tin tức Facebook ra mắt công cụ quản lý và xóa tất cả các bài đăng cũ

Mr.Y

Team vòi xịt
Facebook đang ra mắt công cụ Manage Activity, công cụ này sẽ lưu trữ và giúp bạn xóa tất cả các bài đăng cũ. Nó còn cho phép bạn lưu trữ nội dung mà bạn không còn muốn người khác nhìn thấy trên Facebook.

Facebook-Logo-Feature-Image-White.png


Facebook cũng phát triển các bộ lọc để giúp bạn sắp xếp và tìm những nội dung mà bạn cần, chẳng hạn như các bài đăng với một số người nhất định hoặc trong một khoảng thời gian nhất định.

Có thể bạn vừa ra trường và đang chuẩn bị tìm kiếm một công việc, hoặc có lẽ bạn đang cố quên đi một mối quan hệ cũ. Facebook hiểu được điều đó, họ biết rằng mọi thứ đang thay đổi và muốn Facebook của bạn phản ánh chính xác con người bạn hiện tại. Đó là lý do Facebook đã phát triển công cụ Manage Activity để làm điều đó, cho phép bạn lưu trữ hoặc xóa các bài đăng cũ một cách nhanh chóng.

9c9d-imvsvyz9674733.jpg


Ví dụ như bạn có thể lưu trữ một bài đăng mà bạn đã đăng khi bạn còn trẻ trâu và người khác sẽ không còn thấy bài đó nữa. Ngoài ra, Manage Activity còn có tính năng Thùng Rác cho phép lưu trữ bài đăng trước khi nó tự động bị xóa vĩnh viễn. Facebook sẽ bắt đầu cung cấp công cụ Manage Activity trên thiết bị di động đầu tiên. Sau đó, nó sẽ được phát hành trên các nền tảng khác trong tương lai. Manage Activity sẽ tiếp tục được cập nhật để đảm bảo rằng nó sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, Facebook Messenger cũng có thêm tính năng mới nhằm bảo vệ người dùng khỏi các tài khoản nguy hiểm. Tin nhắn cảnh báo sẽ nhắc nhở họ trong trường hợp người dùng trao đổi với những tài khoản có khả năng gây ra mối nguy hiểm. Nhóm người dùng được Facebook nhắm tới cho tính năng này chính là trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất trên môi trường mạng xã hội nhiều cám dỗ và nguy hiểm.

Theo gizchina
 
Back
Top