Elon Musk kiệt sức

Cryolite.10

Senior Member
https://zingnews.vn/elon-musk-thua-nhan-lam-viec-qua-suc-post1375560.html
Tỷ phú giàu nhất thế giới thừa nhận bản thân đang phải làm việc với cường độ tối đa kể từ sau thương vụ mua lại Twitter.

17MU_superJumbo.jpg

Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk cho biết vào hôm 14/11 rằng bản thân đang làm việc "với cường độ tối đa từ sáng đến tối, 7 ngày/tuần" sau khi được hỏi về việc thương vụ mua lại Twitter gần đây cùng vai trò lãnh đạo của ông đối với thương hiệu sản xuất ôtô Tesla.

“Chắc chắn là tôi hiện tại có quá nhiều việc phải làm”, Musk chia sẻ qua màn hình video tại một hội nghị kinh doanh bên lề hội nghị thượng đỉnh G20 ở Bali.

Musk hiện là giám đốc điều hành của cả Twitter và Tesla, đồng thời cũng điều hành thêm công ty tên lửa SpaceX, công ty khởi nghiệp về chip não Neuralink và công ty hệ thống giao thông đường hầm Boring Company.

Các nhà đầu tư của Tesla lo lắng rằng Musk sẽ bị phân tâm. Ông vốn được biết đến là nhà quản lý luôn để tâm đến từng chi tiết, tham gia trực tiếp vào quá trình quan trọng từ kiểu dáng xe đến các vấn đề xoay quanh chuỗi cung ứng, trong thời điểm tối quan trọng của hãng sản xuất xe điện lớn nhất thế giới.

Tesla đã mất một nửa giá trị cổ phiếu kể từ đầu tháng 4, sau khi Musk tiết lộ bản thân đã mua cổ phiếu Twitter. Khoản tiền 4 tỷ USD thu được từ việc bán cổ phiếu Tesla tuần vừa qua, cùng số cổ phiếu được bán để hỗ trợ cho thương vụ mua lại Twitter đã đẩy số cổ phiếu bán ra của Musk lên 20 tỷ USD, lại càng gây thêm áp lực.

Musk thua nhan qua suc anh 1
Musk chia sẻ tại hội nghị bên lề hội nghị thượng đỉnh G20 ở Bali. Ảnh: Reuters.

“Tôi sẽ cẩn thận với những gì các bạn ước. Tôi không chắc có bao nhiêu người thực sự muốn trở thành tôi. Họ muốn trở thành phiên bản tưởng tượng của họ về tôi, điều này trái ngược hoàn toàn với việc trở thành tôi. Thành thật mà nói, tôi hành hạ bản thân ở một mức độ hoàn toàn khác”, Musk chia sẻ trước lời khen nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở châu Á muốn trở thành "Elon Musk của phương Đông”.

Trong sự kiện, tuy không cung cấp thông tin cụ thể, Musk cho biết bản thân mong đợi Twitter hỗ trợ nhiều video hơn và video dạng dài hơn để các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm tiền từ nền tảng.

Cũng trong hội nghị, Musk cho rằng Indonesia có vai trò lớn trong chuỗi cung ứng xe điện và việc SpaceX có nhiều điểm phóng trên toàn cầu sẽ có ý nghĩa "về lâu dài". Indonesia từ lâu đã cố gắng đạt thỏa thuận với Tesla về đầu tư pin, cùng một thỏa thuận tiềm năng khác với SpaceX để phát triển một địa điểm phóng tên lửa.

Hiện vẫn không rõ Musk đã ở đâu trong thời gian diễn ra sự kiện. Theo @ElonJet, một tài khoản Twitter chuyên theo dõi chiếc Gulfstream G650 của Musk, kể từ cuối tuần qua, máy bay phản lực cá nhân của ông nằm yên tại trụ sở Tesla ở Austin, Texas.

Musk cũng chia sẻ rằng bản thân tin rằng việc chuyển đổi nền kinh tế sang sử dụng năng lượng bền vững "chỉ còn là vấn đề thời gian.” Ông cũng khẳng định công cuộc thám hiểm không gian vẫn nên là ưu tiên hàng đầu "để có thể hiểu được bản chất của vũ trụ và vị trí của chúng ta trong đó."

...
 
Mục tiêu của zing là thế hệ việt, không phải mẽo
Nó muốn truyền tư tưởng đọc hại, được càng nhiều càng tốt.
Riêng Musk càng dìm thì lại càng ngoi.
Càng bêu xấu càng nổi.
Tấm gương bao thằng short Tesla bị a Musk cho cháy tk nhảy lầu vẫn chưa chừa.
 
1 người trải qua cả đống lần thất bại rồi vấp ngả như EM lại sợ quá cơ. Cái gì giai đoạn đầu mà chẳng trải qua khó khăn rồi mới phát triển.
 
Tao cá là mấy thằng ctv ở zing tuổi đời chưa quá 25, đi làm trái ngành chứ cũng đel có bằng cấp gì về báo chí tuyên truyền. Thấy tin nước ngoài đăng gì thì tha về dịch đăng lại kiếm cơm chứ biết cmg mà tả với hữu.
Biết đấy. Nhưng adua là chính thôi. Tôi quen thằng làm ở vtv24.
Bú Biden còn hơn mấy thằng tả ở Mỹ. Phải nói là với nó Biden rực rỡ sáng chói hơn mặt trời.
 
Back
Top