muadientu_eway_dao
Senior Member
Bài báo này mục đính chính là Định Hướng, còn định cái gì, đi đâu thì chưa biết. Không biết cái Nhổn cuối năm thế nào.
Vì đó là của Tàu nên phải dìm bằng mọi giá.Của Jav thì xong luôn rồi, đã lỗ chổng vó ra rồi, lại còn không chạy được nữa cơ, bọn xv lều báo ở nơi nào đó suốt ngày chửi bới cát linh hà đông.
Sắp tới ngày 21/6 là Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam thì ngày hôm nay, hàng loạt báo chí giật tít về Đường sắt Cát Linh-Hà Đông chỉ để chứng minh sự "mất dại" của mình.ĐỊt me bọn mày ngu như cho mở mồm " GTCC đòi lãi???"
Con số lều báo nó đưa ra thế mà tự xem 1 năm thu đc 5 tỷ tiền vé là tương đương bao nhiêu khách , đạt mục tiêu đề ra để giảm tải cho các phương tiện khác là bn % để còn biết đường lần sau đầu tư cho hiệu quả. Chi phí phần lớn do nhân công thì có thể giảm tải được mà vẫn đảm bảo vận hành ko ? , ( không khéo lòi ra 1 đám làm thì ít mà ăn lương ngân sách cao ngất ngưởng ...)
Có cách nào để tăng hiệu quả, thu thêm như dán poster quảng cáo không ?
ĐỊt me bọn mày ngu như cho mở mồm " GTCC đòi lãi???"
Con số lều báo nó đưa ra thế mà tự xem 1 năm thu đc 5 tỷ tiền vé là tương đương bao nhiêu khách , đạt mục tiêu đề ra để giảm tải cho các phương tiện khác là bn % để còn biết đường lần sau đầu tư cho hiệu quả. Chi phí phần lớn do nhân công thì có thể giảm tải được mà vẫn đảm bảo vận hành ko ? , ( không khéo lòi ra 1 đám làm thì ít mà ăn lương ngân sách cao ngất ngưởng ...)
Có cách nào để tăng hiệu quả, thu thêm như dán poster quảng cáo không ?
Hoàng Mike chỗ nào fen, có line 3 của Phú đĩ đấy kéo xuống tận Tam Trinh mà còn đang chửi nhau chưa đào tiếpLàm chuyến xuyên thẳng từ hoàng mai lên cầu giấy đi các bác ơi, mua nhà cửa hoàng mai cho rẻ, đi làm thì làm ở cầu giáy cho nhiều việc, sáng dậy lên tàu phóng vèo 1 cái rồi đi bộ hay bắt xe ôm đến chỗ làm, ko thì gửi nhờ bãi 1 con xe đạp, chứ giá nhà quanh quanh cầu giấyđắt quá rồi
theo tôi nghĩ thì Nhật nó kinh nghiệm vận hành lâu, quy trình bài bản cả rồi nên nó siết, giảm tải dc nhân sự. còn con vịt thì mới mò mẫm làm, mà mò cả chục năm mới ra dc cái sản phẩm, giờ lại mò tiếp vụ vận hành.GTCC có thể lỗ là chuyện bình thường
Nhưng cũng phải thắc mắc sao cho phí vận hành quá lớn đến vậy vì nếu không thay đổi thì dù có càng nhiều tuyến tàu xây lên thì chí phí nó cũng tăng theo cấp độ vậy.
Ví dụ JR east là công ty đường sắt lớn nhất Nhật, lợi nhuận năm 2019 (trước covid) là khoảng 2.6 tỉ $
theo báo cáo thì cty quản lý khoảng 7500km đường sắt với số nhân công là hơn 70 nghìn người.
tương đương với khoảng dưới 10 người điều hành 1km đường. Cty đa ngành nên số nhân công có tính cả những lĩnh vực phái sinh của ngành đường sắt (mặt bằng bán lẻ, quảng cáo ...)
Theo số liệu CL-HD tìm kiếm được thì có khoảng tổng 681 người điều hành 13km tương đương 52ng/km.
à, có ý định mua nhà ngoài này thôi, có ông cậu lối giáp bát kim đồng ấy, còn nhà em vẫn ở quê, thấy bảo loanh quanh ở hà nội này thì giá nhà thấp nhất là khu hoàng mai, tân mai ấy nên chắc mua ra đấy thôi, chỗ định công với linh đàm thì hàng xóm ở quê theo con ra ngoài này ở cũng nhiều. có điều nhà ở quê đang chưa bán được với lại ông bô chưa về hưu nên chắc cũng không thiết tha bán lắmHoàng Mike chỗ nào fen, có line 3 của Phú đĩ đấy kéo xuống tận Tam Trinh mà còn đang chửi nhau chưa đào tiếp![]()
Tôi thấy cái đường sắt này lợi ích của nó chả được bao nhiêu, cay nhất là vì nó mà hàng cây xà cừ cổ thụ ở đường Nguyễn Trãi bị chặt bỏ![]()
Đó là xứ tư bản, còn mình thì đọc comment thấy rằng, chắc chắn lỗ, thậm chí lỗ bao nhiêu không quan trọng, vì dc phép lỗ, tiền nhà nước bỏ ra mà, tuyển bao nhiu nhân sự thoải mái, nghe đâu hồi đó có nh nói rằng nhân sự hoạt động tuyến này nhiều đến nỗi đủ để mỗi ng làm xe ôm chở một khách chạy dọc tuyến còn dư.Sao bên mỹ ptcc nó vẫn có lời vậy các mẹ ???
https://www.statista.com/outlook/mmo/shared-mobility/shared-vehicles/public-transportation/worldwide?currency=usd#:~:text=Revenue in the Public Transportation,US$318.80bn by 2026.
Sent from iPhone SE using vozFApp
Mấy cây này cổ thụ rễ ăn sâu rồi sao đổ được, nhìn chỗ đường Láng đó có bao giờ bị đổ cây nào đâuKo làm cũng chặt thôi xà cừ hay đổ khi bão lắm
Gửi từ LGE LM-V500N bằng vozFApp
Nào nào, ai lại vẽ đường hưu chạy thế kia
Gửi bằng vozFApp
profit bao nhiêu sao tôi vào link không thấy nhỉSao bên mỹ ptcc nó vẫn có lời vậy các mẹ ???
https://www.statista.com/outlook/mmo/shared-mobility/shared-vehicles/public-transportation/worldwide?currency=usd#:~:text=Revenue in the Public Transportation,US$318.80bn by 2026.
Sent from iPhone SE using vozFApp
Sao bên mỹ ptcc nó vẫn có lời vậy các mẹ ???
https://www.statista.com/outlook/mmo/shared-mobility/shared-vehicles/public-transportation/worldwide?currency=usd#:~:text=Revenue in the Public Transportation,US$318.80bn by 2026.
Sent from iPhone SE using vozFApp
Revenue là doanh thu, Profit mới là lợi nhuận anh ơi
- Revenue in the Public Transportation segment is projected to reach US$261.20bn in 2022.
- Revenue is expected to show an annual growth rate (CAGR 2022-2026) of 5.11%, resulting in a projected market volume of US$318.80bn by 2026.
anh so 13km với 7500km thì cũng lạy anh
chả lẽ công ty 2000 người cần 3 kế toán thì công ty 200 người ko cần kế toán ???