Đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Cả năm thu được 5 tỷ, lỗ dồn 160 tỷ

kyanh97

Senior Member
Giao thông công cộng mà còn đòi ăn lãi hả

via theNEXTvoz for iPhone

Tưởng công cộng thì lỗ là tất yếu, đòi kiếm lãi nữa thì giá vé nó lên tới mức nào

Thế giao công cộng chỗ nào có lãi vậy fen?

Vl mấy anh trên anti nhà nước đến mất não à, giao thông công cộng thì lãi mới lạ chứ lỗ có gì hot đâu?
Cái đáng chửi là lỗ lũy kế do làm. Chậm thôi

Kể cả có đi ồ ạt thì vẫn lỗ nhá, metro nó là phương tiện phục vụ an sinh xã hội, ko bao giờ có lãi đc

via theNEXTvoz for iPhone

Đjt mẹ lũ kền kền khốn nạn, lên bài báo định làm gì? Định hướng cái đầu bòi chúng mày à? Giao thông công cộng làm đéo gì có lãi mà chúng mày định hướng khốn nạn thế?

Thế lỗ bao nhiêu thì hợp lý ạ? Hay anh cũng chỉ biết lỗ thôi còn nó xin 1000 a đưa 1000 nó xin 10000 a cũng đưa 10000 vì chắc chắn lỗ ????
 

Cap_US

Senior Member
nếu tính cost benefit thì ko chỉ cái tiền thu từ vé và phí vận hành
cost lớn nhất là chi phí đầu tư, xây dựng, ....
benefit từ giảm tắc đương, giảm khí thải, giảm phương tiện cá nhân, giảm tai nạn v.vv
 

taolakid

Senior Member
Nói chung các nước phát triển , giao thông công cộng vẫn lỗ thôi . Hàng năm đan mạch vs thuỵ điển nó phải bù lỗ khoảng hơn 1tỷ kr để duy trì .
Mong nhà nước gồng đc để giao thông phát triển chứ chửi cl à

via theNEXTvoz for iPhone
 

January15

Đã tốn tiền
Sao đến giờ vẫn có bài đánh thằng CL-HĐ này nhỉ ?
Đặt tiêu đề khốn nạn thế .
Năm ngoái vận hành có 2 tháng mà đặt tít cả năm thu 5 tỉ ...
 

TK_Ngu

Senior Member
Công cộng trợ giá quan trọng là số khách thôi. Còn xe bus lỗ thì dẹp à ? Mấy tuyến cao điểm vẫn đông nghẹt.
 

ITNewbie

Senior Member
Smrt của sing và bts của thái hoạt đồng đều có lãi. Chủ yếu do đầu tư ban đầu lớn, quản lý, thói quen của người dùng và cơ sở vật chất thôi. Tầm 30 năm nữa mạng lưới như thái bây giờ may ra có lãi.
10 năm mới hoàn thành được đoạn 13km thì 30 năm hơi nhanh đấy :sexy_girl:
 

Monster in Paris

Senior Member
Ai lại đánh thằng đã chết thế anh? Cái gối cầu gần 2 năm rồi còn đéo biết tại sao rơi kìa :LOL:
Thấy mới báo hoàn thành trên 90%, dự kiến cuối quý 4/2023 vận hành. Hy vọng từ đây tới đó ko có chuyện gì, chạy thử cũng trơn tru. Khởi công từ 2008 tới giờ đã 15 năm mà éo ai dám nói gì. Còn thằng chạy ok rồi ăn rồi bị kêu lên đấm miết.
 

rennj

Senior Member
Gớm lúc làm đã biết trước sẽ lỗ mấy chục ngàn tỉ mà biết 100% ko bao giờ có lãi rồi, giờ lỗ có mấy tỉ đã sồn sồn lên :doubt:

Phải hiểu cái này sinh ra để làm gì cho các IQ cao chứ.
 

Paranexus

Senior Member
Thấy mới báo hoàn thành trên 90%, dự kiến cuối quý 4/2023 vận hành. Hy vọng từ đây tới đó ko có chuyện gì, chạy thử cũng trơn tru. Khởi công từ 2008 tới giờ đã 15 năm mà éo ai dám nói gì. Còn thằng chạy ok rồi ăn rồi bị kêu lên đấm miết.
Tưởng vẫn đang kẹt cứng cái gối cầu vì nhà thầu chạy về pháp mà.
Rớt gối mà dám cho chạy à.
 

Micmeo1234

Senior Member
Tuổi trâu .

288879993_140352638600670_6199523343347148259_n.jpg
 

hancau

Senior Member
Giao thông công cộng ở đâu chả lỗ hả lều
Lỗ nhưng trong tính toán là một chuyện và ngoài tính toán là chuyện khác, chưa kể tuyến tàu đã phục vụ theo đúng công suất thiết kế chưa? tốc độ đạt yêu cầu chưa???
 
Top