thảo luận Đừng ham rẻ mà mua điện thoại ở hoanghamobile, xử lý tệ sau bán hàng.

Mất việc và tốn thời gian, đau đầu vkl
Thím chắc hẳn đã ước gì trả giá cao hơn 5tr để k phải đi viết bài ntn
Mất thời gian công việc chạy ra hoàng hà 4 lần, ra ttbh 1 lần. Mệt mỏi mà ức chế lắm bạn. Nhất là thằng trưởng cửa hàng nó ăn nói bá đạo lắm. Cái gì nó cũng đòi có giấy xác nhận của ttbh. Nó vạ miệng luôn, đòi cả giấy xác nhận đã bung máy của ttbh. Thêm câu"máy bung ra nhưng ttbh dán keo lại như mới cho anh chứ có vấn đề gì đâu" 😂
 
Quá là đen luôn đó bạn ơi. Trước lúc ra Hoàng hà mua mình đã rất phân vân có nên tiếp tục mua ở hoàng hà không hay là qua tgdd đắc hơn 1 triệu. Xong vì ham rẻ mà mình đã lại chạy ra hoàng hà. Và nhận kết cục vậy
Bác đen quá, mình mua của seller con 14 pro max bản 256gb chưa đến 30 củ, mà 2 hôm seller toàn mess mình hỏi máy xài oke k
 
Càng gọi điện và ra ngoài cửa hàng đòi giải quyết thì càng mang cục tức vào người mọi người à.

Tôi chỉ khuyên là mọi người đừng ngu ngốc ham rẻ như tôi mà bỏ tiền ra mua ở hoàng hà, của rẻ là của ôi. Hoàng hà nó bán được máy rồi thì nó ăn nói như thể nó ko hề liên quan gì vậy, bao nhiêu lỗi nó đá hết qua Hãng, còn hãng thì làm ăn bầy nhầy, tự ý mở máy mà chưa hỏi ý kiến khách hàng. Tụi hoàng hà khi nhận máy cũng chẳng hề cảnh báo mang qua hãng sẽ bung máy ra hết
+1 cho bác. Mua của HH đúng phí tiền, thôi coi như bác cúng tiền làm từ thiện cho nó mà đem cái bực vào người.
Bác đen quá, mình mua của seller con 14 pro max bản 256gb chưa đến 30 củ, mà 2 hôm seller toàn mess mình hỏi máy xài oke k
Xin địa chỉ Seller bán máy với bác.
 
+1 cho bác. Mua của HH đúng phí tiền, thôi coi như bác cúng tiền làm từ thiện cho nó mà đem cái bực vào người.

Xin địa chỉ Seller bán máy với bác.
Mình đang chờ tụi nó chuyển khoản hoàn tiền lại, chưa biết bao giờ có tiền nhưng tụi nó đã chấp nhận hoàn tiền rồi
 
bảo hành ở VN là một cái gì đó rất tệ :H, thớt cũng xui, em đóng họ cho bên HH chắc phải hơn 100 củ rồi nhưng chưa vấn đề gì :H
 
Mất thời gian công việc chạy ra hoàng hà 4 lần, ra ttbh 1 lần. Mệt mỏi mà ức chế lắm bạn. Nhất là thằng trưởng cửa hàng nó ăn nói bá đạo lắm. Cái gì nó cũng đòi có giấy xác nhận của ttbh. Nó vạ miệng luôn, đòi cả giấy xác nhận đã bung máy của ttbh. Thêm câu"máy bung ra nhưng ttbh dán keo lại như mới cho anh chứ có vấn đề gì đâu" 😂
M cũng như bạn 1 lần nên hiểu
 
bảo hành ở VN là một cái gì đó rất tệ :H, thớt cũng xui, em đóng họ cho bên HH chắc phải hơn 100 củ rồi nhưng chưa vấn đề gì :H
Mình thì mua ở hh cũng khá nhiều, airpod mua 2.3 cái, sạc, tất cả điện thoại của anh em họ mình đều mua ở hoàng hà

Chỉ tới lần này mình mới mua ip cho mình ở hoàng hà
 
Hôm vừa rồi em cũng bị lỗi burn-in màn hình ở góc trên con iphone 11. Đem qua HH bảo hành thì nó bảo xin cái hóa đơn VAT mà đem qua hãng bảo hành. Vì em mua máy ở cơ sở khác nên phải điện về cơ sở đó mới xin hóa đơn được. Lúc gọi điện xin thì nó bảo anh kp khách hàng doanh nghiệp nên k xuất hóa đơn được. Cuối cùng chửi nhau mãi nó mới chịu xuất hđ cho. Đến chịu bọn HH này.
 
Hôm vừa rồi em cũng bị lỗi burn-in màn hình ở góc trên con iphone 11. Đem qua HH bảo hành thì nó bảo xin cái hóa đơn VAT mà đem qua hãng bảo hành. Vì em mua máy ở cơ sở khác nên phải điện về cơ sở đó mới xin hóa đơn được. Lúc gọi điện xin thì nó bảo anh kp khách hàng doanh nghiệp nên k xuất hóa đơn được. Cuối cùng chửi nhau mãi nó mới chịu xuất hđ cho. Đến chịu bọn HH này.
Hoá đơn để bảo hành là hoá đơn giá trị gia tăng có chữ ký số thôi chứ ko phải hoá đơn phải điền mã số thuế cty vô. Mà mua ở hoàng hà nó ko tư vấn gì mà còn nói tùm lum ra cả. Trưởng cửa hàng mà khi nhận máy in giấy cũng ko cảnh báo bung máy nếu gửi bảo hành. Máy đã bị bung thì nó lại đòi tờ giấy xác nhận đã bung. Nói chung là thấy nhân viên ko đc training đầy đủ
 
Hoá đơn để bảo hành là hoá đơn giá trị gia tăng có chữ ký số thôi chứ ko phải hoá đơn phải điền mã số thuế cty vô. Mà mua ở hoàng hà nó ko tư vấn gì mà còn nói tùm lum ra cả. Trưởng cửa hàng mà khi nhận máy in giấy cũng ko cảnh báo bung máy nếu gửi bảo hành. Máy đã bị bung thì nó lại đòi tờ giấy xác nhận đã bung. Nói chung là thấy nhân viên ko đc training đầy đủ
Bọn nhân viên toàn tuyển bọn vớ vẩn để chạy doanh số chứ có biết tí gì về kỹ thuật đâu bạn. Tốt nhất cứ xin hóa đơn đem qua hãng như mình cho nhanh. Đợi chúng nó gửi máy cho có mà đến mùa quýt.
 
Thằng FPT bán cho doanh nghiệp có deal gì ngon à mà bọn doanh nghiệp lại mua bên FPT nhỉ :shame:

trong hạn BH thì support tận gầm bàn của IT Helpdesk, mấy ổng nhàn đỡ phải lo nghĩ gì. Hóa đơn VAT đầy đủ, rồi báo cáo phát triển bền vững, sustainability report các kiểu đầy đủ, tuân thủ pháp luật,v.v.v. thì bọn FDI khoai Tây mới ưng cái bụng.
 
trong hạn BH thì support tận gầm bàn của IT Helpdesk, mấy ổng nhàn đỡ phải lo nghĩ gì. Hóa đơn VAT đầy đủ, rồi báo cáo phát triển bền vững, sustainability report các kiểu đầy đủ, tuân thủ pháp luật,v.v.v. thì bọn FDI khoai Tây mới ưng cái bụng.

Lại còn được cả cái này cơ à :shame:
 
Hôm vừa rồi em cũng bị lỗi burn-in màn hình ở góc trên con iphone 11. Đem qua HH bảo hành thì nó bảo xin cái hóa đơn VAT mà đem qua hãng bảo hành. Vì em mua máy ở cơ sở khác nên phải điện về cơ sở đó mới xin hóa đơn được. Lúc gọi điện xin thì nó bảo anh kp khách hàng doanh nghiệp nên k xuất hóa đơn được. Cuối cùng chửi nhau mãi nó mới chịu xuất hđ cho. Đến chịu bọn HH này.
hóa đơn VAT bất kể là cái gì thì cũng phát hành online được, tụi này láo ghê
 
Lại còn được cả cái này cơ à :shame:

Mục V bác nhé, khoảng 27 trang. Các công ty khác cỡ top 50-100 thì có thể tách ra thành 1 báo cáo riêng như Vinamilk, Đường Biên Hòa, Bảo Việt, DHG, .vv...

1678262026310.png
 
Cái này HH sai khi ko cảnh báo bạn sẽ bị mở máy thôi. Còn bảo hành là phải trách Apple. Vì sao? Quy trình nó thế. Giờ nhân viên HH đổi cho bạn, nhưng mang ra TTBH lại ko dc đổi thì họ phải bỏ tiền túi ra đền, vậy ai là người dám đổi, đúng ko? Nói gì thì nói, đồ apple thì ngon thật nhưng bảo hành thì nó khinh mình như chó
 
Back
Top