thảo luận Doraemon có thể tạo ra cả thành phố bằng một chiếc máy ảnh

canary1779

Senior Member
Máy ảnh thần kỳ của Doraemon có muôn vàn chức năng, từ thiết kế quần áo đến tạo ra hình nộm hay mô hình của cả một thành phố.

1. Máy ảnh tạo mốt: Đây được xem là một trong những bảo bối thần kỳ mà Doraemon và nhóm bạn hay sử dụng nhất. Chiếc máy ảnh có thể thiết kế những bộ trang phục khác nhau để phù hợp từng hoàn cảnh. Thậm chí, nó còn "tự động" mặc luôn quần áo giúp người sử dụng. Sự hữu ích này khiến cho máy ảnh tạo mốt thường được sử dụng trong các chuyến đi chơi, thám hiểm. Ảnh: Qtmang.

2. Máy ảnh ma thuật: Trong tất cả máy ảnh của Doraemon, đây chính là loại đáng sợ nhất. Bảo bối này tạo ra một hình nộm nhỏ giống hệt người được chụp. Mọi tác động vật lý lên hình nộm đều sẽ khiến người đó cảm nhận được y hệt như vậy. Trong truyện, Nobita và nhóm bạn đã gặp rất nhiều rắc rối chỉ vì vô tình sử dụng món bảo bối đáng sợ này. Ảnh: Dailymotion.

3. Máy ảnh hai chiều giữ đồ: Giống như tên gọi, chiếc máy ảnh thần kỳ này có khả năng biến vật thể bình thường thành các tấm ảnh, từ đó giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ, di chuyển đồ vật. Thậm chí, người dùng có thể chuyển nhà chỉ với duy nhất một thùng ảnh nhẹ nhàng. Ngoài ra, chỉ cần đổ nước nóng lên ảnh là có thể đảo ngược quá trình này. Ảnh: PopsKids.

4. Máy ảnh khuôn mặt: Bảo bổi này của Doraemon có khá nhiều nét đặc biệt. Đầu tiên, nếu chụp ai đó xinh đẹp, dễ thương, nó sẽ cho ra một bức ảnh bình thường. Ngược lại, đối với những người có ngoại hình bình thường, tấm ảnh sẽ chỉ có khuôn mặt mà không đủ ngũ quan. Thứ hai, chiếc máy ảnh này dường như có cảm xúc riêng chứ không đơn thuần là vật vô tri, vô giác. Ảnh: Dailymotion.

5. Máy ảnh thời gian: Đây có thể là món bảo bối đi ngược lại với các nguyên tắc thông thường về không, thời gian. Với nó, người dùng có thể chụp lại được các khoảnh khắc trong quá khứ. Điều này phù hợp việc điều tra, tìm kiếm và có thể tạo ra những bằng chứng khó chối cãi. Ảnh: Ten Anime.

6. Máy ảnh tạo hình nộm: Chiếc máy ảnh này có thể tạo ra hình nộm của bất kỳ ai. Nói đúng hơn, nó là một lớp ngoại hình giống hệt người được chụp và có thể mặc lên người như các bộ quần áo bình thường. Nếu bảo bối này thực sự được phát minh, chúng ta sẽ phải rất đau đầu khi không thể biết được thực sự ai là ai. Ảnh: Ten Anime.

7. Máy ảnh 6 chiều: Máy ảnh 6 chiều có hình dáng giống khối rubik cổ điển. Nó có công dụng chụp ra được những bức ảnh về 6 hướng nhìn khác nhau xung quanh vật thể. Trong truyện, vì lạm dụng món bảo bối, Nobita đã bị một tên cướp bắt và ưu hiếp. May mắn là cậu dùng chính chiếc máy ảnh này để thoát thân. Ảnh: Ten Anime.

8. Máy ảnh tạo mô hình: Với món bảo bối này, người dùng có thể tạo ra cả một thành phố cho riêng mình.

https://zingnews.vn/doraemon-co-the-tao-ra-ca-thanh-pho-bang-mot-chiec-may-anh-post1170838.html
 
Tạo ra nancy được không nhỉ :D, nếu khó quá thì tạo ra trâm anh cũng đc
Được, trong tập thành phố thú nhồi bông đấy.
B90BBD5C-BC25-4B00-B120-C3FA9C217873.jpeg
 
Sợi tóc Nancy bỏ vô máy nhân bản vô tính. Mất công nuôi thôi!

Sent from LGE LG-F800K using vozFApp
Với đống bảo bối của god $ thì chinh phục vũ trụ,sáng tạo nền văn minh còn trong tầm tay thì nuôi vài em idol ăn thua gì :rolleyes:
 
Back
Top