Đừng mua điều hòa ở điện máy Chợ Lớn

nếu check giá chênh ko bao nhiêu thì đmx thẳng tiến, chênh nhiều thì mua chỗ rẻ thôi :D
ĐMCL ở Đà nẵng thấy làm việc ok mà
 
Nó nói cũng có lý của nó, xác nhận với Thím là Daikin dùng ống đồng lớn hơn các loại máy khác & mỗi công suất, loại có inverter hay non-inverter máy sẽ dùng 1 loại ống đồng có đường kính khác nhau, Bên nó bán hàng thì Kỹ thuật nó không dám lắp sợ lỗi, còn thợ ngoài nó phang ráo để lấy tiền, nên phải kiểm tra lại trước thím đi ống đồng mấy, rồi kết luận.
Mình cũng mới lắp con 1.5 HP Daikin ATKC 35, bên Điện Máy Xanh 2 ông kỹ thuật lắp ẩu để rớt ke lên cục nóng của mình bị móp 1 miếng - rồi cứ im im như không có chuyện gì xảy ra. Lúc mình lại gần thấy thì kêu không sao vẫn được bảo hành - Tối xài thấy máy kêu rất lớn nên sáng hôm sau gọi điện lên tổng đài báo lỗi và hỏi về vấn đề thì được xác nhận vẫn bảo hành, 2 hôm sau, Kĩ thuật Điện Máy Xanh kiểm tra rồi báo cho Daikin xuống đo đạc, Bên Daikin họ rất chuyên nghiệp tư vấn đo đạc cẩn thận. Mình hỏi vấn đề của mình với Kỹ Thuật Daikin thì nhận được câu trả lời nguyên văn: "Lần sau nếu có lỗi anh đừng báo vấn đề này với kỹ thuật xuống kiểm tra, em dễ tính nên ok không sao cả, còn kỹ thuật khó hơn họ sẽ từ chối anh ngay lập tức vì có tác động vật lý" và ổng kể mới gặp trường hợp báo xuống kiểm tra thì kỹ thuật Điện Máy Xanh làm rớt lúc vác máy lên lắp khiến móp 1 mảng lớn, gây mất đồng tâm quạt khiến nó cọ kêu rất lớn. Ngay ở bài "sao phải hút chân không máy lạnh" của Điện Máy Xanh cũng quá trời phản hồi kỹ thuật không hút. Còn mình thì bỏ 14 củ mua con máy mới giờ thành máy móp, hên xui có thể mất bảo hành. Cũng bỏ không bao giờ mua hàng ĐMX nữa.
 
Nó nói cũng có lý của nó, xác nhận với Thím là Daikin dùng ống đồng lớn hơn các loại máy khác & mỗi công suất, loại có inverter hay non-inverter máy sẽ dùng 1 loại ống đồng có đường kính khác nhau, Bên nó bán hàng thì Kỹ thuật nó không dám lắp sợ lỗi, còn thợ ngoài nó phang ráo để lấy tiền, nên phải kiểm tra lại trước thím đi ống đồng mấy, rồi kết luận.
Mình cũng mới lắp con 1.5 HP Daikin ATKC 35, bên Điện Máy Xanh 2 ông kỹ thuật lắp ẩu để rớt ke lên cục nóng của mình bị móp 1 miếng - rồi cứ im im như không có chuyện gì xảy ra. Lúc mình lại gần thấy thì kêu không sao vẫn được bảo hành - Tối xài thấy máy kêu rất lớn nên sáng hôm sau gọi điện lên tổng đài báo lỗi và hỏi về vấn đề thì được xác nhận vẫn bảo hành, 2 hôm sau, Kĩ thuật Điện Máy Xanh kiểm tra rồi báo cho Daikin xuống đo đạc, Bên Daikin họ rất chuyên nghiệp tư vấn đo đạc cẩn thận. Mình hỏi vấn đề của mình với Kỹ Thuật Daikin thì nhận được câu trả lời nguyên văn: "Lần sau nếu có lỗi anh đừng báo vấn đề này với kỹ thuật xuống kiểm tra, em dễ tính nên ok không sao cả, còn kỹ thuật khó hơn họ sẽ từ chối anh ngay lập tức vì có tác động vật lý" và ổng kể mới gặp trường hợp báo xuống kiểm tra thì kỹ thuật Điện Máy Xanh làm rớt lúc vác máy lên lắp khiến móp 1 mảng lớn, gây mất đồng tâm quạt khiến nó cọ kêu rất lớn. Ngay ở bài "sao phải hút chân không máy lạnh" của Điện Máy Xanh cũng quá trời phản hồi kỹ thuật không hút. Còn mình thì bỏ 14 củ mua con máy mới giờ thành máy móp, hên xui có thể mất bảo hành. Cũng bỏ không bao giờ mua hàng ĐMX nữa.
tùy thôi, tại ông nữa.

Hàng hóa rơi móp là trả về liền chứ ko chơi trò lom dom. Cái tủ lạnh vận chuyển móp tý ở hông gần chân, bt ko vđ j là cũng báo trả không nhận
 
toàn dân sale, cty, ép công nhân viên kỹ thuật, dẫn tới thợ xịn chỉ làm cho người có hiểu biết giá trị thi công, còn kỹ thuật lắp đặt DMCL, hay DMX gì cũng có đủ loại trình độ, kể cả thợ ngoài chứ chả khá khẩm hơn ai . tôi gặp cả 2 dạng thợ này :D
 
tùy thôi, tại ông nữa.

Hàng hóa rơi móp là trả về liền chứ ko chơi trò lom dom. Cái tủ lạnh vận chuyển móp tý ở hông gần chân, bt ko vđ j là cũng báo trả không nhận
Mình cũng khó chịu vì đồ mới mà, nhưng nếu trả lại thì 2 ông đó sẽ phải đền cái máy đó chắc chắn, nên khi hỏi lại được khẳng định chắc chắn không mất bảo hành nên mới để cho lắp tiếp, hôm sau phone tổng đài Điện Máy Xanh thì được trả lời tương tự nên cũng yên tâm ai biết bọn nó lừa mình.
Mình từng mua ở điện máy chợ lớn: 1 tủ lạnh GN L315PS, 1 máy giặt 8kg lồng ngang LG, Bộ máy xay sinh tố Panasonic, máy sấy tóc pana... thấy vô cùng hài lòng, mua nồi cơm Sharp, TV Samsung 4k... tại Nguyễn Kim cũng OK. Lần đầu mua Điện máy xanh thì thấy mất niềm tin vãi ra.
 
Tính ra mua DMX cùng 1 sp nó vẫn lợi hơn, máy lạnh thì nó free ống đồng, công lắp đặt, tặng mgg các kiểu 300 400k.
 
Mua tủ lạnh nó chở bằng xe máy đến khiêng phụ nó chết mẹ, kêu hết xe tải anh thông cảm. Đoè moè may mà là dân làm nông đấy chứ dân it khiêng cái tủ 200 lít chắc gãy cha nó lưng.
bữa mình mua tủ lạnh cũng gợi ý khiêng phụ tại phòng trọ ở lầu 2 lận, nó kêu khỏi, đi trước chỉ đường là được rồi :doubt:
 
Mình đã từng mua cả dmx với chợ lớn, thấy thế này.
Giá web có thể chợ lớn thấp hơn dmx có khoảng vài trăm, nhưng gọi hoặc ra siêu thị thì có khi giảm đc 3-4 củ (chưa kể khuyến mãi tặng bảo hành bala bala)
Dmx thì giá web thế nào bán thế đấy.

Ra siêu thị thì nhân viên dmx best rồi. Chợ lớn chán ko muốn nói.

Khi đặt hàng thì thấy bên dmx chở oto tới, còn chợ lớn thì chạy xe máy, thấy con oled trên xe máy cũng sợ vl.
Mỗi lần lắp mình đều bồi dưỡng thợ 1 ít nên đều vui vẻ.

Sau 1 thời gian đều có gọi hỏi thăm.

Bảo hành thì gọi dmx là trong vòng nửa đến 1 ngày có nhân viên xuống xử lý.
Chợ lớn thì hẹn tới hẹn lui, nên mình toàn gọi thẳng qua hãng luôn.
 
Phát hiện topic được seeding bởi DMX
Khổ thân DMCL, bị dìm sml @@
Em cũng thấy topic y như dìm DMCL, trước chạy ngang DMCL Tân Kỳ Tân Quý tạt vào coi chơi chứ không định mua mà thấy cái tủ lạnh 250l khuyến mãi rẻ quá nên múc luôn. Hỏi ra thì ở đấy chỉ còn hàng trưng bày nhưng nhân viên kêu để chở con mới từ Bến Tre lên cho mình luôn, 5 ngày nhận hàng. Đúng hẹn xe tải chở tới, có xe đẩy để nhân viên đẩy vào nhà cho mình, niềm nở vui vẻ, mình tip thêm 100k. Kết quả mua được cái tủ lạnh 3tr6 mà điện máy xanh đang bán 5tr9 :lol:
Dịch vụ DMX thì ok rồi, nhưng xui gặp hãng hỗ trợ không tốt thì cũng no hành, trước mua 2 con máy lạnh samsung DMX xong muốn nổi máu với nhân viên bảo hành samsung, gọi DMX thì bọn nó toàn kêu nhân viên Samsung xuống, kết quả méo giải quyết gì được. Mấy tháng nản tháo bỏ luôn 1 cái.Sau nhận ra do mình ngu mua điều hòa samsung :sad:
 
Còn vụ chở hàng bằng xe máy hay oto thì hên xui tùy chuyến, nhân viên DMX chở cái tủ lạnh hơn 200l bằng xe máy đầy ngoài đường chứ hiếm gì :lol:
 
Đmcl nó đánh vào giá thành, thằng này rẻ nhất trong các chuỗi siêu thị

Mà muốn rẻ thì phải cắt giảm các chi phí khác để đánh đổi. Thuê toàn bộ bọn nhân viên bát nháo
 
Back
Top