Em bị quịt tiền dự án :(((((

Dạ sống chó mà anh, nó vẫn đang chửi em. Đang khóc ạ

06i0gnQ.jpg


Đòi đc hay ko em cũng rất cảm kích nhưng anh em voz. Em cảm ơn nhưng anh em đã ủng hộ em
Cái hình này chắc ông thớt show link voz cho nó coi nè, xong bị chửi ngược :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thôi mất r bác ơi, ko rõ bác làm bên nào chứ e làm có liên quan đến bđs thì quịt tiền là chuyện thường. xác định đi làm mấy khoảng 30% ko đòi được
 
Dù sao cũng là tiền sương máu của mình, tình cảm thì cũng mất rồi. Thôi thì bác cứ làm cái báo thức hoặc nhắc nhở hàng ngày tới giờ chăm chỉ nhắn tin động viên họ trả đi :LOL:))
 
Mấy ông đừng xúi dại... Vợ thì có thể đụng chứ obz và con cái thì đừng khủng bố họ.
Thậm chí điều tra thử con vợ có biết điều không? Biết điều thì bỏ qua nốt. Bạn thân mình cho vay 1tỉ 3...thằng đó h mất khả năng trả nợ. Nó điều tra thì obz cực, vợ con cũng hiền nên nó không nỡ (nó còn đang đi ở trọ, tiền nó cho thằng kia vay là tiền nó dành dụm để mua đất. H thì đéo thấy đất đâu)..:smile:
Thằng đó có làm ở cty nào không? Nếu có thì lên thẳng cty nói thẳng với giám đốc cũng như cho nhiều người biết.
Thuê dịch vụ đòi nợ, xem thử nơ còn tài sản gì bán đi vv...
Loại này ko nói mõm (chửi qua chửi lại trên FB dc đâu) nhưng cũng ko phải vì thế mà mất đi tình người (làm khổ những ng ko liên quan).

Gửi bằng vozFApp
 
Có người nhận lấy giùm em rồi ạ, em cảm ơn anh em voz rất rất nhiều. Em chúc sức khỏe toàn bộ anh em.

P/s: Em không đụng đến phụ huynh vì 2 bác cũng tốt với em, dù sao cũng quen 2 bác được 9 năm, 2 bác cũng quý em nên thành ra mới có câu chuyện là em không đụng đến phụ huynh, các thím chửi em ngu thì em xin nhận, với em cái gì ra cái đó, ai nợ thì em đòi người đó thôi. Giờ em chuyển hd qua bên đòi nợ rồi, bên đó họ muốn xử sao xử, hi vọng là các anh giải quyết nhanh gọn. Trong câu chuyện này em cũng đau đầu lắm, tiền có thể lấy được, nhưng mất nhiều hơn em nghĩ. Thím nào đã trong hoàn cảnh này thì hiểu giúp em, em cũng xuống nước đủ đường trong 2 năm để giữ lại mối quan hệ, vì còn những mối quan hệ xung quanh giữa 2 người nữa. Các đồng nghiệp, đối tác ... sau vụ này em cũng rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân mình. Điều em cảm kích nhất là các anh em đã nhắn tin chia sẻ, có người khuyên em bỏ vì ko bao nhiêu, có người cũng muốn đi cùng em qua bên đó, nếu em 1 mình. Voz thật tốt, em rất cảm kích

Em cảm ơn mọi người đã tốn thời gian với em
 
Last edited:
Back
Top