Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022

Các cô gái đến từ mọi miền đất nước về tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã ráo riết tập luyện cùng các chuyên gia, huấn luyện viên chuyên môn.


Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 1


Thí sinh thư giãn trước khi bước vào các bài tập luyện nâng cao

Tại các buổi tập, thí sinh Hoa hậu Việt Nam (HHVN) đã được “luyện đan” khá căng thẳng; từ các bài tập tưởng chừng như đơn giản như làm chủ thăng bằng trên giày cao gót, bước catwalk trên sân khấu, tạo dáng trước ống kính cho tới các chương trình nâng cao: Kỹ năng tạo dáng giải phóng hình thể đến luyện thở, luyện ánh ánh mắt thần thái và cách chinh phục ống kính...

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 2


Buổi học tạo dáng và giải phóng hình thể cùng chuyên gia đào tạo phong thái Khuất Ánh Tuyết

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 3


Bài tập catwalk theo nhóm, các thí sinh phải phối hợp cùng nhau

Ở bài tập đồng bộ động tác, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 phải tập catwalk nhóm; Á hậu Tuyết Như, huấn luyện viên giảng giải, khi đi catwalk nhóm, đòi hỏi các bạn phải quan sát, phối hợp ăn ý cùng nhau để các động tác đồng đều.

Sau khi được đào tạo cách catwalk chuẩn hoa hậu, các thí sinh tiếp tục được đào tạo cách nhìn sao cho tự tin nhất. Chuyên gia uốn nắn thí sinh từ cách đứng, động tác tay, ánh mắt thần thái và cách chinh phục ống kính.

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 4

Buổi tập dưới sự hướng dẫn tận tình của HLV

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 5


Từ cách thư giãn đến giải phóng hình thể...

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 6


Các bài tập từ đơn giản đến nâng cao

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 7


Phương pháp mặt đối mặt, đồng thời vận động, thay đổi động tác chân, các thí sinh phát huy tối đa khả năng tập trung của mình

Qua các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, các cô gái đã tự tin và thoải mái tạo dáng trước ống kính. Từ những cô gái gần như không biết gì, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 dần hiện thể hiện bản lĩnh, cá tính riêng sau khi được đào tạo bởi các chuyên gia, huấn luyện viên chuyên môn.

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 8


Thí sinh Tuyết Như, SBD 081 tự tin diễn xuất trước ống kính

Thí sinh Tuyết Như, SBD 081 chia sẻ: "Trước đây, em khá rụt rè khi tạo dáng phần vì ngại ngùng, phần vì chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn và diễn xuất. Sau khi được hướng dẫn, em đã hoàn toàn tự tin khi đứng trước ống kính".

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 9


Chuyên gia uốn nắn thí sinh từ cách đứng, động tác tay, ánh mắt thần thái và cách chinh phục ống kính

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 10


Những điều tưởng chừng như đơn giản nhất đều được chuyên gia tận tình chỉ bảo

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 11


Các cô gái chăm chỉ thực hành theo hướng dẫn

Sau gần một tuần thực tập các kỹ năng catwalk; tiếp theo, các thi sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 được đào tạo phong thái cùng chuyên gia đào tạo phong thái Khuất Ánh Tuyết. Nhiều thí sinh cảm thấy khó khăn trong ngày đầu làm quen với cách ngồi, ứng xử chuẩn hoa hậu với tiêu chuẩn “khuôn vàng thước ngọc”.

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 12

CEO Khuất Ánh Tuyết hướng dẫn, đào tạo các thí sinh theo chuẩn beauty queen.

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết nhìn nhận: "Sau buổi đào tạo, tôi thấy thí sinh thay đổi rất nhiều, từ cử chỉ, lời nói, biểu đạt ngôn ngữ hình thể đến cách giao tiếp. Đặc biệt, các bạn đã giảm bớt sự tự ti và phát huy sự tự tin của mình".

"Người phụ nữ đẹp là người thực sự thể hiện được sự tự tin. Chú trọng vào thần thái, tỏa sáng từ bên trong hơn là những bước đi thuần túy. Chúng ta đều là những người phi thường, chúng ta phải nghĩ bản thân mạnh mẽ hơn người khác thì mới thành công", CEO Tuyết tự tin nói.

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 13


Tập luyện phong thái khoan thai theo phong cách Nhật Bản

Buổi tập rèn luyện phong thái hoa hậu, từ những bước đi bắt chéo chân, cách khóa tay, phong thái khoan thai nhìn thẳng mặt người đối diện. Khởi nguồn từ sự tự tin, giúp các cô gái cải thiện phong thái, phát triển được vẻ đẹp nội tâm, trở thành những người phụ nữ xinh đẹp toàn diện trong xã hội.

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 14


Thí sinh tiếp tục được đào tạo ứng xử sau bài học về phong thái

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 15


Sau các buổi tập, các thí sinh ngày càng tự tin hơn

Những kỹ năng được truyền tải trong buổi học là năng lực tự phát triển, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.

Những bài học về phong thái trình diễn mang lại cho các bạn nhiều kiến thức mới mẻ. Bài học không quá phức tạp nhưng mang lại hiệu quả cao. Với kỹ năng đã học, sẽ giúp các bạn thí sinh áp dụng được trong vòng chung khảo, chung kết.

Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 16
Đột nhập “lò luyện” thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 - 17


Trải qua buổi huấn luyện nâng cao, các thí sinh đã tự tin thể hiện bản thân

Cùng với tiêu chí ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên, phần lớn thí sinh tại Hoa hậu Việt Nam 2022 có nhan sắc nhẹ nhàng và đậm chất phụ nữ Việt Nam. Nhiều cô gái tôn lên nét đẹp Việt với mái tóc dài ấn tượng.
https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/dot-nhap-lo-luyen-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2022-c3a42894.html
 
giống cái nước éo gì vỡ nợ, siêu lạm phát nhưng cũng suốt ngày tổ chức HH ấy nhỉ, suốt ngày ra rả lối sống tốt đẹp nhưng cấp phép tổ chức HH thì nhanh lắm, éo có định hướng kiểu lol gì cả, như kiểu sản xuất phò cao cấp sll ấy nhỉ
 
Lều báo đột nhập kiểu gì phọt có mấy tấm không ra hồn vậy. Chúng tôi cần nhiều hơn để lựa chọn (và bình chọn) :cautious:
 
lên tiktok thấy gái Việt đẹp lắm mà sao vô đây nhìn chán zị
cdGvfgg.png
Mai fen có nhầm ko vậy? Gái trên tiktok thấy phèn bỏ mama. Mấy em đi thi này đa phần là tiểu thư nhà có điều kiện, học hành các trường có tiếng, thơm hơn nhiều chứ :sleep:
 
Có cái éo gì mà mấy anh lèm bèm suốt nhỉ, giờ tổ chức HH như 1 show giải trí, cũng có nhiều fan theo dõi, tự gọi là fan beauty, không khác gì fan thể thao hay ca sĩ, diễn viên, HH ra thì cũng có show, sự kiện này nọ để tham gia, làm đại diện quảng cáo... Bước phát triển y chang Pinoy, Thái chứ có gì đâu lạ. Mấy anh cổ hủ khác chi mấy người già thế hệ trước chửi esport là game gủng vớ vẩn gì mà tổ chức cho lắm, rồi giới trẻ đi xem đông thế :doubt:
 
Làm cái gì cũng lỗ, lấy mỗi lồ làm là lãi. Bảo sao kinh tế, đời sống XH đi xuống mà HH lại nở rộ thế :p
 
Back
Top