thắc mắc Fadil giờ mua hợp lý ko?

Đù ngon, lỗ ít vậy hả bác?
Fadil 2020 2021 giờ thấy rao bán vẫn 350-370tr đấy, tính ra so với mua mới ko tính BHTV thì mất đâu 30-50tr chứ mấy, vừa y chi phí đăng ký
Tụi Morning với i10 mà ngáo giá thì khéo còn lỗ ít hơn ấy chứ, nghĩ sao bỏ 500tr lăn bánh cho con xe AT hạng A :beat_brick:
 
Fadil 2020 2021 giờ thấy rao bán vẫn 350-370tr đấy, tính ra so với mua mới ko tính BHTV thì mất đâu 30-50tr chứ mấy, vừa y chi phí đăng ký
Tụi Morning với i10 mà ngáo giá thì khéo còn lỗ ít hơn ấy chứ, nghĩ sao bỏ 500tr lăn bánh cho con xe AT hạng A :beat_brick:
500 đấy thêm vài chục là có con hạng B hơn hẳn rồi
 
Fadil 2020 2021 giờ thấy rao bán vẫn 350-370tr đấy, tính ra so với mua mới ko tính BHTV thì mất đâu 30-50tr chứ mấy, vừa y chi phí đăng ký
Tụi Morning với i10 mà ngáo giá thì khéo còn lỗ ít hơn ấy chứ, nghĩ sao bỏ 500tr lăn bánh cho con xe AT hạng A :beat_brick:
Cái bảo hiểm thân vỏ có nên mua ko bác?
E đang tính khỏi vay nữa, chung tiền thẳng cho lẹ.
 
Mình bảo sau này chứ không bảo bây giờ. Và khó và đắt so với cùng dòng - đang còn vòng đời sản xuất - bán tại VN thì rõ ràng sẽ khó và đắt hơn r
Bác bên trên bảo nhìn cruze thì giờ phụ kiện phụ tùng vẫn thay thoải mái - nhưng có phải là cao hơn k, hay hỏng hóc nặng mà cửa hàng k có đồ thì phải đợi order chứ k còn hàng hãng sẵn
Với sản lượng con fadil này bán ra thì phụ tùng nó cực nhiều. Mỗi năm nó bán cả vạn con mà. Thị trường phụ tùng của nó to lắm.
 
Back
Top