thắc mắc Dùng cái dung dịch này vệ sinh kim phun ổn không các bác?

TRINEWTON535

Senior Member
Như title, e có con air blade 2010 có phun xăng điện tử fi. Thằng bạn nó học ô tô nên cho e tí cái dung dịch vệ sinh j đó cho kim phun e nhìn lạ hoắc như hình bên dưới. Nó bảo: "xe m fi vậy đổ xăng đầy bình rồi cho 4 nắp chai cái dd đó vào là sạch".

Thấy ổn không các bác, có vẻ hay hay nhưng mà cũng rén, xe mua chục năm rồi nhưng ít chạy ít bảo dưỡng nên cũng muốn thử xem ntn mà sợ cái này cho ô tô lại đi dùng cho xe tay ga hỏng gì thì ốm mất :shame:
 

Attachments

  • IMG20220411143206.jpg
    IMG20220411143206.jpg
    282.7 KB · Views: 57
  • IMG20220411143113.jpg
    IMG20220411143113.jpg
    269.2 KB · Views: 65
Last edited:
Mấy khi bảo dưỡng đến cái đấy đâu hả bác mà xăng bản thân đã là chất vệ sinh tốt nhất cho kim loại rồi.
 
Mấy khi bảo dưỡng đến cái đấy đâu hả bác mà xăng bản thân đã là chất vệ sinh tốt nhất cho kim loại rồi.
:doubt: Xăng Việt Nam không sạch, không sạch ngay từ nơi sản xuất -> cái xe bồn chở xăng -> Bể chứa xăng -> Và cuối cùng là bình xăng của xe. Dẫn tới nhiều cặn bẩn, muội than, nước trong quá trình đốt nó đếch hết được. Nên cần dung dịch để hòa tan mấy cái thứ hổ lốn ấy lại đốt 1 lần cho sạch cả kim phun lẫn buồng đốt. Lý thuyết là vậy, còn tôi cũng đếch thấy khác biệt gì. Cứ đổ cho chắc ăn, vì xét cho cùng thì Xăng ở Việt Nam nó có chất lượng quái đâu? :go:
 
:doubt: Xăng Việt Nam không sạch, không sạch ngay từ nơi sản xuất -> cái xe bồn chở xăng -> Bể chứa xăng -> Và cuối cùng là bình xăng của xe. Dẫn tới nhiều cặn bẩn, muội than, nước trong quá trình đốt nó đếch hết được. Nên cần dung dịch để hòa tan mấy cái thứ hổ lốn ấy lại đốt 1 lần cho sạch cả kim phun lẫn buồng đốt. Lý thuyết là vậy, còn tôi cũng đếch thấy khác biệt gì. Cứ đổ cho chắc ăn, vì xét cho cùng thì Xăng ở Việt Nam nó có chất lượng quái đâu? :go:
Chán cái nhà máy lọc dầu Nghi Sơn lọc ra xăng kém chất lượng mà vẫn phải mua.
 
:doubt: Xăng Việt Nam không sạch, không sạch ngay từ nơi sản xuất -> cái xe bồn chở xăng -> Bể chứa xăng -> Và cuối cùng là bình xăng của xe. Dẫn tới nhiều cặn bẩn, muội than, nước trong quá trình đốt nó đếch hết được. Nên cần dung dịch để hòa tan mấy cái thứ hổ lốn ấy lại đốt 1 lần cho sạch cả kim phun lẫn buồng đốt. Lý thuyết là vậy, còn tôi cũng đếch thấy khác biệt gì. Cứ đổ cho chắc ăn, vì xét cho cùng thì Xăng ở Việt Nam nó có chất lượng quái đâu? :go:
Công nhận xăng ở Việt Nam chán thật cứ qua mỗi một khâu lại giảm chất lượng một chút chưa kể nó lởm sẵn từ đầu ra.
 
Back
Top