Dự án cao tốc Dầu Giây - Liên Khương: Từ Đà Lạt đến TP.HCM chỉ còn 3 giờ

6 tiếng mà giờ lên đã đông nghẹt rồi, còn 3 tiếng chắc mấy ngày lễ ngộp thở mie luôn.
 
Đợi sang năm cao tốc Vĩnh Hảo xong là khỏe, đóng một mạch cao tốc đến Vĩnh Hảo hết 3 tiếng. Đi thêm 2.5 - 3 tiếng nữa theo hướng đèo Ngoạn Mục là đến Đà Lạt. Thời gian cũng tựa tựa nhau nhưng đi nhàn hạ và đường đẹp. Ko phải đi qua địa phận Đồng Nai tệ hại.
Đường đi sao fence
 
Quan trọng nội lực địa phương thế nào , nhìn mấy tỉnh nghèo nhất nước. ăn trợ cấp TW xem biển số có xấu đâu.
biển số quan trọng gì, quan trọng dân đen nó hưởng được gì, chứ toàn mấy bố ở trên ăn, ngân sách hay trợ cấp gì làm gì tới lượt dân đen.

Ngân sách về thì cũng phát triển đường xá, nơi ở của mấy sếp, mấy vùng khác,phường xã khác, cho dù xuống cấp chục năm thì cũng kệ thôi.

Chưa kể quy hoạch cc gì chồng chéo 3-4 cái, dân đen muốn làm gì cũng k dc, dính quy hoạch treo hơn chục năm.

có thông tin mới thì cán bộ địa chính ăn hết, dân đen ăn đạn mà thôi....
 
Đợt ngồi chén chú chén anh nghe mấy ông bạn chém rằng: cao tốc, đường sá thường là ngoài trung ương duyệt từ lâu, cán bụ cấp cao leak tin ra cho người nhà âm thầm gom mua đất đón đầu, trước choáng đất, tiếp đó bán đất mặt trên cho bọn san lấp mặt bằng, sau cùng bơm thổi giá đất lên úp bô người vào sau, xong rồi té. :D
phải anh có tin tức nội gián a có đi gom đất trước không :)
 
Quan trọng nội lực địa phương thế nào , nhìn mấy tỉnh nghèo nhất nước. ăn trợ cấp TW xem biển số có xấu đâu.

biển số quan trọng gì, quan trọng dân đen nó hưởng được gì, chứ toàn mấy bố ở trên ăn, ngân sách hay trợ cấp gì làm gì tới lượt dân đen.

Ngân sách về thì cũng phát triển đường xá, nơi ở của mấy sếp, mấy vùng khác,phường xã khác, cho dù xuống cấp chục năm thì cũng kệ thôi.

Chưa kể quy hoạch cc gì chồng chéo 3-4 cái, dân đen muốn làm gì cũng k dc, dính quy hoạch treo hơn chục năm.

có thông tin mới thì cán bộ địa chính ăn hết, dân đen ăn đạn mà thôi....
Biết chứ. Tôi ghét dbqh và dân chúng đề xuất không cấp biển số 4953 vì xui, vì không may mắn thôi.
 
Cái này xong thì cái Biên Hòa-Vũng Tàu có khi nó còn xong trước. Nhìn tới nhìn lui thì đi Vũng Tàu chỉ 1/3 đoạn đường cao tốc so với lên Đà Lạt. Dân tình ở SG vẫn đổ về Vũng Tàu thôi.
Quên Dầu Giây-Phan Thiết à fen, nếu cái DG-PT xong thì chắc VT mất nhiều khách du lịch đấy.
 
Phan Thiết chán bỏ bà đi được, còn khướt mới giành được khách từ VT
VGjuvTH.png
 
Qua thằng Thành Bưởi Phương Trang thì còn 1.5 giờ =((=((
Phóng hết ga buổi đêm thì 5 tiếng là tới, còn đi ban ngày cũng 6 7 tiếng chứ nhanh gì
Nếu mà đc như anh nói đi cao tốc 1.5h thì tốt quá càng đỡ mệt, cao tốc lên là phóng chứ lo vẹo gì đâu

Gửi bằng vozFApp
 
Nhiều khi cuối tuần tôi thấy đi Di Linh với Bảo Lộc nghỉ dưỡng nó đỡ xô bồ hơn Đà Lạt
QI37ZJF.png


Sent from Xiaomi Redmi K20 using vozFApp
 
Phóng hết ga buổi đêm thì 5 tiếng là tới, còn đi ban ngày cũng 6 7 tiếng chứ nhanh gì
Nếu mà đc như anh nói đi cao tốc 1.5h thì tốt quá càng đỡ mệt, cao tốc lên là phóng chứ lo vẹo gì đâu

Gửi bằng vozFApp
Đạp hết ga mệt tim lắm anh ạ
 
Cái này xong thì cái Biên Hòa-Vũng Tàu có khi nó còn xong trước. Nhìn tới nhìn lui thì đi Vũng Tàu chỉ 1/3 đoạn đường cao tốc so với lên Đà Lạt. Dân tình ở SG vẫn đổ về Vũng Tàu thôi.
Vũng Tàu sắp tới bị cạnh tranh bởi Phan Thiết, chứ so với Đà Lạt làm gì?
 
Mạn phía Nam cũng đang dần hình thành các tuyến cao tốc liên kết với nhau rồi. Hiện có 6 tuyến. :D
  • Thêm tuyến Trung Lương - Mỹ Thuận mới hoàn thành.
  • Tuyến Mỹ Thuận - Cần Thơ dự kiến sang năm sau mới xong.
7278-1665659882.jpg


anh-to-20220328170455314.png

Có điều đang khó khăn, dự kiến qua năm sau về nguyên vật liệu ngành xây dựng, giá cả sắt thép...ko rõ sẽ kéo dài bao lâu mới có thêm các tuyến cao tốc mới. :giggle:
 
Last edited:
PT nghĩ dưỡng thôi, so với Vtau chi!
Đc cái dân sẽ có thêm lựa chọn, bớt đông chen chúc cũng ổn
Nge bảo cúi năm nay Làm xong cái PT, ko biết có hông 🤣
 
Cái cần là thêm cao tốc từ Dầu Giây đi Sài Gòn bù cho Long Thành Dầu Giây vì quá tải. Dầu Giây - Liên Khương hơi thừa vì QL20 xe khách nó phóng còn hơn cao tốc :still_dreaming:
 
Nếu cao tốc tới Vĩnh Hảo thì tôi chọn đi Nha Trang
ig3L68e.png
Nha Trang lên Đà Lạt đi cái đèo phải nói là đẹp vl ý.
Cái cần là thêm cao tốc từ Dầu Giây đi Sài Gòn bù cho Long Thành Dầu Giây vì quá tải. Dầu Giây - Liên Khương hơi thừa vì QL20 xe khách nó phóng còn hơn cao tốc :still_dreaming:
Anh bỏ mấy anh Hino 49 chở rau đâu rồi. :)
 
Xưa giờ tuyến quốc lộ( kể cả đường tránh thuộc quốc lộ) là do Bộ GTVT quản lý, xây dựng. Còn vấn đề giải phóng mặt bằng của địa phương, do thiếu vốn nên phải trình HĐND tỉnh trích ngân sách địa phương bù vào. Giống như tuyến cao Tốc Dầu Dây Liên Khương cũng vậy từ đoạn Dầu Giây lên tới Bảo Lộc do nguồn vốn của Bộ còn 1 đoạn từ Bảo Lộc tới Liên Khương thì UBND tỉnh sẽ đầu tư từ ngân sách đối ứng của địa phương.Mà đường của Tỉnh xây ngon hơn ông Bộ Xây nhiều như đường TL 725 nối từ Đà Lạt và Bảo Lộc chạy ngon hơn chỗ QL 20 hoặc đường TL723 nối đi Nha Trang cũng hoạt động ổn định. Còn đường của Bộ nhừ Quốc Lộ 27, Quốc Lộ 28 nhìn phát chán, có được QL 20 tuyến huyết mạch nhìn ngon
Thì mấy năm tới ngân sách tỉnh sẽ dùng để tập trung tuyến cao tốc này nên mấy chỗ khác hầu như là ko có vốn để phân bố nữa, mà mà bảo lộc nó còn quy hoạch thêm 1 mớ dự án, ko có tiền thu hồi thì treo vài chục năm dân người ta phản ứng thôi. Đặc biệt là cái đường vành đai bảo quy hoạch rộng 100m này.
Mà chứ kể đường nội tỉnh xuống cấp nhiều lắm chưa có tiền sửa chữa, phản ảnh lên đoàn DBQH quá trời.
Đà lạt thì bảo mở rộng đèo Prenn nhưng đèo Mimosa thì mãi chưa chịu sửa để người ta đi tạm, bất cập nhiều lắm
 
Back
Top