Dữ liệu iPhone không riêng tư như tuyên bố của Apple

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://thanhnien.vn/du-lieu-iphone-khong-rieng-tu-nhu-tuyen-bo-cua-apple-post1524096.html

Các điều tra mới đây đến từ nhà phát triển Mysk cho thấy quyền riêng tư trên iPhone không giống như những tuyên bố mạnh mẽ của Apple.

Theo Engadget, nghiên cứu của Mysk phát hiện dữ liệu sử dụng ẩn danh của Apple đối với một số ứng dụng nội bộ bao gồm Directory Services Identifier (DSID) được liên kết duy nhất với Apple ID và iCloud. Nhà sản xuất iPhone có thể sử dụng DSID này để xác định thói quen duyệt App Store của người dùng. Điều này dường như mâu thuẫn với khẳng định của Apple khi cho biết họ không thu thập dữ liệu nhận dạng cá nhân nào trên iPhone.

Trước đó, Mysk đã chia sẻ những phát hiện rằng iOS 14.6 gửi một lượng lớn hoạt động ứng dụng của bên thứ nhất đến Apple, ngay cả khi người dùng tắt hoàn toàn tính năng phân tích thiết bị hoặc giới hạn việc thu thập. Điều này bao gồm kiểu iPhone, ngôn ngữ bàn phím và các chi tiết khác, thậm chí dấu vân tay trên thiết bị.

Cũng trong báo cáo của Mysk, công cụ ngăn theo dõi ứng dụng của bên thứ ba được Apple ra mắt lần đầu tiên trong iOS 14.5, vì vậy điều này sẽ không ảnh hưởng nếu người dùng sử dụng phiên bản phần mềm cũ hơn trên thiết bị của mình.

..............

"Các người không được lấy dữ liệu người dùng..."

"...để đây lấy thôi"
 
chúng tôi ko theo dõi người dùng, chúng tôi ko bán thông tin cho bên thứ 3, "vô tình" dữ liệu ng dùng để lại dấu vết và chúng tôi "tận dụng" để doanh số quảng cáo của chúng tôi tăng đột biến :feel_good:
 
AegIujm.jpg
các con chiên cúng tiền cho trái ác quể ko def cho khổ chủ ak
shPE8UV.png
 
Nhưng nó là tốt nhất hiện giờ. Muốn tuyệt đối 100% thì đừng sử dụng smartphone.
 
Back
Top