vodanh1213
Đã tốn tiền
Con vf6 nhả ga là chạy, vf8 cũng ko lhacs j nếu creep mode onĐã bảo tài ngu mà. Cơ mà xe điện tăng tốc từ từ. Không phải vô số là lên như xe xăng.
Con vf6 nhả ga là chạy, vf8 cũng ko lhacs j nếu creep mode onĐã bảo tài ngu mà. Cơ mà xe điện tăng tốc từ từ. Không phải vô số là lên như xe xăng.
Hàng Việt nào thế ??
Pin thuê và mua, nếu hư do nsx thì họ bảo hành. Hư do người dùng thì đều phải tự bỏ tiền ra sửa. Ko thì mua bảo hiểmxe máy điện thì tiện đúng rồi, còn ô tô điện thì khác nhiều.
vấn đề là ô tô điện phải đi nhiều thì mới lợi hơn, còn đi ít thì lỗ hơn. vì phải đóng tiền thuê pin mà không đi thì lỗ quá tiền xăng, mua pin cũng thế, giống như trả trước mấy trăm triệu tiền xăng, mà ko biết sau này hư pin thì thế nào, vì pin ô tô không phải dễ thay như pin xe máy
pin xe máy điện thì bên ngoài chế cháo dễ dàng, sạc cũng công suất nhỏ hơn
Con ở sân bay kia là VF8, phang tay điện tử. Muốn phanh tay thì phải về P nháô tô thường để D kéo phanh tay cũng trôi nhé anh. có lần t bị CA vẫy để D xe chạy đây may phát hiện ra kịp.
Tất cả tài V ra đường đều đem tốc biến
- quên về P
- quên tháo dây an toàn
- quên phanh tay điện tử
- nhớ cụp gương
- mở cửa phi xuống xe trong tích tắc, không đợi nó trôi kịp
Toàn tính năng vượt trội nên phải siêu nhân như vậy mới đi được xe nhé
quan trọng là cái hãng nó mông lung như một trò đùa bác ơi, hiện tại chính sách đang ngon, vì vậy nên tranh thủ múc để chạy taxi, x2 nhanh rồi "cháy tk" cũng được, chứ tính đường dài mà mua đi gia đình tuần đi vài chục cây thì né vộiPin thuê và mua, nếu hư do nsx thì họ bảo hành. Hư do người dùng thì đều phải tự bỏ tiền ra sửa. Ko thì mua bảo hiểm
Thuê pin lợi về độ chai pin, nhưng cũng phải tụt xuống 70% a mới dc thay, mà đến lúc đó chắc xe nát trước cục pin