tin tức Facebook bắt đầu thử nghiệm công khai Dark Mode cho Android

Creed

Đã tốn tiền
Cả ứng dụng Facebook trên di động và trang web đều đã trải qua một cuộc cải tiến mới về giao diện. Bây giờ bạn có màu xanh lam sáng hơn và các điểm nổi bật khác nhau. Thậm chí, màu trắng còn nổi bật hơn nhiều, và tất nhiên chế độ tối thông thường đã có sẵn trên trình duyệt web PC và iOS.

Lâu nay, Facebook trên Android không có chế độ tối (dard mode), nhưng điều đó dường như đang thay đổi, vì Facebook đã bắt đầu thử nghiệm công khai chế độ tối cho nó.

facebook-dark-mode-1579850964-740x416.jpg

Chế độ tối cuối cùng cũng có mặt trên ứng dụng Facebook Android

Hãy cùng xem video về chế độ tối của FB sẽ trông như thế nào trên ứng dụng Android của nó:


Không cần phải nói nhiều, đã đến lúc Facebook dành cho Android phải có chế độ tối vì chúng ta hãy thừa nhận rằng, chế độ tối vốn dĩ trông đẹp hơn khi nó được làm chuẩn.

Liên quan đến phần còn lại của các ứng dụng do Facebook sở hữu, cả WhatsApp và Instagram đều đã được cập nhật với chế độ tối cho các lứa tuổi. Phiên bản iOS của Facebook cũng đã xuất hiện được một thời gian và cuối cùng chúng ta cũng đã có quyền truy cập vào chế độ tối trên phiên bản Facebook dành cho Android.

Chế độ tối trông tuyệt đẹp, đặc biệt nếu bạn có điện thoại với màn hình OLED vì các sắc thái tối hơn thì các chi tiết của ứng dụng sẽ nổi bật hơn nhiều.

dịch từ WccfTech
 
bọn facebook làm tính năng này muộn quá, cả mấy năm chưa xong
mấy hãng smartphone Tàu có tính năng dark mode cả năm rồi, áp dụng với cả những ứng dụng thứ 3 như facebook luôn
 
vẫn đang hóng cái dark mode cho web với cái giao diện mới web hơn mà mãi chưa thấy cho account mình, cái acc cũ vứt xó thì lại dc, khó hiểu.
 
Ô thế dark mode vẫn dùng là do hãng sản xuất smp tích hợp à ,dùng cũng ngon cứ tưởng là Facebook làm

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4X bằng vozFApp
 
Ủa xài suốt mấy tháng nay r mà, hóa ra tùy acc à. Cái dark mode này dùng nền đen nên tiết kiệm pin kha khá, thích nhất dùng cái samsung internet. Trang nào cũng chuyển về darkmode. Nhìn dịu mắt hẳn
 
Ô thế dark mode vẫn dùng là do hãng sản xuất smp tích hợp à ,dùng cũng ngon cứ tưởng là Facebook làm

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4X bằng vozFApp
Do FB làm nhưng mà test hạn chế. Còn dùng android 10 có sẵn chế độ chuyển dark mode (giống invert color) nên dùng tạm trước
 
facebook sắp ngừng hỗ trợ, xoá 2 app Lite đi rồi. đúng là điên, nhẹ nhàng gọn gàng mà éo cho người ta dùng bắt phải full, chắc để còn nghe trộm + ads.
0oxGctj.png
trên Ios thì xóa chứ trên Android thì không đâu thì Android Go yêu cầu 2 app FB và Messenger Lite phải có mà
 
Back
Top