NothingRelevant
Đã tốn tiền
Vẫn chưa hiểu làm cái đường sắt cao tốc 350km/h xuyên Bắc Nam thì giúp ích gì cho kinh tế.
Tôi thì muốn giai đoạn 1 làm loại 200 thôi, nhưng làm thế nào dự phòng sẵn, có thể nâng cấp lên 350 khi cần để sau này có gì cũng đỡ kiểu biết thế
Thì ý tôi là tìm cách scale tốt nhất thôi, tôi tưởng cái ray có thể tìm cách dùng chung được chứ, cùng ray 1m màCái này là 2 loại đường sắt khác nhau, không nâng cấp được đâu bro.
Tôi thì muốn giai đoạn 1 làm loại 200 thôi, nhưng làm thế nào dự phòng sẵn, có thể nâng cấp lên 350 khi cần để sau này có gì cũng đỡ kiểu biết thế
Thì ý tôi là tìm cách scale tốt nhất thôi, tôi tưởng cái ray có thể tìm cách dùng chung được chứ, cùng ray 1m mà
Vẫn chưa hiểu làm cái đường sắt cao tốc 350km/h xuyên Bắc Nam thì giúp ích gì cho kinh tế.
Ý tôi là thế đó, xem xét chi phí thôi, tôi nghĩ cái ray là cái tốn kém nhấtSau bao lâu thì náng cấp, giữ lại cái ray rồi thay hết tàu và các điều hành, điều khiển à?
Đúng rồi đó fence.Trong bài có câu trả lời rồi đó: mục tiêu giảm chi phí logistics.
Làm cái này trước hiệu quả xong đầu tư cái 350km/h
Có làm mới có ănCó cái đường sắt hơn chục km làm ko hiết bao giờ xong, đội vốn vl giờ còn tính làm của nợ này nữa à