Em mới chia tay người yêu các thím ạ

Mình năm nay 28 tuổi, cái tuổi mà cũng không mong mỏi gì một tình yêu sâu đậm hay gì nữa, đơn giản là hợp hợp chút là được mà khổ cái tầm 9x bây giờ thì ít quá, lứa 2k trở đi thì quá là trẻ con. Ngay từ ban đầu mình đã không có ý định với bé người yêu hiện tại rồi nhưng chả hiểu kiểu gì lại yêu nhau được thế mới hay, người yêu mình 2001. Ngay từ ban đầu khi quen mình đã chuẩn bị sẵn tư tưởng là sẽ khá mệt với ẻm và đúng như vậy. Suy nghĩ cũng như hành động của các em hoàn toàn khác biệt so với độ tuổi của mình. Sau gần 5 tháng quen nhau thì cuối cùng cái kết là chia tay các thím ạ, là em chủ động bởi nó tồn đọng quá nhiều lí do:
  • Trong 5 tháng yêu nhau mình chủ động rủ đi chơi, đi ăn là chính( tuần 2-3 lần vì nhà cùng xã rất gần) nhưng em ý rủ cũng khoảng 30% số lần nhưng chưa từng, chưa từng bảo là để em trả dù chỉ một lần, dù là 50k tiền nước.
  • Khi đi ăn hay uống em đều để em nó tự gọi món, mục đích là để xem em nó có biết chi tiêu đồng tiền hay không nhưng ôi thôi, gọi lúc nào cũng thừa, uống lúc nào cũng còn dư hơn nửa cốc. Đỉnh điểm có đợt đi uống nước nhưng lúc ý nhà em nó có việc gấp nên phải về luôn, nước và hướng dương đã gọi nên em đều trả tiền nhưng cầm luôn gói hướng dương về vì chưa bóc thì nó thái độ lồi lõm kiểu xấu hổ. wtf xấu hổ???
  • Trước mặt em thì a ý chị ý rất ngọt nhưng lúc em nó vô tình đăng nhập face ở đt em quên thoát thì em đọc được nào là con ý, thằng ý, nó( có cả em) kể với bạn bè nó, với bạn nữ là vậy nhưng tin nhắn với con trai thì toàn nhắn xong xóa nên em cũng không biết nội dung gì( toàn bộ luôn)
  • Cú chốt hạ: Đợt dịch vừa rồi thì chỗ em có hơi bất ổn nên em tạm nghỉ và có hỏi nó một câu như này:" Bây giờ a đang thất nghiệp nên tính xin vào KCN làm công nhân tạm một thời gian, em cũng ra trường lâu rồi( học hết cấp 3) mà giờ dịch thế này phục vụ bàn cũng bị tạm nghỉ, em có muốn đi làm trải nghiệm thử xem công nhân nó như thế nào với anh không thì câu trả lời của em nó là gì các thím biết không? Em nó bảo:" Anh đi tìm việc khác đi, em không thích người yêu làm công nhân, cũng không thích công nhân( kiểu khinh khinh ý đkm)" tiếp đấy mình bảo là giả dụ công nhân là con đường cuối cùng để chọn thì em sẽ làm sao. Nó bảo:" em có thể làm nghề gì cũng được nhưng không làm công nhân, công nhân vất vả lắm đừng nói chuyện công nhân với em, em không làm nặng nhọc được.

* Kết luận: Người yêu dễ kiếm vợ khó tìm, để tìm được người làm vợ mình nó khó khăn vãi các thím ạ, giờ hầu hết các cháu nó đều có tư tưởng kiểu gái thiếu trai thừa nên chảnh chó, suy nghĩ nông cạn thiếu muối lắm kể cả nông thôn luôn nên ông nào mà yêu phải cô người yêu như em thì cố mà giữ không thả ra lại khổ anh em khác.
.
Cảm ơn các thím đã đọc, chúc các thím năm mới mạnh khỏe và thành công ạ!
Viettel 20k: seri: 10005957934467 mã thẻ: 913997785282614
Mobi 20k: seri: 091422000002147 mã thẻ: 843191183498
Trẻ trâu chứ gì nữa bác loại này thoát càng sớm càng đỡ mệt.
 
Nghề nào mà chả là nghề , mấy em gái bây giờ có vẻ khinh công nhân quá nhỉ :LOL:

Sent from iPhone 6s via nextVOZ
Không những thế nó còn khinh không phải trai phố thì đ yêu đi siêu thị tại mặt mũi e cũng ổn nhưng chúng nó liếc giày xem có trendy không. Còn gái quê thì khinh e đang đi học đh không kiếm được tiền như mấy thg công nhân :censored:
 
Vãi cái thớt này, quen biết được bao nhiêu gái 2k rồi mà chốt cả thế hệ như này như kia vậy nhỉ? :LOL:
Hỏi khí không có phải người yêu thớt xinh ngon, nhưng không học ĐH/học CĐ, trung cấp hoặc ĐH Tư phải không? Học thức nó liên quan tới cách tư duy, cách tư duy nó thể hiện ra cách suy xét, nhìn nhận mọi việc.
Sau kiếm thử bé nào học giỏi, chí ít cũng ĐHQG mà tán thử xem. Mà đã xinh ngon lại học giỏi thì vozer khó có cửa.

Học vấn liên quan nhưng không tương đồng với văn hóa. Học vấn cao nhưng văn hóa lùn, nhận thức kém thì vẫn mất dạy như thường, tiêu biểu như người yêu thớt :oops:
 
Học vấn liên quan nhưng không tương đồng với văn hóa. Học vấn cao nhưng văn hóa lùn, nhận thức kém thì vẫn mất dạy như thường, tiêu biểu như người yêu thớt :oops:
Bác này chuẩn này. Đầy đứa e thấy nhà giàu đi học hẳn hoi đàng hoàng mà vẫn trẻ trâu mất dạy như thường. Có khi còn khinh thường người khác ấy chứ.
 
nếu em nó cho chịch choạt các thứ thì cứ chăn thôi fen, ai biểu cưới đâu mà lo. còn nó éo cho thì chim cút ngay và luôn nha :D :D :D
 
Nghề nào mà chả là nghề , mấy em gái bây giờ có vẻ khinh công nhân quá nhỉ :LOL:

Sent from iPhone 6s via nextVOZ
thì bh thím nghe làm ceo hay giám đốc thue nó chả oai hơn thằng ghi lô hay bán quán nước . Nghề nào cũng quý , nhg nghề nó mang lại nhiều hay ít giá trị hơn thôi.
 
Back
Top