thảo luận Fadil hơn i10 chổ nào?

Vodanhdaica8x

Senior Member
Đang lăn tăn hai em này nhưng mà nghiên cứu kỹ thì ưu điểm fadil là máy 1.4 tốn xăng, ko cần thiết , trước giờ morning i10 máy 1.2 với 1.0 chạy ầm ầm
Chật vãi ra thì nói là nhỏ gọn
Các tính năng an toàn thì không thiết thực
Trước là spark thì ko ai mua sao giờ tung hô và bán chạy vậy nhỉ?
 
Đang lăn tăn hai em này nhưng mà nghiên cứu kỹ thì ưu điểm fadil là máy 1.4 tốn xăng, ko cần thiết , trước giờ morning i10 máy 1.2 với 1.0 chạy ầm ầm
Chật vãi ra thì nói là nhỏ gọn
Các tính năng an toàn thì không thiết thực
Trước là spark thì ko ai mua sao giờ tung hô và bán chạy vậy nhỉ?
Vậy xpander máy 1.5 cũng đi được 7 người. Mấy xe 7 chỗ khác 2.0 2.4 ...vừa tốn tiền vừa tốn xăng
 
Wigo thiết kế xấu và hơi quê, chứ chẳng chê gì, chứ ko hiểu sao fadil lại hot, spark đó chứ đâu, chống mắt lên xem khi nào về giá trị thực
Cứ giá trị cốt lõi mà mua thôi, thùng tôn với 4 cái bánh xe là đủ :rolleyes:
Còn tại sao Spark bán k chạy mà Fadil bán chạy nó liên quan đến chế độ bán hàng và hậu mãi. Còn con Spark bản thân nó cũng chả kém gì mấy con i10, morning rách cả.
 
Cứ giá trị cốt lõi mà mua thôi, thùng tôn với 4 cái bánh xe là đủ :rolleyes:
Còn tại sao Spark bán k chạy mà Fadil bán chạy nó liên quan đến chế độ bán hàng và hậu mãi. Còn con Spark bản thân nó cũng chả kém gì mấy con i10, morning rách cả.
Chạy được vài ba năm nó phá sản mịa rồi ai sửa
 
Máy nhỏ quá ko có nghĩa là tiết kiệm xăng

Máy nhỏ đồng nghĩa nó chạy vòng tua cao hơn, ở mức làm việc cao hơn so với máy to để kéo 1 cái xác tương đương.

Ông cùng công ty đi con morning cũng 9l 100km trong khi ông khác đi altis thì có 7.5l 100km đường hỗn hợp
 
Con fadil tính ra giá cả ngon mà nhìn đỡ trẻ trâu hơn mấy con kia, máy mạnh hơn đi cũng đã, thực ra 100km thêm 2 lít xăng thì cũng đáng bao nhiêu đâu, chê chật thì còn có lý.
Nhiều khi tôi thấy con người ta cũng lạ, mua xe máy hay ô tô căn ke tiết kiệm được vài ba lít xăng thì bảo là tiết kiệm, sau đó đi lắp mấy cái vô bổ tàm xàm kiểu như đồ bọc inox nắm cửa, inox đèn trước sau, dán ba cái tem vớ vẩn, thảm taplo này kia thì không tiếc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ưu điểm thì kêu không thiết thực. Nhược điểm thì xoáy vào. Chơi khôn vậy lên thế giới động vật chơi đi anh.
Con fadil máy khỏe vượt xe an toàn, đi đèo dốc cũng ráng đc. Giá trị thực thì nó cũng đắt hơn con i10 quái đâu, giờ rẻ bỏ mẹ.
 
con fadil chỉ mới có cơ hội ngồi sau nhưng có cảm giác máy bốc và đỡ ồn hơn hẩn so với ngồi sau i10. chật hay ko thì cũng khó nói, nó hơi là vấn đề cảm giác chứ thực ra chân với đầu còn 1 khoảng tương đối thì có vấn đề gì. con i10 thì ấn tượng nhất khi ngồi sau xe grab hoặc taxi thì chả khác đ gì ngồi sau xe đạp, xóc ầm ầm khi đi qua những chỗ xóc, ồn thì gọi là vl
 
Nghe thằng này nói là biết chưa chạy xe bao giờ :embarrassed: Con Morning máy nhỏ nhưng khoản hao xăng thì đéo thua bố con thằng nào. Con i10 rộng thật, nhưng máy nhỏ hơn, lại đéo có cân bằng điện tử bập vào làm cmg? Lái xe tính năng an toàn càng nhiều càng tốt, giờ lại bảo k thiết thực, nói cái giọng nghe chán vkl :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Không thấy hơn thì mua i10 chứ lên lập theard làm gì vậy tiền của mình thích mua xe nào thì mua chứ sao còn có người thích 1 chiếc xe máy to hơn, chắc chắn hơn với nhiều tính năng an toàn hơn thì họ mua fadil thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chạy được vài ba năm nó phá sản mịa rồi ai sửa
vcl
rofl.gif
rofl.gif
rofl.gif


via nextVOZ for Android
 
Con Fadil chắc chỉ có mỗi cái hơi chật, nó chỉ cần rộng như i10 thì quá ngon cho xe hạng A. Máy mạnh, khung xe cứng cáp đầm chắc trang bị an toàn nhiều so với phân khúc. Trước có cái giá cao, giờ cũng ổn rồi.
 
Đang lăn tăn hai em này nhưng mà nghiên cứu kỹ thì ưu điểm fadil là máy 1.4 tốn xăng, ko cần thiết , trước giờ morning i10 máy 1.2 với 1.0 chạy ầm ầm
Chật vãi ra thì nói là nhỏ gọn
Các tính năng an toàn thì không thiết thực
Trước là spark thì ko ai mua sao giờ tung hô và bán chạy vậy nhỉ?
Lăn tăn gì nữa, i10 thôi. Nghiên cứu khôn thế rồi ai so lại nữa.

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ
 
Back
Top