Nhìn lỗ nghìn tỷ quen rồi, chỗ vài trăm này chắc lỗ thậtLỗ là bình thường nhưng mà lỗ 100 tỏi có bị kê lên 160 tỏi hay không mới đáng lo
Gửi bằng vozFApp
nghìn tỷ là dự án thôi, còn lại là lỗ xăng dầu duy trì rồi trả lương nhân viên điều hành../ Giao thông công cộng nhà nước phải hỗ trợ giá đầu tư xây dựng + điều hành lỗ là đúng rồi. Làm sao để dự án giao thông công cộng lãi được ở bất kỳ đâu trên thế giới cũng lỗ thế thôiNhìn lỗ nghìn tỷ quen rồi, chỗ vài trăm này chắc lỗ thật![]()
Cháu có biết cùng là chửi nhưng cái phân biệt ra Chí Phèo với Bá Kiến là gì không?Bù lỗ = ngân sách
Nội cái cát linh này đã 18.000 tỷ đồng
5 tuyến đường sắt đô thị "đội vốn" gần 84.000 tỷ đồng
https://vnexpress.net/5-tuyen-duong-sat-do-thi-doi-von-gan-84-000-ty-dong-4375399.html
-> cũng lấy ngân sách bù vào? Ok, tăng thuế thôi
Mở khai thác vào tháng 11 năm 2021 thì phải. Cho chạy free 1 tháng nữa thì phải? Tính ra thu chi giờ cũng éo đúng lắm và khách quan lắm. Chờ nó vận hành cả một năm, thu vào chi ra bao nhiêu rồi mới nói được.
đéo liên quanCháu có biết cùng là chửi nhưng cái phân biệt ra Chí Phèo với Bá Kiến là gì không?
Là não đấy
Thật ra cũng cần làm nghiên cứu đánh giá hiệu quả cụ thể. Cái gtcc này cũng là trợ giá, về cơ bản mục đích cũng như giảm thu thuế để hạ giá xăng dầu hay bớt các trạm bot để hạ phí logistic, cần đánh giá tác động trên chi phí bỏ ra. Giờ mới có 1 tuyến mà bù lỗ thế này thì mở rộng lên cũng tốn khủng đấy, nên cân nhắc các hình thức khai thác tiện ích nhà ga để cải thiện thu nhậpCháu có biết cùng là chửi nhưng cái phân biệt ra Chí Phèo với Bá Kiến là gì không?
Là não đấy
Nên bán thêm nem nướng đông lạnh, cá viên chiên, nước ép hộp ế, máy ép chậm, sữa bột hoàn nguyên, hoa quả, nước lẩu pha sẵn, gia vị pha sẵn...Thật ra cũng cần làm nghiên cứu đánh giá hiệu quả cụ thể. Cái gtcc này cũng là trợ giá, về cơ bản mục đích cũng như giảm thu thuế để hạ giá xăng dầu hay bớt các trạm bot để hạ phí logistic, cần đánh giá tác động trên chi phí bỏ ra. Giờ mới có 1 tuyến mà bù lỗ thế này thì mở rộng lên cũng tốn khủng đấy, nên cân nhắc các hình thức khai thác tiện ích nhà ga để cải thiện thu nhập![]()
Ngu vậy đòi vào f33, xin cho hỏi 1 phương tiện công cộng nào có lời..
Gửi từ Samsung SM-A507FN bằng vozFApp
Số liệu thì tối đa là hơn 200k khách/ngày. Hiện tại thì phục vụ khoảng hơn 20-25k khách/ngày. Cuối tuần với dịp lễ lên 35k-40k. Được cái là số lượng khách tăng dần. Mình coi nhiều clip thấy giờ tan tầm có lượng khách cũng ổn.Ai có số liệu tuyến đường sắt này công suất có thể phục vụ bao nhiêu khách/ngày, và hiện tại lỉ lệ lấp đầy là bao nhiêu không nhỉ? Cái này mới nói lên được độ hiệu quả của nó. Chứ ngày loe hoe vài mống thì hỏng bét.
Nó cũng giống như anh báo nhà vậy, phải nói ra nợ bao nhiêu thì mới biết đường thu xếp để trảMặc định lỗ thế thì kể ra làm gì nhỉ?
(Hỏi ngu)
nói chung giao thông công cộng chắc phải kèm dịch vụ ăn theo ms lãi đc chứ ko thì e nghĩ muôn đời lỗ thôiThật ra cũng cần làm nghiên cứu đánh giá hiệu quả cụ thể. Cái gtcc này cũng là trợ giá, về cơ bản mục đích cũng như giảm thu thuế để hạ giá xăng dầu hay bớt các trạm bot để hạ phí logistic, cần đánh giá tác động trên chi phí bỏ ra. Giờ mới có 1 tuyến mà bù lỗ thế này thì mở rộng lên cũng tốn khủng đấy, nên cân nhắc các hình thức khai thác tiện ích nhà ga để cải thiện thu nhập![]()
Nói chi xa xôi, thằng Thái đang bù lỗ sấp mặt, vừa rồi tranh cãi suýt ko hoạt động nữa á. Đó là ga của nó còn có kết nối tốt, lưu lượng cao, có nhiều tiện ích trung tâm thương mại, đổi tiền các kiểu rồi đó. Nhật thì ko nói, do mấy ga trung tâm lưu lượng khách quá đông, cửa hàng, quán ăn, muji các kiểu thu lợi khủng đủ bù lỗ, cũng do nó khấu hao hạ tầng hết rồi nên mới lãi đcnói chung giao thông công cộng chắc phải kèm dịch vụ ăn theo ms lãi đc chứ ko thì e nghĩ muôn đời lỗ thôibọn tàu chả lỗ chổng vó , nhật thì cx vài tuyến cao điểm ms lãi đc thôi
![]()
Nói hay lỗ thì đúng nhưng bất kỳ đâu trên thế giới thì sai nhénghìn tỷ là dự án thôi, còn lại là lỗ xăng dầu duy trì rồi trả lương nhân viên điều hành../ Giao thông công cộng nhà nước phải hỗ trợ giá đầu tư xây dựng + điều hành lỗ là đúng rồi. Làm sao để dự án giao thông công cộng lãi được ở bất kỳ đâu trên thế giới cũng lỗ thế thôi