Fan SamSung và cú shock bảo hành

shini1989

Senior Member
Chào mọi người,

Minh muốn chia sẻ tới mọi người trường hợp của mình khi mua sản phẩm của Samsung, để sau này mọi người có mua sản phẩm của Samsung thì rút kình nghiệm và không bị shock với cách giải quyết "hợp tình hợp lý" của Samsung Việt Nam
Minh là một trong những khách hàng rất tin dùng sản phẩm của Samsung từ trước đến nay, vì vậy khi chọn các sảm phẩm điện tử hay gia dụng cho gia đình, Samsung là sản phẩm mình nghĩ đến đầu tiên.
Ngày 21/12/2021 chị gái mình có nhận một mấy sấy của Samsung (đặt mua trước đó) DV90T7240BB/SV, tài xế giao hàng vào buổi trưa (không có báo trước). Chị mình nhận sản phẩm và ký giấy nhận giao nhận cho tài xế (cái này cũng một phần lỗi của chị mình ko chịu đọc kỹ giấy giao nhận, nhưng vì là buổi trưa 12h nên chị mình cũng vội vàng để chuẩn bị chiều đi làm, hơn nữa ký giấy để cho tài xế họ đi ăn). Buổi chiều kỹ thuật mới tới để hướng dẫn lắp đặt và sử dụng thì phát hiện vết nứt ở bên trong, hơn nữa nắp nước phía dưới rất khó để đóng lại (theo giải thích của kỹ thuật thì ngàm ở bên trong bị ngắn và kỹ thuật cũng ko xác định được máy nứt do lỗi của vận chuyển hay lỗi sản phẩm).
Mình có phản ảnh cho bên bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung và bộ phận bảo hành, nhưng họ bảo vấn đề này là của bên vận chuyển, mình nên liên lạc với bên vận chuyển để bồi thường. Mình có trình bày là bên giao hàng giao buổi trưa, chỉ có phụ nữ ở nhà, làm sao họ biết được kỹ thuật hay vấn đề gì mà kiểm tra, hơn nữa cũng phải ký giấy cho tài xế họ đi, trong khi đó buổi chiều kỹ thuật mới tới và phát hiện vấn đề. Lẽ ra khi giao hàng, bên Sam Sung phải có kỹ thuật đi kèm để phát hiện vấn đề, các bạn hỗ trợ hay bên bảo hành ko giải quyết thỏa đáng cho khách. Mình có hỏi địa chỉ email để phản hồi thì các bạn bảo hành nói chưa có, mình phải tự lên mạng để tìm nơi phản hồi. Sau đó được các bạn liên hệ lại và nhờ mình chụp hình thùng carton bên ngoài để xác định xem có lỗi vận chuyển không. Mình làm theo yêu cầu và phía Samsung gọi lại báo không có va đập bên ngoài thùng, vì vậy sản phẩm không xác định được do lỗi vận chuyển. Cách giải quyết của Samsung là mình được giảm 50% chi phí thay mới cho chỗ bị nứt (688,000 VND).
Mình phản ảnh rằng phía Samsung xác định đó không phải lỗi của vận chuyển, vậy tại sao mình phải bỏ chi phí để thay thế, trong khi đó Samsung được tiếng là giảm 50% linh kiện bảo hành cho trường hợp ngoại lệ. Các bạn bên Samsung nói các sản phẩm ra khỏi nhà máy Samsung đều là sản phẩm hoàn hảo không bị lỗi, vậy sản phẩm này không phải do lỗi nhà máy, cũng không phải do lỗi vận chuyển, vậy vết nứt của sản phẩm là hiện tượng tự nhiên? 688k không phải là 1 số tiền lớn nhưng với pha xử lý đi vào lòng người từ phía Samsung khiến mình vừa mất thời gian vừa rất bực nên mình đem lên đây cảnh báo mọi người cẩn thận hơn khi mua và nhận hàng.
Mình mua một cái máy mới, nhưng giao một sản phẩm bị nứt và lỗi, thì đó là lỗi của mình? Samsung xác nhận lỗi ko phải do va đập khi vận chuyển nhưng cũng từ chối trách nhiệm lỗi từ phía sản xuất với lý lẽ sản phẩm khi ra khỏi nhà máy là hoàn hảo. Trong khi đó ai cũng biết bất kỳ sản phẩm nào cũng có một tỷ lệ lỗi nhất định dù là mới unbox. Nếu giải quyết như vậy liệu ai sẽ còn tin dùng sản phẩm của Samsung, hay Samsung Việt Nam quá coi thường khách hàng và đứa ra cách giải quyết đi vào lòng người như vậy.
Thật thất vọng về cách giải quyết và bảo hành của Samsung Việt Nam.
 

Attachments

  • Carton box.jpg
    Carton box.jpg
    157 KB · Views: 324
  • Crack.jpg
    Crack.jpg
    212.7 KB · Views: 322
  • Invoice.jpg
    Invoice.jpg
    437.1 KB · Views: 333
Đồ điện tử ngoài cái điện thoại éo ai lại đi mua đồ sa sung cho rước bực vào thân, xài đồ gia dụng của tụi nhật tuy chức năng không màu mè nhưng xài không rước bực vào người

Gửi từ MarthNim bằng vozFApp
 
Sam đồ gia dụng điện tử toàn bỏ cả tá chức năng mới vào để thu hút các bà các chị, đúng là chỉ có điện thoại Sam flagship là đủ tin tưởng để dùng.

Sent using vozFApp
 
Các bác chia sẽ rộng rãi giúp mình để những người khác không bị lừa nữa. Cạch mặt Samsung.
 
:3 chúc thím sớm lấy lại được công bằng
mình gửi thím

sau mấy vụ linh tinh có lẻ thím Tủ đang tìm phương án cho những trường hợp này :3 :sweat:
Lập thêm mục review trải nghiệm mua hàng, hạn chế người cmt (ví dụ > 100 post) mình nghĩ có lẽ đc
 
Back
Top