và phát hiện ra những khoảnh khắc đắt giá của Dekhi trong bộ truyện.

Đặc biệt là các khoảnh khắc giữa Dekhi với nam chính Nobita đồng thời đưa ra một giả thuyết khó tin đó là: Người mà Dekhi 'thầm thương trộm nhớ' chính là cậu bé ngốc nghếch, hậu đậu Nobita của chúng ta bấy lâu nay. Chắc hẳn các bạn sẽ thấy thật sự khó tin phải không nào? Cùng xem loạt bằng chứng dưới đây sẽ thấy giả thuyết này là hoàn toàn có cơ sở.

tinngan_070210_190173129_1.jpg


Dekhi có thái độ khá lạ lùng khi Nobita ghen với mình đi với Xuka mà không hề quan tâm tới việc Xuka nghĩ gì?

Khi Nobita chạm nhẹ một cái, Dekhi nhìn Nobita bằng một ánh mắt nhẹ nhàng và hạnh phúc đến như vậy. Có chi tiết Nobita ghen với việc Dekhi đi với Xuka. Tuy nhiên cái lạ là Dekhi có vẻ không quan tâm lắm tới việc Xuka nghĩ gì mà tỏ ra thích thú vì Nobita ghen với mình vì đã đi cùng Xuka. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi người mình thương ghen vì mình đi chung với một người khác đúng không nào?

tinngan_070210_636183362_2.jpg


Nobita và Dekhi đã có một vài lần phiêu lưu 'sinh tử' cùng nhau

Thêm một chi tiết nữa đó là khi cả lớp cười nhạo Nobita thì vẫn luôn có một ánh mắt lo lắng quan tâm âm thầm từ phía sau. Đó không phải là Xuka mà lại là Dekhi. Nếu là một người bạn tốt thì cũng không cần phải quan tâm đến mức như vậy hơn nữa Nobita và Dekhi không chơi thân với nhau nhiều. Vẫn là ánh mắt quan tâm, lo lắng như thế tiếp tục diễn ra thêm một vài lần nữa. Thực sự thì nếu cả thế giới cười nhạo Nobita thì Dekhi sẽ chống lại cả thế giới hay chăng?

tinngan_070210_799803649_3.jpg

Khi cả lớp chế nhạo Nobita thì Dekhi lại tỏ ra lo lắng

'Được ở bên Nobita thì dù làm việc xấu tớ cũng vui lòng, chúng mình cùng làm đạo chích nhé', đó là điều mà từ đáy lòng của Dekhi muốn nói với Nobita trong một tập phim. Thông thường khi 2 người yêu nhau thì việc ở bên cạnh người mình thích lâu ngày, dần dần chúng ta sẽ trở nên giống người đó. Về sau Dekhi có phần nào yêu thích những trò chơi, chuyến phiêu lưu mà Nobita nghĩ ra từ đống bảo bối của Doraemon.

tinngan_070210_245813882_4.jpg

Dekhi rất tập trung quan sát mọi hành động của Nobita

Thêm một chi tiết nữa là trong khi Nobita luôn tự ti về việc tất cả bạn bè trong lớp của cậu đều nghi ngờ về khả năng của Nobita và cho rằng cậu là kẻ vô dụng thì Dekhi lại luôn tin tưởng và động viên Nobita rằng ' tớ luôn tự hào về cậu'.

tinngan_070210_691824115_5.jpg

Dekhi dù có ít thời lượng xuất hiện trong bộ truyện nhưng lại khá quan tâm tới Nobita
http://netnews.vn/Doraemon-Co-nhieu...ong-phai-la-XuKa-cong-nghe-313-0-2322810.html
 
Đam mê của thằng này là khoa học, kiến thức, nhà của nó dày đặc sách vở và ước mơ của nó là đi du lịch tương lai chứ ai mê thần loz như nô phế.
 
Đm h gay lọ định gieo rắc vào cả phim hoạt hình trẻ con à!? Cần lắm 1 Hitler diệt chủng lũ gay lọ tởm lợm này
 
Back
Top