tin tức Event trải nghiệm PKL Yamaha và Kawasaki

con này ăn cái dáng thôi. dáng kiểu retro classic nó khó lỗi thời. người mua con này thì chủ yếu là mê cái dáng chứ đừng so sánh tiền với cùng mấy con 150cc khác. cùng tiền con này có cb150r khoảng 100tr, nhưng có thêm abs
Mt15 mới cạnh tranh Cb150r. Con này đâu cùng phân khúc, chưa kể classic mà sườn delta box nửa nạc nửa mỡ
ah3ssNh.gif
 
Mt15 mới cạnh tranh Cb150r. Con này đâu cùng phân khúc, chưa kể classic mà sườn delta box nửa nạc nửa mỡ
ah3ssNh.gif
con xsr155, mt15 chung máy, chỉ khác nhau cái body thôi fence. 3 con này đều cùng phân khúc 150cc. con nhà yama thì mạnh hơn tẹo nhưng thua cái abs lẫn cặp phuộc. còn đâu công nghệ như VVA thì như nhau
 
Mt15 mới cạnh tranh Cb150r. Con này đâu cùng phân khúc, chưa kể classic mà sườn delta box nửa nạc nửa mỡ
ah3ssNh.gif
dòng phân khối nhỏ nhỏ có khi yamaha ăn đứt honda nhỉ
hnay ngồi r15 thấy sport và sướng hơn so với cbr150
 
con xsr155, mt15 chung máy, chỉ khác nhau cái body thôi fence. còn đâu công nghệ như VVA thì như nhau
ngồi con ẹc 155 vva nó hoạt động lúc nào hả fen ? mình có vít ga mà k thấy khác biệt lắm
có vẻ ga và côn bắt chậm hơn winer, kiểu nó lù đù hơn
xe zin mà đầu con exc thấp quá, nhìn người lộ ra cả khúc
 
ngồi con ẹc 155 vva nó hoạt động lúc nào hả fen ? mình có vít ga mà k thấy khác biệt lắm
có vẻ ga và côn bắt chậm hơn winer, kiểu nó lù đù hơn
xe zin mà đầu con exc thấp quá, nhìn người lộ ra cả khúc
vva chỉ có con mt với xsr thôi thím. ex ko có đâu. chắc mình ghi ko rõ đấy
 
vva chỉ có con mt với xsr thôi thím. ex ko có đâu. chắc mình ghi ko rõ đấy
Ex 155 vva mà thím, tua 6k5 hay 7k gì đấy nó mở. Mà chắc xe nhỏ nó khó nhận biết, chứ con cb400sf 2015 của ông anh mình kéo thử lúc qua ngưỡng 6k5 mở vtech nó khác hẳn luôn.
 
Ex 155 vva mà thím, tua 6k5 hay 7k gì đấy nó mở. Mà chắc xe nhỏ nó khó nhận biết, chứ con cb400sf 2015 của ông anh mình kéo thử lúc qua ngưỡng 6k5 mở vtech nó khác hẳn luôn.
ex 155 cũng có. đúng rồi. vva phải cỡ tua lên 6k5-7k nó mới mở
 
Last edited:
ex 155 cũng có. đúng rồi. vva phải cỡ tua lên 6k5-7k nó mới mở
Ex 155 vva mà thím, tua 6k5 hay 7k gì đấy nó mở. Mà chắc xe nhỏ nó khó nhận biết, chứ con cb400sf 2015 của ông anh mình kéo thử lúc qua ngưỡng 6k5 mở vtech nó khác hẳn luôn.
Sax thế kiểu j vậy, mình đi winner 5k đã đạt 70kmh lên hơn 80kmh là dưới 6k
Mà vva hơn 6k5 mới mở thì coi như vô dụng à :beat_shot:
 
Sax thế kiểu j vậy, mình đi winner 5k đã đạt 70kmh lên hơn 80kmh là dưới 6k
Mà vva hơn 6k5 mới mở thì coi như vô dụng à :beat_shot:
Thì dành cho phịch thủ, báo thủ thôi chứ bình thường tôi chạy 4-5k là hết mức kể cả đi chơi xa.
 
Chạy chậm thì cần vva làm gì cho tốn xăng
YGfWNig.gif
Cho nó bốc, nhìn con xe hơi bé fen nhỉ?
Phần đồng hồ thấp nên cảm giác tớ ngồi bị hẫng, gần như nude hết ra mà k có j che chắn
 

Attachments

  • IMG_20230318_232621.jpg
    IMG_20230318_232621.jpg
    488.3 KB · Views: 24
Cho nó bốc, nhìn con xe hơi bé fen nhỉ?
Phần đồng hồ thấp nên cảm giác tớ ngồi bị hẫng, gần như nude hết ra mà k có j che chắn
con ex155 góc chụp đó là đẹp nhất rồi, như cầm một con robot , con winner x thì góc ngang vì thiết kế khung gầm chỗ logo chữ honda như thằng cbr150r, chất
winner x ghi đông chả khác gì wave, future, cao và ngồi thẳng lưng
ex thì chồm tới.
Ex số 2 kéo vva nghe tiếng máy hú thôi, ex155 số 4 trở đi cảm thấy đuối máy rồi, ko đạt tua máy qua 7k của vva thì kéo tốc độ lên như rùa bò. Đi con ex155 qua mấy tour rồi, cách đi của nó là phải kéo gần redline rồi sang số thì mới khoẻ và giữ số 4 ở vva chứ đá lên 5 mà ko có vva thì xác định tốc độ tụt dần dần
BVQpbnD.jpg
 
con ex155 góc chụp đó là đẹp nhất rồi, như cầm một con robot , con winner x thì góc ngang vì thiết kế khung gầm chỗ logo chữ honda như thằng cbr150r, chất
winner x ghi đông chả khác gì wave, future, cao và ngồi thẳng lưng
ex thì chồm tới.
Ex số 2 kéo vva nghe tiếng máy hú thôi, ex155 số 4 trở đi cảm thấy đuối máy rồi, ko đạt tua máy qua 7k của vva thì kéo tốc độ lên như rùa bò. Đi con ex155 qua mấy tour rồi, cách đi của nó là phải kéo gần redline rồi sang số thì mới khoẻ và giữ số 4 ở vva chứ đá lên 5 mà ko có vva thì xác định tốc độ tụt dần dần
BVQpbnD.jpg
Cảm giác cầm nắm phần ghi đông thấp quá fen ạ
Nó y cách mà 2 hãng tạo ra sirius và wave. 2 con lỏ này sao thì phóng to lên thành win và ẹc y vậy
 
Cho nó bốc, nhìn con xe hơi bé fen nhỉ?
Phần đồng hồ thấp nên cảm giác tớ ngồi bị hẫng, gần như nude hết ra mà k có j che chắn
Tôi chơi classic, xưa đi ex mà đi làm xa hay đau lưng nên đổi qua classic dáng ngồi thẳng với ghi đông rộng, đau lưng hết hẳn
tjRRqf6.gif
 
Cuối tuần này tại Town 68 Lê Văn Lương HN nhé ae. Mình vừa đi về xong
Có mt 03,r3 và mấy con gì kawasaki k biết tên
Đến chơi trải nghiệm free còn đc bốc thăm quà tặng nhé
bảo sao hqua đi qua thấy đông anh em thế
 
Back
Top