Đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Cả năm thu được 5 tỷ, lỗ dồn 160 tỷ

FiioM3Kver1

Senior Member
Revenue là doanh thu, Profit mới là lợi nhuận anh ơi
qmhwD1t.png


Doanh thu không đại diện cho lời mike fen à
https://www.quora.com/Is-public-tra...-developed-countries-in-an-average-large-city

đúng, tôi mới tìm link lợi nhuận, tất cả các public transportation trên thế giới lợi nhuận đều < 0 cả
 

alucard209

Senior Member
chuyện lỗ là chắc chắn, ít nhiều thôi, báo định hướng mất nết dắt mũi cho dân chửi bới cho vui hay gì :LOL:
tàu mới chạy có 1 tuyến, giờ thấp điểm chạy cả tàu ko biết được bao nhiêu khách, giờ cao điểm không đủ bù là chắc rồi. Dân vn thì chưa có thói quen đi nữa, đợt đầu đi nhiều checkin màu mè nên vậy chứ rồi cũng giảm dần về 1 mức ổn định.
Nc ngoài hay như bọn nhật nó vận hành cả trăm năm, chạy cả mấy chục tuyến mà dân nó toàn đi tàu thì mới có lợi nhuận. Chưa kể kiểu gì nhân viên chắc chắn đông hơn rồi, mới nên chưa tự động hóa nhiều chỗ, đấy là chưa nói ko có nhân viên kiểm soát thì các thánh lại đá tàu đi free vé các kiểu :LOL:
 

Monster in Paris

Senior Member
Báo chí lên bài định hướng thấy dân tình chắc 99% là chửi. Có thằng còn kêu bỏ đi làm thành đường trên cao. Bài về CL-HĐ bị chửi quá trời trong khi mấy thằng kia nát còn hơn chả thấy ai nói gì.
 

BanhXe0_

Đã tốn tiền
Cái xứ này á, bọn nhà nước ko biết cách sử dụng vốn. Tôi nói thật lòng là có dù có xây dc 10 line metro, mỗi tháng thu hàng tỷ đồng tiền vé tháng của khách thì lúc đó cũng tham nhũng, sử dụng vốn ko hiệu quả, tới lúc cần nâng cấp tàu, bảo trì thì cũng ko có tiền.
Nói đâu xa, chính bọn đường sắt là ví dụ, xài hạ tầng Pháp bao nhiêu năm, chỉ việc bảo trì , mà ko có tiền dư để nâng cấp lên tàu xịn , phải xài công nghệ hạ tầng 100 năm trước .
 
Top