Nhục_Nhã
Senior Member
Chào các bác, em đang ở Úc, bang Victoria. Em mua bảo hiểm xe của Budget Direct, nhưng chỉ là gói Third-party only, nghĩa là nếu mình tông vào xe thằng khác, mà là lỗi mình, thì công ty bảo hiểm của mình sẽ đền cho thằng đó.
Nhưng em không mua gói Comprehensive, tức là trong trường hợp xe mình đang đi tự bị hỏng, thì công ty bảo hiểm sẽ không trả phí sửa chữa cho em.
Sáng nay ra đường thì em cán phải cái lìn gì ấy, nó kêu lộc cộc lên, rồi bốc khói sau đít xe, rồi càng long sòng sọc lên nữa, em phải tấp vào lề đường và tắt máy lại.
Gọi người thợ máy đến kiểm tra thì anh ấy bảo cái này bét nhất cũng mất 3000 đô la vì cục máy trong xe vỡ vụn ra rồi, phải thay máy. Nhiều quá!
Vừa rồi trong lúc tắm thì suy nghĩ lại, giả sử bây giờ em đổi gói mua cái plan Comprehensive, 1600 đô la, rồi đợi vài ngày cho cái policy của gói Comprehensive này có hiệu lực, lúc ấy sẽ gọi điện cho bên bảo hiểm bảo rằng tôi vừa mới bị hỏng xe, yêu cầu bảo hiểm cover tiền, họ làm cách nào để biết mình nói dối hay nói thật về thời gian hỏng xe nhỉ?
Bác nào đã mua cái gói Comprehensive bên Úc này có thể confirm giúp em không ạ, là hình như khi mua gói Comprehensive ấy, bên bảo hiểm họ cũng chẳng bắt chụp hình ảnh xe đương thời để kiểm tra xác nhận đâu phải không, chỉ cần lên trang web khai vài thông tin cơ bản là mua được rồi?
Và nếu đúng là như vậy, thì họ xử lý những động tác giả như ý tưởng lúc em đang tắm chợt nảy ra bằng cơ chế xác minh như thế nào?
Nhưng em không mua gói Comprehensive, tức là trong trường hợp xe mình đang đi tự bị hỏng, thì công ty bảo hiểm sẽ không trả phí sửa chữa cho em.
Sáng nay ra đường thì em cán phải cái lìn gì ấy, nó kêu lộc cộc lên, rồi bốc khói sau đít xe, rồi càng long sòng sọc lên nữa, em phải tấp vào lề đường và tắt máy lại.
Gọi người thợ máy đến kiểm tra thì anh ấy bảo cái này bét nhất cũng mất 3000 đô la vì cục máy trong xe vỡ vụn ra rồi, phải thay máy. Nhiều quá!
Vừa rồi trong lúc tắm thì suy nghĩ lại, giả sử bây giờ em đổi gói mua cái plan Comprehensive, 1600 đô la, rồi đợi vài ngày cho cái policy của gói Comprehensive này có hiệu lực, lúc ấy sẽ gọi điện cho bên bảo hiểm bảo rằng tôi vừa mới bị hỏng xe, yêu cầu bảo hiểm cover tiền, họ làm cách nào để biết mình nói dối hay nói thật về thời gian hỏng xe nhỉ?
Bác nào đã mua cái gói Comprehensive bên Úc này có thể confirm giúp em không ạ, là hình như khi mua gói Comprehensive ấy, bên bảo hiểm họ cũng chẳng bắt chụp hình ảnh xe đương thời để kiểm tra xác nhận đâu phải không, chỉ cần lên trang web khai vài thông tin cơ bản là mua được rồi?
Và nếu đúng là như vậy, thì họ xử lý những động tác giả như ý tưởng lúc em đang tắm chợt nảy ra bằng cơ chế xác minh như thế nào?