Em đánh bạc vỡ nợ. Các bác cho em lời khuyên với.

vote reset :)
 

Attachments

  • IMG_20201030_214809.jpg
    IMG_20201030_214809.jpg
    30.8 KB · Views: 52
Tao bảo thằng hàng xóm: Tao thấy mày chơi thua suốt, vậy mày chơi làm gì nữa??? Nó: Anh này, không động viên em để gỡ lại nói ... Dm! Bọn cờ bạc đừng khuyên mất công.

Cạnh nhà có ông đang giao bán đất lần thứ n để trả lại. Đã bán n-1.
 
Quyết tâm cai thì đầu tiên cắt hết mấy cái thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng cho thanh toán online các kiểu cái đã, chỉ dùng tiền mặt với rút atm. Thứ 2 là nhắn nhủ thông báo đến người quen dạo này hay mua sắm online, ngứa tay kìm không được nên không ai cho mượn tiền hay nhờ ck giùm gì, ai vẫn cho mượn mất ráng chịu.
Cứ cắt được việc tiền vào túi rồi tiền đi ra khi chỉ ngồi 1 chỗ thì phần nào cũng hạn chế được cái sự lôi cuốn của cờ bạc onl. Có ngứa tay cuồng chân ra ngân hàng chuyển khoản thì việc cầm đồng tiền trên tay và nghĩ đến khả năng nó sẽ mất đi cũng phần nào thấy tiếc mà dừng lại.

Mà có cái lạ, lúc nghiện các ông xoay tiền tài vl, có khi cày như trâu chó để kiếm dăm ba triệu nướng vô đó, xong thua, xong lại cày, tổng lại 1 tháng nhiều lúc tiền cày kéo nướng vô còn gấp mấy lần lương hàng tháng. Cơ mà lúc thua thì đ' thấy cái động lực cày kéo trả nợ như lúc cày kéo nạp bạc đâu. Hay.
 
Cờ bạc k chơi là người thắng.
Ăn đậm rồi lại đâm vào rồi chết.
Thằng e cùng làm ăn đậm lên 200 bét bủng gì ấy rồi đâm sâu vừa báo nhà trả nợ hơn 100 củ


via theNEXTvoz for iPhone
 
sau khi bán bớt nhà đi
Tức là nhà thằng này khá giả, có tới vài căn nhà :sneaky: Kiểu này thì ông bà bô lo cho qua cái nợ này nó cũng chứng nào tật đó phá tiếp thôi, khi nào ông bà già không còn cái gì nữa nó mới bỏ. Khuyên mày reset luôn khỏi cần làm lại cuộc đời gì hết đỡ tốn tài nguyên ;)
 
Nhảy cầu thôi fen ạ, giúp xã hội bớt đi một thằng vô tích sự:look_down::look_down:

via theNEXTvoz for iPad
mấy thằng banh bóng này toàn xạo l thôi chứ nó nhảy cầu dc đã ko chơi banh
may ra ngìn thằng thì có 1 thằng có bản lĩnh nhảy cầu còn 999 thằng còn lại về báo nhà
tiên sư chúng nó đàn ông dám chơi đéo dám chịu, chỉ dc cái nói phét
 
Back
Top