Em cần được review kết hôn muộn ạ

emkoten

Senior Member
Như tít, có anh trai nào kết hôn muộn ngoài 30 chưa ạ, em năm nay 28.5 rồi, ngoài việc đi làm và đi về nhà, thì ko có bạn gái, do bị cắm sừng lúc đi lính năm 22 nên ko yêu đc nữa :))) nếu tầm 35 em cưới thì có ảnh hưởng gì ko ạ :LOL:
 
mấy ông mấy chú >50 còn thấy cưới được mà, mà sao ông chắc 35 ông sẽ cưới vậy :LOL:
 
tui cưới năm 29t, nếu đc làm lại sure là tầm 32-33 mới lấy vợ, ăn chơi nhảy múa đã
giờ gái múi mít nó dễ tán gì đâu ấy, đục dễ vl
gái múi mít là gì v bác :(:(
 
Lấy muộn sau già con bé ... Mình 27 năm nay mới sinh con vị chi 23 năm nữa nó đi kiếm xiền lúc ấy mình mới 50 :LOL: 55t về hưu thì cũng xong 1 thằng còn đứa sau thì lo nốt rồi ăn chơi nhảy múa sau
 
Như tít, có anh trai nào kết hôn muộn ngoài 30 chưa ạ, em năm nay 28.5 rồi, ngoài việc đi làm và đi về nhà, thì ko có bạn gái, do bị cắm sừng lúc đi lính năm 22 nên ko yêu đc nữa :))) nếu tầm 35 em cưới thì có ảnh hưởng gì ko ạ :LOL:
kI4a9lH.jpg
Tầm này fen nên xin review ế, review gà trống nuôi con.
 
Quen ông anh sinh năm 86 nhưng vẫn quen một đống em 2k. Hiện giờ đang quen tới 3 em một lúc. Ngoại hình cũng không có gì đặt biệt ngoại trừ có vài hình xăm. Giờ chắc ông cũng chẳng cần lấy vợ.
 
câu cửa miệng của các bà hàng xóm "cha già con mọn", còn mình thì khuyên thớt chỉ nên lấy vợ khi đã sẵn sàng tâm lý, xác cmnd lấy vợ về là cs đảo lộn vkl lắm chứ éo như lúc bồ bịch đâu
TzCgPaI.jpg
 
Tầm 30 cưới là đẹp, đa phần đàn ông định hình bản thân rõ ràng ở giai đoạn này. Cưới sớm xem như trói chân với gia đình, muốn ăn chơi rất khó. Trường hợp 30 tuổi muốn cưới múi mít nên cân nhắc, tuổi các em còn trẻ, không tính toán sâu xa, thím 30 trải đời, mặt trẻ hay phong độ vẫn có thể thua anh sinh viên nhà nghèo biết xướng ca bên tô mì gói
 
Mình nghĩ là sẽ ít sự lựa chọn, nếu mình ko giàu.
Chả đứa nào thích lấy ông già phải ko
Mấy đứa same same mình hơn nhỏ hơn chút thì cũng kèo thối mới chưa có người hốt =]]]
 
fen giờ cưới thì cứ cho là 30 tuổi là có con, đến lúc nghỉ hưu là 62 thì con 32 tuổi, gia đình công ăn việc làm của nó đã ổn định rồi, nó chu cấp ngược lại đc mình rồi, mình chỉ việc ăn chơi thôi. Chứ fen đẻ muộn, đến lúc nghỉ hưu rồi còn phải lo lắng, chu cấp cho con, đến lúc chết ko biết nó lo lại cho mình đc chưa. Mà có cháu sớm bố mẹ fen cũng thích hơn, tâm lý vui vẻ có lợi cho sức khỏe.Còn nữa hiện giờ đồ ăn thực phẩm ko đảm bảo, ko đẻ nhanh vài năm nữa trên bảo dưới ko nghe là tuyệt hậu.
Còn nếu fen có tư tưởng nước ngoài là con cái 18 tuổi đuổi ra tự lo, về già cũng chả cần con cái, cháu chắt hoặc tư tưởng ko cần có con cũng chả sao, yolo hết đời thì cưới lúc nào cũng ok.
 
Back
Top