Eden Hazard: Cú siêu lừa của Chelsea dành cho Real?

Bo huc

Member
Chấn thương liên tục đã đành, Eden Hazard còn làm cho những ai quan tâm đến Real Madrid đang mất dần kiên nhẫn. Đã có những bài báo gọi bản hợp đồng mua Hazard của Real là một trò hề.

1601617273891.png

Mới đây nhất, Eden Hazard lại chấn thương, không thể tham gia vào trận Real - Valladolid như kế hoạch ban đầu. Đã vắng mặt ở cả hai trận đầu tiên của Real ở La Liga, Hazard được đưa vào danh sách chuẩn bị cho trận gặp Valladolid, nhưng anh phải rút tên vào giờ chót, vì chấn thương trên sân tập.

Thông báo từ phía Real chỉ nói chung chung: “Hazard bị chấn thương cơ bắp ở chân phải. Tiến độ hồi phục của anh sẽ được xem xét và đánh giá tiếp”. Còn theo báo giới, Hazard sẽ phải vắng mặt khoảng 3-4 trận, nhiều khả năng là anh không thể tham gia vào trận El Clasico vào ngày 24 hoặc 25/10. HLV Zinedine Zidane nói: “Tôi không biết chắc thời điểm cụ thể, chỉ hy vọng rằng Hazard sẽ không vắng mặt quá lâu. Chúng tôi sẽ phải giữ bình tĩnh với Hazard”.

Nói vậy có nghĩa là trong nội bộ Real, người ta đã có dấu hiệu... hết bình tĩnh với ngôi sao người Bỉ? Theo chính lời Zidane, kỳ này Hazard “tự chấn thương” chứ chẳng có đồng đội nào gây ra phiền toái cho anh. Chấn thương kỳ này cũng không liên quan đến chấn thương gần đây nhất (mắt cá), khiến Hazard không thể thi đấu.

Nhiều người ngờ vực: Hazard gây thất vọng không chỉ là những chấn thương cụ thể đang được nhắc đến. Liệu anh có đang gặp vấn đề gì về mặt tâm lý? Hoặc anh cứ liên tục chấn thương đồng thời không nhanh chóng khắc phục những chấn thương cũ vì chính Hazard không cố gắng?

Năm ngoái, anh đến Real sau khi ký hợp đồng trong tình trạng... hơi mập, và đấy tất nhiên là vì anh đang chấn thương. Nhưng năm nay, Hazard lại vẫn tăng cân khi trở lại chuẩn bị trước mùa bóng mới.
1601617424296.png

Hazard sẽ phải ngồi ngoài gần 1 tháng nữa vì chấn thương

Hazard càng trở thành “của nợ” ở Real vì mức lương cao ngất (khoảng 500.000 euro/tuần), trong khi hầu như chưa có đóng góp đáng kể. Nguyên mùa vừa qua, Hazard chỉ ghi 1 bàn trong 16 lần ra sân ở La Liga. Chính anh thừa nhận: chưa từng có mùa bóng nào thất vọng đến thế.

Càng trớ trêu khi chức vô địch La Liga trong mùa vừa qua khiến Real phải trả thêm tiền chuyển nhượng cho Chelsea. Theo một tờ báo của Bỉ, Real sẽ phải trả cho Chelsea đến 160 triệu euro (chứ không phải khoảng 100 triệu như thông tin ban đầu). Có thể vì phải tiếp tục trả tiền chuyển nhượng Hazard mà Real không mua thêm ngôi sao nào trong mùa chuyển nhượng hiện thời.

Thủ môn Thibaut Courtois cho rằng chấn thương mới nhất của Hazard sẽ nhanh chóng trôi qua. HLV Zidane thì khẳng định Hazard “rất vui và đầy quyết tâm” trước khi lại bỗng chấn thương lần nữa. Đáng tin hay không, cũng khó biết. Nhiều người quan sát tình trạng của Hazard khi anh trở lại trong mùa bóng này, và khẳng định: anh chưa sẵn sàng!

https://bongdaplus.vn/bong-da-tay-ban-nha/eden-hazard-tro-thanh-tro-he-3122932010.html
 
Felix,Dembele,Countinho,Hazard
Công nhận La liga thừa tiền thật
Bom tấn đắt xắt ra miếng chắc chỉ có Ronaldo với Suarez,dưới một chút nữa là Bale vs Neymarr
 
Real kể ra cũng bị mấy vố rồi nhỉ. Xưa là Jonathan Woodgate, rồi Kaka, giờ thằng này. Lol

Barca thì dính thằng Dembele, đá 1 trận nghỉ vài tuần 🤣
 
Chế độ tập luyện ở Real làm sao ấy chứ, ở Chelsea anh này lúc nào chả là đầu tàu, nói chung đen thôi. Hồn anh Woodgate lại hiện về
 
Real kể ra cũng bị mấy vố rồi nhỉ. Xưa là Jonathan Woodgate, rồi Kaka, giờ thằng này. Lol

Barca thì dính thằng Dembele, đá 1 trận nghỉ vài tuần 🤣

Ít ra thằng Dembele trận đá được nó còn quẩy tung nóc xắt ra miếng, còn Hazard là chấp người luôn :angry:
 
Hazard thì hè nào chả thừa cân. Nhưng bên TBN có vẻ lâu xuống hơn vì đồ ăn bên đó nhiều tinh bột. Tôi cũng dần trở thành người thay thế Hazard ở Chel rồi, anh em fan chel chờ tôi với Zyech trở lại
Xem Đồi Chè đá vì có thằng em zai này, đá xông xáo anh ưng
 
Hazard thì hè nào chả thừa cân. Nhưng bên TBN có vẻ lâu xuống hơn vì đồ ăn bên đó nhiều tinh bột. Tôi cũng dần trở thành người thay thế Hazard ở Chel rồi, anh em fan chel chờ tôi với Zyech trở lại
Mày cũng hay chấn thương như hazard ở rờ đần thôi
 
Thằng này ở chels đá như rồng như hổ. 1 mình nó gánh chứng tỏ trình độ nó rất ngon. Có lẽ không hợp vía Real rồi. Thằng này mới là underrate nhất này. Để đánh giá chuẩn ra thì nó là thằng tiệm cận Rô Si nhất
 
Back
Top