E tuyển CTV chứng khoán, làm việc online tại nhà.

Hi anh em, t giới thiệu trước hiện tại đang làm brk bên chứng khoán MBS của MBgroup ( có MBbank là công ty thành viên ). Hiện tại chính sách đang cần tuyển dụng thêm các CTV để phát triển. Anh em thấy chứng khoán thời gian qua đang nóng và hút dòng vốn mạnh thì kênh CTV này giống như việc làm FWH mùa dịch vậy.



Quyền lợi CTV
-1/ Hoa hồng trên khoản phí giao dịch được hưởng. Hiện tại là 10% / tổng số phí khách hàng. Và bonus đi kèm 1 tài khoản mở mới sẽ được hưởng 100k tiền mặt.
View attachment 643073

View attachment 643076
-2/ ngoài khoản thưởng và hoa hồng được chính sách CTV chi trả thì làm bên mảng chứng khoán khoản donate của khách hàng giao dịch rất khá. Là khoản hoa hồng khách cho khi giao dịch có lời. Hiện tại mình quản lý tầm trên dưới 50->60 khách hàng thì khoản donate này ở mức cao có thể ngang hoặc hơn mức hoa hồng đc nhận.
View attachment 643077
View attachment 643078
View attachment 643079
Đây là ví dụ 1 khách hàng của mình, các t2-3-4-5-6 mình đều được nhận thêm từ 2-5trieu tiền donate. Nếu nhân với tệp khách hàng mình quản lý thì là con số ổn so với thu nhập phần đông mùa dịch hiện tại.
-3/ ngoài ra nếu bạn nào đam mê về ngành tài chính, ngân hàng thì sau thời gian làm CTV có thể lên chính thức và làm việc tại văn phòng. Từng có công việc làm tài chính thì sau này CV, hoặc xin việc sẽ đánh giá cao hơn, rất tiện cho các bạn sinh viên ở xa nhưng không biết làm gì mùa dịch.
-4/ nếu mọi người đang là nhà đầu tư và giao dịch thì khoản back com có thể giúp hạ lãi và ưu đãi phí rất nhiều cho chính sách CTV này.

* về chính sách hỗ trợ, thì nếu đăng ký mình sẽ hỗ trợ các bạn trong thời gian đầu về nguồn data, kiến thức sơ bộ về tài chính, chứng khoán. Cũng như việc build tệp khách hàng, trao đổi và hoàn thiện kỹ năng để có thu nhập. các CTV hiện tại của mình thu nhập ở mức 6-8trieu/thang trong mùa dịch là bình thường. Sau này nếu gắn bó lâu mình có thể deal lại mức hoa hồng lên 15-25% cho các bạn. Ngoài ra luồng khách mình có thể chuyển từ danh sách khách hàng mình quản lý xuống để mọi người take care và có doanh số.

Mọi người trong mùa dịch thì đa phần giãn cách nên việc FWH hay kiếm thêm 1 nghề tay trái để tăng thu nhập là cần thiết. Công việc mất thời gian tầm 3-4h mỗi ngày có thể đem lại thu nhập 6-8trieu trung bình trên tháng mà không cần phải lên công ty.
Bạn có thể ở bất kỳ đầu trên cả nước cũng đều làm được. Không phân biệt là sinh viên, người đi làm, hay nội trợ tại nhà.
Tóm tắt là mời gọi người thân bạn bè mở tài khoản để chơi trên sàn MBgroup và ăn tiền :shame:
 
Tóm tắt là mời gọi người thân bạn bè mở tài khoản để chơi trên sàn MBgroup và ăn tiền :shame:
sao phải là người thân ? List khách hàng của mình tự build chưa có người thân họ hàng nào cả.
quan điểm bán cho người quen chỉ đc 1 lần, còn bán cho người khác còn nhiều hơn cái 1 lần đấy.
 
các t2-3-4-5-6 mình đều được nhận thêm từ 2-5trieu tiền donate
1 tuần 10tr
1 tháng 40tr EZ
:still_dreaming:
 
Back
Top