Em bị mẹ bạn trai đánh giá "không đủ chuẩn con gái nhà lành"

Giới trẻ giờ viết truyện sex như lol, ngày xưa đọc 7 đêm khoái lạc, cũng lấy nhân vật nữ tự kể lại mà mình quay tay không biết bao nhiêu lần. Giờ thì...
 
Ko hình khó tư vấn. Em chụp hình em mặc từng loại quần lót rồi send a a tư vấn cho.
 
Ko ai chia sẻ gì ạ?
Diễn đàn này toàn mấy thằng tinh trùng thượng não, nghe đến áo dài với lộ ngấn sịp thôi là người đã sôi sùng sục tưởng tượng đủ thứ và chảy nước dãi rồi(trong đó có tôi), cho nên bạn chắc ko nhận đc chia sẻ nào hữu ích đâu, mang qua mấy diễn đàn phụ nữ may ra.
 
Gái Vozer toàn xin vozer loser tư vấn để húp trai khác.
0KSdPUp.gif


Thà ế bị gia đình bạn trai phản đối cũng không ưng Vozer.

0KSdPUp.gif
0KSdPUp.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
không hình chẳng ai tin đâu. Vozer đã bị lừa nhiều lần nên khôn rồi, không giống người dùng fb nhé.
 
Bản to thì lộ ngấn thì bị quấy rối tiếp thì phải làm sao ạh?
mặc quần lọt khe, chỉ có mấy cái dây, trong khi quần của áo dài thì mỏng xuyên thấu, nghĩa là người khác nhìn vào có thể thấy trọn vẹn cái mông của em, tôi nghĩ nó còn kích thích hơn mặc quần bản to ấy :sexy_girl: chú ý wax kỹ vào không là lộ hết hàng họ :shame:
 
mặc quần lọt khe, chỉ có mấy cái dây, trong khi quần của áo dài thì mỏng xuyên thấu, nghĩa là người khác nhìn vào có thể thấy trọn vẹn cái mông của em, tôi nghĩ nó còn kích thích hơn mặc quần bản to ấy :sexy_girl: chú ý wax kỹ vào không là lộ hết hàng họ :shame:
Mu to quá cúi xuống lộ hết mu lẫn khế :LOL:
 
Cần hình ảnh mới tư vấn chính xác được.
Còn về mẹ bạn trai thì nên chia tay, mẹ chồng mà hay soi mói, nhận xét người khác một cách bất lịch sự như thế thì nên té gấp. Làm lễ tân ks lại còn bị sàm sỡ chắc cũng nuột, thiếu gì người yêu.
XK7YfuS.gif
 
Nói thật là mặc áo dài mà ko để lộ gân thì mất hết cái đẹp của áo dài, các anh có đồng ý với tôi không
 
Như đã kể ở phần đầu, em đã suýt bị cưỡng hiếp trong trang phục áo dài đồng phục KS vì đã vô tình “show đường ngấn quần lót” (dù đó là loại quần lót “con gái nhà lành” bản to màu trắng trơn)???
Chuyện của em thì lắt léo khó giải thích cho người khác, bạn bè thân thiết còn khó vì nói ra là tự bạn làm khó bạn.
Còn chuyện kia thì là do người nhà bạn trai có góc nhìn như thế chứ nó k phải là số đông tất cả. Nhưng mà ở ngoài Bắc chuyện ăn mặc cũng khó phết, như bà ngoại tôi đến mặc quần ngang đầu gối còn k ưng, mặc sooc là thôi loại luôn. Ông bà nội thì mãi gần đây mới thoải mái việc mặc sooc cơ mà phụ nữ trong nhà như mẹ, cô , thím đều chỉ dám mặc đến đầu gối.
Nếp nghĩ nó vậy, họ có lý do khi nghĩ thế nhưng thiếu sự cảm thông cực kỳ.
 
bà cụ đúng rồi còn gì
chứ gái tử tế, biết phải mặc cái quần mỏng, lộ đồ lót thì nghỉ việc cmnl rồi :big_smile::big_smile:
 
Em là sinh viên mới ra trường được tuyển làm nv lễ tân KS, KS phát vải may áo dài đồng phục (nv phải may đúng loại vải KS phát), do vải quần là lụa tằm Ý màu trắng ngà hơi mỏng, nên sẽ thấy lộ đường ngấn quần lót dưới lớp vải quần dài.

Vốn kín đáo, em chọn kiểu quần lót bản lớn (tuy lộ đường ngấn quần lót nhưng là đường ngấn ngang, ko là đường ngấn hình tam giác).

Công việc của lễ tân là làm thủ tục checking cho khách đến thuê phòng KS, sau đó khách tự lên phòng, chỉ riêng đối với khách thuê phòng VIP thì lễ tân mới đưa khách lên phòng (thường có 1 nam phục vụ KS chuyển hành lý của khách đi cùng), hôm đó em đưa 1 ông khách VIP lên phòng, trong thang máy ông VIP vén tà áo dài của em lên chỉ vào đường ngấn quần lót và hỏi bàng tiếng Anh ‘cô mặc quần lót hiệu gì ? “ Em nghiêm mặt ko trả lời (có nam nv KS đi cùng nên ông VIP ko dám làm liều). 2 hôm sau (ca trực của em) lúc nửa đêm, em nhận điên thoại từ quản lý KS báo em mang chìa khóa dự phòng (là thẻ từ mở cửa phòng KS) lên mở cửa phòng số xyz do khách thuê đánh mất chìa -thẻ từ. (Khách điện thoại =>tổng dài KS=>quản lý=>Lễ tân); Đến nơi em mới biết đó là ông VIP hôm trước; do cảm giác bối rối khi gặp lại ông VIP, em đã đánh rơi thẻ từ và trong lúc em cúi người xuống nhặt thẻ, ông VIP vén tà áo dài em lên, chỉ vào đường ngấn quần lót và lặp lại câu hỏi 2 hôm trước đã hỏi em trong thang máy, khi cửa phòng vừa được mở ông VIP nắm tay em kéo mạnh vào trong phòng, đóng cửa - ôm chặt em và mặc cho em vùng vẫy kêu cứu hắn đã cưỡng hôn và sờ soạn thô bạo vòng 3, do em chống cự quyết liệt cuối cùng hắn buông tha - em chạy thoát khỏi phòng.

Sau sự cố lần đó em được đồng nghiệp giới thiệu "quần lót dây" mặc vào sẽ ko lộ đường ngấn quần lót…..tuy có cảm giác khó chịu khi mặc nhưng em cảm thấy bình an khi đưa khác VIP lên phòng do không bị khách soi đường ngấn quần lót và sự cố trước đây không lặp lại.

Thế là em tự tin và cũng quen dần với kiểu quần lót dây cho đến một hôm:

Hôm đó sau ca trực sáng, bạn trai đến chở em đi ăn trưa kết hợp ra mắt phụ huynh từ Hà Nội vào SG (ban trai em là dân bắc) lúc đầu em định về nhà thay trang phục nhưng ban trai em bảo áo dài vốn thanh lịch ko cần thay trang phục. Sau này qua Cô của em (cô làm mai em với bạn trai) em biết được nhận xét của mẹ bạn trai đối với em là “Con bé mặc áo dài với quần lụa trắng mà ko thấy lộ đường ngấn quần lót??chứng tỏ nó ko mặc quần lót hoặc mặc quần lót siêu bé””con gái nhà lành không ai mặc loại quần lót bé xíu như thế??. Em đã rất sốc khi nghe nhận xét về mình như thế.

có phải theo văn hóa VN, khi mặc áo dài với quần lụa trắng (hơi mỏng và ko có sự lựa chọn vải quần khác dày hơn vì là vải dồng phục KS) phải show cho mọi người thấy đường ngấn quần lót để mọi người biết là mình mặc quần lót kiểu gì và phải chọn kiểu quần lót trơn, bản to,kín dáo để được đánh giá là “con gái nhà lành”??

Như đã kể ở phần đầu, em đã suýt bị cưỡng hiếp trong trang phục áo dài đồng phục KS vì đã vô tình “show đường ngấn quần lót” (dù đó là loại quần lót “con gái nhà lành” bản to màu trắng trơn)???
Lại quay tay ra bài rồi theo mô tả thì đây phải là khách sạn 5* trở lên.Ở phòng vip khách sạn 5* thì chẳng thằng tây hay ta ngu nào vì con lễ tân quèn mà đánh mất tất cả được.Kết lắm nó có thể ngã giá đồng ý thì đi không thì thôi.Sàm sỡ trong thang máy có nv đi cùng thang máy thì có cam nếu thật sự lão dám vén tà áo dài lên buông lời tục tĩu thì kiện thôi cũng khiến bạn giàu rồi đấy.Ra đường đi đừng nhà thẩm du nữa
 
Back
Top