‘Drama’ bủa vây series tiền truyện The Witcher: Điểm số thấp tệ hại, bị tố vi phạm bản quyền hình ảnh

Thế giới bọn này rộng thế làm phim lỗ được cũng tài, theo tôi cứ bám theo tình tiết các trường trong game mèo, rắn, gấu,... đủ thể loại. Ez money :doubt:
:byebye:làm ngu như chó thì lỗ là phải, chọn dv ngu toàn ních gà (chắc trừ một vài nv như Henry, con Bruxa, Renfri, Ciri :beauty:), kịch bản thổ tả, timeline ảo ma, nhét woke các thứ chứ nó làm kiểu đơn giản mỗi tập Geralt đi tới 1 chỗ làm Contract xong thể hiện văn hóa như đánh bài, boxing, nhà thổ, diệt quái, bú lắc, plot twist, đảm bảo fan bòi quay tay ra bài khen liên tục ngay :boss:
 
Ko nhầm thì cũng ko hẳn lính mới, 100 là cũng lành nghề rồi
Hắn là thuộc thế hệ witcher cuối cùng trước khi cái lâu đài của bọn sói bị đám ngu dân tràn vào phá giết chết rất nhiều witcher. Về sau gần như ko có thêm witcher mới do thiệt hại lớn quá ko sx nổi nữa
Các witcher còn sống và có xuất hiện đa phần đều cùng thế hệ hắn
Lão ves là thuộc hàng trưởng lão witcher rồi chả ai so dc

Lambert là nhỏ nhất hay sao
Bị lão ves hốt trừ nợ

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
 
Tôi có nói là tôi ko chơi game mà, diễn theo tôi là dở thì tôi chê, coi thấy sượng trân. Hoặc là nhân vật nó phải như thế nhưng riêng tôi ko thẩm nổi, kiểu mặt đơ từ đầu đến cuối season nhìn Geralt là phát ngấy dù HC đóng đạt. Còn bạn coi thấy hay thì ok thôi.
Chưa chơi game, chưa đọc truyện mà nhận xét nhân vật như đúng rồi :giggle::giggle::giggle:
 
40k của AMZ thì cũng Woke k kém đâu, siêu phẩm RoP vẫn còn đó. Nghe bảo ss2 100% đạo diễn nữ

Giờ anh HC làm sản xuất thì chắc k woke lắm đâu. Lão fan cứng của 40k dễ gì cho mấy đứa cóc nhái nó chế cho mất chất ra. Cùng lắm cho mấy đứa con gái làm sister of battle hay inquisitor là cùng. Còn chúng sinh trong 40k đều bình đẳng trước họng bolter nên chắc k lo đen đỏ gì đâu.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 bằng vozFApp
 
:rolleyes: thank fen, có pháp sư thì witcher thua là đúng rồi, chứ đám dân làng thì may ra ăn được
Bọn nó có chủ trương đường lối lãnh đạo rõ ràng mới ăn nổi, chứ vài thằng tầng lớp nông dân bị bọn Witcher chặt bay đầu với chưởng lực tí là sợ són mẹ đái ra rồi

Nhưng tôi đánh giá tác giả viết pha đó khá óc chó
 
Diễn chuẩn Geralt đấy ông, trong truyện miêu tả witcher là bọn ko có cảm xúc mà, mặt lúc nào cũng dữ tợn và luôn móc mỉa người khác với lời nói ác độc, trên phim là bỏ bớt phần nói rồi đó :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
có Ebook không cho mình xin với bro
 
Con đạo diễn nó phá nát phim phần 1-2 , sa thải nó tưởng đi lên dc chút , ai dè vẫn bú woke 1 cách ngu muội . Dở như chó
 
Con đạo diễn nó phá nát phim phần 1-2 , sa thải nó tưởng đi lên dc chút , ai dè vẫn bú woke 1 cách ngu muội . Dở như chó
Sai thải đống 💩 này thì lại vấp vào đống 💩 khác thôi vì hollyweed giờ toàn 💩 woke nhờ to mồm nên xâm chiếm hết, người không woke thì lên tiếng lại sợ bị chụp mũ nên đành im lặng nhìn lũ khỉ ồn ào phá nát ngành công nghiệp.
0ce8kh2.png
 
Tại mấy thằng m.l biểu tình phố wall nên bọn do thái mới buff cho đám pede, nữ quyền, blm ...
Thế mà mấy thằng sọc cứ chửi + tuyên truyền.
Nghĩ lại thấy anh hit chuẩn, biết trước tương lai luôn
 
Back
Top