tin tức Facebook cho phép xuất dữ liệu hình ảnh và video sang Google Photos

Mr.Y

Team vòi xịt
Facebook đã công bố tính năng xuất ảnh và video sang Google Photos vào năm ngoái, công cụ này đã dần được cập nhật đến từng quốc gia và nay nó đã có sẵn trên toàn thế giới. Đây là một công cụ tuyệt vời, đặc biệt là nếu bạn có rất nhiều hình ảnh và chỉ được lưu trữ trên Facebook.

Facebook-Logo-Feature-Image-White.png


Người dùng Facebook nếu muốn có một bản lưu trữ ảnh và video trên Google Photos thì giờ đây họ có thể dễ dàng sao chép trực tiếp từ Facebook. Đầu tiên, bạn hãy vào phần "Setting", tiếp đó là "Your Facebook Information". Chọn "Transfer a Copy of Your Photos or Videos" rồi nhập mật khẩu của bạn. Cuối cùng, Google sẽ hỏi bạn xác nhận quá trình trước khi bắt đầu. Bạn cũng có thể tải toàn bộ nội dung xuống ổ cứng máy tính của mình.

95163924_535093700513269_313060346594066432_n.png


Một giải pháp tuyệt vời cho người dùng! Nếu như trước đó, bạn phải tải xuống ảnh và video về ổ đĩa trước khi tải lên để lưu trữ ở một nơi khác thì giờ đây chỉ cần vài click là mọi chuyện đã xong. Đây cũng là một phương án backup tuyệt vời nếu bạn bị mất tài khoản Facebook hoặc không muốn sử dụng nó nữa. Facebook sẽ sớm cập nhật thêm nhiều phương án để bạn lưu trữ ảnh và video.

Công cụ mới này là một phần của Data Transfer Project, được tạo ra để tăng tính di động của dữ liệu và chuyển nhận qua lại giữa các nền tảng trực tuyến khác nhau. Các ông lớn của làng công nghệ như Google, Facebook, Twitter, Apple và Microsoft đều tham gia vào dự án này.

Trước đó, Facebook cũng mới ra mắt công cụ Manage Activity cho phép bạn lưu trữ hoặc xóa tất cả các bài đăng cũ ở cùng một nơi. Một công cụ tuyệt vời nếu bạn không muốn bạn bè thấy các bài đăng cũ nhí nhố của mình.

Theo gizchina
 
của mình toàn auto backup google photo trước. Đang tận dụng con pixel 2 XL để lưu ảnh và video full res.

Con này nó có giới hạn chứ đâu được free forever đâu nhỉ :D

Mình dùng GSuite công ty lập hơn chục năm trước vẫn ngon, giá chỉ 30 USD năm ko đổi đến giờ.
 
Con này nó có giới hạn chứ đâu được free forever đâu nhỉ :D

Mình dùng GSuite công ty lập hơn chục năm trước vẫn ngon, giá chỉ 30 USD năm ko đổi đến giờ.
Nó có giới hạn up full res đến đầu 2021. Sau 2021 thì chỉ backup high res. Những cái nào đã up trước 2021 thì vẫn được lưu full res :D
Lưu cái high res của gg photo ngon hơn gấp vạn lần lưu ở fb. Ảnh fb nén kinh khủng.
 
Back
Top