thảo luận Driver mới nhất từ AMD sẽ tăng đến 9% hiệu năng card khi chơi The Medium

Amazing.

Member
Tin vui cho các chủ sở hữu cạc đồ họa AMD Radeon, để nhận thêm hiệu năng gia tăng miễn phí khi chơi game The Medium, bạn chỉ cần cài driver GPU Adrenalin 2020 Edition mới nhất (phiên bản 21.2.1). Driver được điều chỉnh riêng cho trò chơi kinh dị này và theo ghi chú phát hành, nó tăng hiệu năng lên đến chín phần trăm trên RX 6800 XT, so với bản driver trước.

Driver mới tăng hiệu năng lên đến chín phần trăm hiệu năng của RX 6800 XT khi chơi The Medium


Tuyên bố về hiệu năng tăng thêm của AMD dựa trên thử nghiệm của chính công ty ở độ phân giải 3840×2160 (4K) và High setting. Đương nhiên CPU lắp cùng card là của chính AMD — cụ thể là Ryzen 9 5900X, kết hợp với 16GB RAM DDR4-3200. Tôi chỉ ra điều này vì trước đây, nhiều tuyên bố về hiệu năng của cạc AMD là khi lắp cùng CPU Intel.

Không có số liệu cụ thể nào khác được nêu ra, nhưng điểm mấu chốt chung là đội ngũ chịu trách nhiệm cho driver của AMD đã tìm ra cách tăng hiệu năng cho The Medium. Bên Nvidia thì họ gọi là ‘Game Ready driver’.

The Medium đáng để thử nếu bạn thích thể loại game kinh dị, và đặc biệt nếu bạn có niềm yêu thích với các trò chơi Resident Evil cũ. Trong bài đánh giá của chúng tôi, Leana gọi nó là “một trong những trò chơi kinh dị góc nhìn thứ ba hay nhất mà tôi từng chơi”, đặc biệt là về kịch bản và diễn xuất.

Ngoài việc tối ưu cho The Medium, driver mới nhất cũng sửa một số lỗi nhỏ, bao gồm hai sự cố nhấp nháy màn hình. Ngoài ra, driver sửa lỗi nổi bật nhất là lỗi Samsung CRG9 chỉ hiển thị màu đen sau khi máy ở chế độ sleep. Rốt cuộc, những màn hình 49 inch đó không hề rẻ.

Bạn có thể tải driver mới nhất thông qua tiện ích Phần mềm Radeon của AMD hoặc truy cập trang tải xuống của AMD để tải xuống và cài đặt theo cách thủ công.

Nguồn: Pcgamer.com
https://news.hanoicomputer.vn/drive...ang-den-9-hieu-nang-card-khi-choi-the-medium/
 
Back
Top