Được con gái ngỏ lời trước các ông nên trân trọng vào nhé

Thật ra yêu nhau lúc này là đẹp nhất bạn ạ

sau này hai bạn giao phối với nhau xong, cưới nhau đẻ con rồi cơm áo gạo tiền, trai thì phát phì yếu sinh lý chim bé đi. Gái thì đầu bù răng bựa mồm thối bụng to ỏng mỡ.

nhìn thấy nhau đã ghét rồi. Lúc đấy lại nghĩ biết thế hồi xưa để dành tiền đá phò có phải sướng ko
 
gái tán cũng có, mà tán gái cũng có
1wi66Fj.gif
 
Chuyện là em với nhỏ làm cùng chỗ, hay đi ăn cùng giờ mà bắt chuyện với nhau. Câu đầu tiên em hỏi nhỏ sn bao nhiêu, nhỏ nói 98 xong em nhìn kiểu cười tủm tỉm - 98 mà già thế.
Em chủ ý nói đùa vì nhỏ xinh kiểu già dặn ấy các fen ạ. Chứ lúc ấy em thích lắm. 1 thời gian sau em mới biết nhỏ hay hỏi đứa làm cùng về em. Em cũng hỏi đứa làm cùng mới biết đi làm cùng nhau nhìn thấy nhau là lại cười trong lòng. Có 1 hôm em ấy gọi mình đi ăn rồi 2 đứa ngồi nói chuyện. Nhỏ chìa tay ra bảo mình là có thích con gái xăm ko? Mẹ anh có nói gì về việc con cái xăm ko? Mình bảo mẹ a ko quan tâm mấy cái đó, mẹ a là người thoải mái lắm. Nhỏ xăm chữ family các fen ạ.
Rồi mình sờ vào tóc sau gáy nhỏ tự nhiên dở hơi lại chê tóc nhiều gàu thế. Em nói trêu các fen đừng gạch em. Lúc ấy có nghĩ gì đâu. Cứ trêu trêu kiểu ấy xong thì thôi. Em cũng ko phải dạng nói chuyện ngọt các fen ạ. Gà trong việc tán gái.
Giờ cô ấy chưa có người yêu nên em cũng chưa yêu ai. Các fen đừng gạch em em chỉ muốn nhắn có fen nào được gái ngỏ ý trước thì nắm lấy cơ hội đi nhé. Đời thằng đàn ông sướng nhất là có người luôn ở bên mình đó. Lúc ấy mới toàn tâm toàn ý mà làm việc.View attachment 420506
Nói chuyện vô duyên như chóa, có chóa mới iu, học cách nói chuyện với con gái lại đi nha fence.
 
E tán gái đc 2 tuần, đã ôm hôn hít nhưng gái vẫn chưa quên người cũ, gái nói e nên tìm hiểu người mới đi, trường hợp này e có nên té cho khỏi mất thời gian cho cả 2 ko các thím nhỉ, sợ gái mềm lòng lại cắm sừng e thì khổ :)

Sent from with voz we are one via nextVOZ
 
hồi xưa cũng có con tàu khựa đi chơi 1 buổi xong tối nhắn tin kêu thích
sợ vkl.may mà nó xấu nên từ chối khéo ko thì giờ bị móc nội tạng mất
 
Khuyên thật fence mấy con mà cứ trích dẫn đủ thứ ngôn lù kia thì next mẹ cho nhanh. Yêu về nó dỗi vô cớ cho thì mệt vl :canny:
 
mình có thấy gái ngỏ lời trước chỗ nào đâu nhỉ, nếu nhìn mỗi đoạn đó thì mình chưa dám kết luận gì được, nhưng sơ sơ có vẻ thớt hơi nhạt, gái muốn nói chuyện với thớt nhiều hơn nhưng thớt ko đưa ra câu chuyện hay câu hỏi mở để tiếp tục dẫn dắt câu chuyện thành ra gái chỉ biết tl bằng icon hoặc ừ
Mình nghĩ thớt nên tạo ra những câu chuyện để gái bớt chán hoặc nếu ko biết nhắn thì rủ đi chơi luôn cho gọn, hạn chế nhắn tin.. cứ tiếp tục nhắn kiểu này thì một hồi gái cũng chán thớt thôi, nhân lúc gái đang có tình cảm thì đánh nhanh thắng nhanh tránh thằng khác nhảy vào
Nói bằng miệng lúc đi chơi fen ạ
 
Em cũng có may mắn được 3 em tỏ tình.
  • Em thứ Nhất là năm 11 . nhưng em từ chối vì khi đấy đang có ny rồi, và yêu con trong lớp nó luôn. 2 Hôm trước em đấy vừa up cảnh cưới :LOL:
  • Em Thứ Hai là Năm 3 Đại học, ở cùng Nhà Trọ hay rủ cả nhà trọ ăn uống rồi giao lưu, lâu ngày em nó nảy sinh tình cảm nên tỏ tình... 1 hôm sau thì mình từ chối vì không thực sự thích mà nhận lời yêu sau lại làm khổ em đấy ra... em nó hiểu nên bây giờ thì thoảng vẫn ngồi cf nói chuyện.
  • Em Thứ 3 thì cả 2 đều thả thính nhau và em đấy mở lời trước... lúc đấy em cũng định đồng ý ngay nhưng em bảo để suy nghĩ 3 ngày, điều em muốn là người mở lời trước phải là em vì em thực sự thương cô đấy. đến ngày thứ 3 thì em có hẹn đi ăn uống và tỏ tình luôn. em đấy rơm rớm nước mặt luôn còn đánh em mấy cái vì sợ hôm nay hẹn đi ăn để nói lời từ chối :)))

=>> Chung quy lại như lời Chủ Thớt nói: Được con gái tỏ tình rất thích và đáng trân trọng, chưa cần biết là mình có đồng ý đáp lại hay là từ chối .
 
E tán gái đc 2 tuần, đã ôm hôn hít nhưng gái vẫn chưa quên người cũ, gái nói e nên tìm hiểu người mới đi, trường hợp này e có nên té cho khỏi mất thời gian cho cả 2 ko các thím nhỉ, sợ gái mềm lòng lại cắm sừng e thì khổ :)

Sent from with voz we are one via nextVOZ
Nên té nhé, kinh nghiệm xương máu
 
Back
Top