Drama záo zục đầu năm :)

Status
Not open for further replies.
Những tháng cao điểm những giáo viên top 1 luyện thi của hocmai như Hà Lí, Tùng Toán, Ngọc Hóa phải kiếm được tầm vài trăm triệu, chưa kể nguồn thu từ các lớp offline. Ở HN có bạn Nguyễn Tiến Đạt dạy toán, sinh năm 93, xây nguyên 1 cái building 20 tỷ để dạy học. Đủ để thấy ngành này giờ kiếm tiền kinh khủng cỡ nào.

Thầy Đạt này học cntt ra làm giáo viên

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
tui nói thiệt nếu là lực 700kg thì banh cái nóc tôn, xụp toàn bộ mái tôn rồi. Mà em bé cũng may mắn lá rớt ngay phần mái giữa các khung xương sắt của tôn.
Nó rớt chỗ ko có khung nhé nó mới bị nẩy lên chứ rớt chỗ khung là dẹo rồi
 
đéo hiểu sao có công thức mà mỗi ông tính ra 1 kiểu ??
Quan điểm tính toán khác nhau.
Ông thầy trẻ ráp công thức.
Ông thầy TS tính toán thêm các yếu tố khác.
Nên ko ai chịu ai cả.
Cụ thể:
Nếu xem vị trí anh Mạnh đứng là cứng tuyệt đối thì khác.
Xem chỗ anh Mạnh đứng là lò xo.
Cả cách anh Mạnh tiếp nhận em bé theo cách "hãm" hay chỉ đỡ nữa, ...
Mà tất cả ko quan trọng, quan trọng là điều kỳ diệu đến - Cháu bé bình an.
 
Để phân biệt với thầy - trò theo quan điểm nho giáo xưa, ràng buộc về đạo đức rất lớn. Bây giờ tôi dạy anh vài câu là anh sẵn sàng cho tôi ngang hàng bố mẹ mình hả?
GYA3x5J.gif
chỗ nào nói ngang hàng .
ít nhất phải biết tôn trọng người khác , đừng trước mặt thì thầy thầy con con , học xong hay sau lưng thì thằng này thằng kia , bọn thợ dạy này kia
nghĩ vậy là hay , là bình đẳng là tiến bộ là giỏi sao ??
nếu k coi là thầy thì ít nhất cũng phải gọi là giáo viên nếu họ chả làm gì sai , đây thằng ngu kia nó phát biểu như nào bạn xem lại đi
chưa kể trong đó có giáo sư , tiến sĩ nữa . ủa chứ tưởng dễ mà lên level đc như mấy ổng lắm hả
 
KHTN có nhiều hs chuyên thi phết.

Còn Hà bị sv ĐHSP bóc là bằng khá, k phải bằng giỏi rồi mà :doubt:

Lớp tài năng và lớp CLC khác gì nhau nhỉ, em mù mờ mấy cái chương trình này
Tài năng là tinh hoa của tinh hoa. 1 khóa BK tuyển cả nghìn người rồi 27-28 rồi vào thì một lần lấy ra 2-3 lớp. Còn CLC thì điều kiện học và chương trình tốt hơn không quá yêu cầu đầu vào quan trọng là tiền.
 
Toàn kèo mõm, ko có thằng nào dám đứng ra thực nghiệm. Vào phòng thí nghiệm cơ-nhiệt làm phát cho ra con số cho hssv mở mang kiến thức thì chả ai dám làm (Chắc sợ người sai là mình) :big_smile:
 
Ông Hà này ỷ được tụi HS theo nhiều nên trẩu lắm, mà không biết sao tụi hs theo ông này nhiều vl
Nhiều lúc éo giải thích được anh ạ.. t 89, chồng đứa bạn cùng lớp sn 87 tên T ( lần 1 thì học nông nghiệp không rõ bị đuổi hay tự nghỉ, sau đó học cao đẳng bách khoa cùng lớp đứa bạn mình nên quen rồi yêu ) ra trường 2 đứa cưới nhau xong về nhà vợ ở rể mở lớp dậy ôn thi cấp 3.. Bẵng khoảng 2,3 năm sau thấy nổi vãi cả đái học sinh đông như kiến.. Về nhà hỏi mấy đứa cháu học hành như nào, thì cũng kể là ôn thi chỗ thầy T.
Tiếp xúc mấy lần thì thấy thanh niên này rất gia trưởng ( qua lời kể của con bạn thời yêu đã cấm cản nó nhiều việcl khi cưới cũng cấm giao lưu bạn bè các thứ), tính hơi kibo, trình độ thì mình k kiểm chứng được, nhưng với cái profile kia thì có lẽ cũng không cao.
 
Tôi đếch biết đâu, thời tôi 8đ . môn là đỗ FTU, BK cmnr mà, ngành ngon k phải ngành vớ vẩn đâu nha..

Đéo hiểu sao giờ điểm chuẩn cao thế
Thì giờ gộp chung thi tốt nghiệp vs thi đại học, để đảm bảo 99,9% đỗ tốt nghiệp thì phải ra đề sao cho lấy 5d thật là ez, làm điểm chuẩn dh cũng tăng theo, ấy là chưa kể giờ thì đại học và tốt nghiệp , hay giờ gọi là kì thi trung học phổ thông quốc gia, việc tổ chức đc phân bổ về các tỉnh, thì tiêu cực nó nhiều vaiz ra. Như năm 2020 t đc phân công phụ trách y tế của kỳ thi này ở 1 huyện của 1 tỉnh cũng là đất học, có 1 học sinh đang thi thì đau bụng, phải ra phòng y tế khám. T vén áo em học sinh đó lên để khám bụng thì thấy ngay bên thắt lưng là 1 tập tài liệu luôn. Thầy giáo đưa e học sinh đó xuống phòng y tế thì éo nói gì
 
Sao toàn nói mồm chém gió lí thuyết ko vậy. Ko rành vật lí chứ thấy ba nào cũng trong nghề mà sao ko làm mẹ cái thí nghiệm thực tế rồi đo đạc gì đó đi cho học sinh thấy. Hay đó giờ chỉ ngồi tính chưa làm gì thực tế. Mắc mệt.
Việt Nam toàn lí thuyết, chứ có team nào giống như myth buster đâu thím, toàn tiến sĩ giấy là chính.
FqPSFPf.gif
FqPSFPf.gif
FqPSFPf.gif
 
Giáo sư tiến sĩ gì như mấy thằng culi bốc vác ở chợ, chửi nhau đanh đảnh cả lên, hóng kèo so xe so tiền so cu :haha: :haha:
So tiền và tài sản thì ông Nam đè chết ông Hà (nếu không tính gia tài bố mẹ để lại). Thời 2013-2014 bạn tôi đi luyện thi mà đã được chính ông Nam kể một tháng thu nhập của ông ấy hơn 100 củ. CÒn cái chuyện chửi thì quá bình thường khi có đứa tiểu bối suốt ngày cắn mình, đạo mạo thì dễ chứ mấy ai dám đanh đá :D
 
So tiền và tài sản thì ông Nam đè chết ông Hà (nếu không tính gia tài bố mẹ để lại). CÒn cái chuyện chửi thì quá bình thường khi có đứa tiểu bối suốt ngày cắn mình, đạo mạo thì dễ chứ mấy ai dám đanh đá :D
nó là học trò của anh em ngang vai vế mà bị nó xéo xắc chắc cay lắm nhỉ
 
Sau đợt này tôi quyết tâm cày ielts 8+ để đi làm ̶t̶̶h̶̶ợ̶ ̶d̶̶ạ̶̶y̶ giáo viên kiếm tháng trăm củ, lên phây phông bạt, thoát kiếp lesor. :sure:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top