ChipucuVn1
Senior Member
Giảm đếu, khi nào nó làm ẩu đã. Còn vụ bùa bán đồ ngoài có lâu rồi chứ có phải mới đâu.bữa mới vật nhau với 1 đám về vụ này xong. Tài sẽ cạnh tranh về giá thì ắt sẽ giảm chất lượng dịch vụ. Âu méo sai
Giảm đếu, khi nào nó làm ẩu đã. Còn vụ bùa bán đồ ngoài có lâu rồi chứ có phải mới đâu.bữa mới vật nhau với 1 đám về vụ này xong. Tài sẽ cạnh tranh về giá thì ắt sẽ giảm chất lượng dịch vụ. Âu méo sai
Có ông ở trên than rồi đấy không còn vụ che ô mở cửa. mới chỉ là bước đầu cắt giảm. dần dần chất lượng sẽ xuống dần. Biên độ lợi nhuận thấp hơn thì ắt hẳn phải cắt giảm nhiều thứ... Có phải 1 mình vấn đề thợ vẽ đâu. bởi thợ vẽ thì xưa giờ lúc nào chẳng có.Giảm đếu, khi nào nó làm ẩu đã. Còn vụ bùa bán đồ ngoài có lâu rồi chứ có phải mới đâu.
vkl đi so giá công ty với thằng online k có mặt bằng, ít nhân viên nể độ bựa của vozer, cũng vì rẻ mới mua của nó xong quay qua chửi nó k trung thực)Em mua khá nhiều đồ bên ĐMX rồi. Nhưng trường hợp dưới thì là lần đầu tiên.
Em mua 1 máy lọc nước Karofi. Khá hài lòng với giá cả, thậm chí còn rẻ hơn bên Đmcl 1tr.
9h đặt hàng, 11h nv tới lắp, gần 12h xong.
Mọi thứ tới đây đều hài lòng.
Tuy nhiên đoạn sau thì mình thấy rất tệ, không trung thực từ cậu nhân viên. Mình có ảnh đơn hàng nhưng xin phép che tên chi nhánh kèm thông tin cá nhân mình.
Cậu nv lắp xong tư vấn mình mua thêm Chân kê máy lọc. Báo giá 280k. Kêu ko lắp thì máy han rỉ chân máy. Thực tế chân máy làm bằng nhựa thì han rỉ thế nào? Mình nghe cũng xuôi tai thế là kêu lắp đi.
Trong khi cậu nv lấy chân kê ra mình có check thử lazada giá có vài chục ngàn, 1 số shopmall bán 1xx. Mình kêu có fix không vì online bán rất rẻ. Cậu này kêu đồ hãng nó tốt, với của công ty không fix được. Nghe thế mình ù ù cạc cạc kêu ok. Tới đoạn tính tiền thì tính bằng mồm, không có bất cứ giấy tờ hoá đơn nào của Đmx cả mà kêu của công ty? Không lẽ lắp xong rồi mình bắt tháo ra trả lại giữa trưa nóng nực. Mình định vặn lại hỏi mà thôi, coi như ngầm hỗ trợ tiền xăng xe cafe cho cậu này tại thấy cũng vất vả hì hục cả buổi trưa.
Nói chung chênh 1-200k thì cũng ko có gì vì thái độ phục vụ tốt, nhưng mình ko hài lòng là nhân viên có biểu hiện gian dối, đồ ngoài nhưng báo là hàng công ty
Chia sẻ với các thím vậy, có lẽ làn sóng giảm lương của Đmx sẽ sớm muộn ảnh hưởng tới khách hàng chúng ta, theo 1 cách nào đó nhỉ.
Bác lại đọc chưa thông rồi.vkl đi so giá công ty với thằng online k có mặt bằng, ít nhân viên nể độ bựa của vozer, cũng vì rẻ mới mua của nó xong quay qua chửi nó k trung thực)
nó tư vấn đéo mua thì cho nó về.
còn đồ ngoài thì khiếu nại nó nó sẽ trả lại tiền cho mai fen
thì gọi 18001063 sút vào mồm nó chứ có gì đâu, 100% sp mwg phải có hoá đơn) tụi nó ăn ngoài bị đập thì cũng đángBác lại đọc chưa thông rồi.
Cái khó chịu là đồ ngoài nhưng nhân viên kêu của hãng, của công ty, ko cho fix, khi thanh toán ko có hoá đơn.
Chứ có cái hoá đơn thì nó đã ko phải lên bài vở!
Nó bán kèm để kiếm thêm chút thôi. Cái tủ lọc nước thì cũng nhẹ, thím tự mua rồi gắn cũng được.Em mua khá nhiều đồ bên ĐMX rồi. Nhưng trường hợp dưới thì là lần đầu tiên.
Em mua 1 máy lọc nước Karofi. Khá hài lòng với giá cả, thậm chí còn rẻ hơn bên Đmcl 1tr.
9h đặt hàng, 11h nv tới lắp, gần 12h xong.
Mọi thứ tới đây đều hài lòng.
Tuy nhiên đoạn sau thì mình thấy rất tệ, không trung thực từ cậu nhân viên. Mình có ảnh đơn hàng nhưng xin phép che tên chi nhánh kèm thông tin cá nhân mình.
Cậu nv lắp xong tư vấn mình mua thêm Chân kê máy lọc. Báo giá 280k. Kêu ko lắp thì máy han rỉ chân máy. Thực tế chân máy làm bằng nhựa thì han rỉ thế nào? Mình nghe cũng xuôi tai thế là kêu lắp đi.
Trong khi cậu nv lấy chân kê ra mình có check thử lazada giá có vài chục ngàn, 1 số shopmall bán 1xx. Mình kêu có fix không vì online bán rất rẻ. Cậu này kêu đồ hãng nó tốt, với của công ty không fix được. Nghe thế mình ù ù cạc cạc kêu ok. Tới đoạn tính tiền thì tính bằng mồm, không có bất cứ giấy tờ hoá đơn nào của Đmx cả mà kêu của công ty? Không lẽ lắp xong rồi mình bắt tháo ra trả lại giữa trưa nóng nực. Mình định vặn lại hỏi mà thôi, coi như ngầm hỗ trợ tiền xăng xe cafe cho cậu này tại thấy cũng vất vả hì hục cả buổi trưa.
Nói chung chênh 1-200k thì cũng ko có gì vì thái độ phục vụ tốt, nhưng mình ko hài lòng là nhân viên có biểu hiện gian dối, đồ ngoài nhưng báo là hàng công ty
Chia sẻ với các thím vậy, có lẽ làn sóng giảm lương của Đmx sẽ sớm muộn ảnh hưởng tới khách hàng chúng ta, theo 1 cách nào đó nhỉ.
Đọc cmt của bác e lại nhớ tới vụ nhà e, mẹ bt ko sao cái lúc hết gas kêu thợ đổi bình gas, nó vào nó làm sao đó ko biết nó kêu van bị xì cái nó gạ thêm thay cả cụm cả dây, lúc đó có biết gì đâu, thay xong khi nó về tìm trên mạng thì mới tá hỏa, nó ăn chênh lệch cả 500k, mẹ tụi nó mất dạy thiệt chứnhà tao gọi thay bình ga lần éo nào thằng nc chả gạ thay van ga kiếm tý, nắng nóng xin 20k trà đá ok chứ cái can bình ga dùng hỏng thế éo nào được mà cứ gạ thay van.
via theNEXTvoz for iPhone