thảo luận Fan Việt bất ngờ trước thống kê của Quang Hải tại Pau FC

Xoilac9

Junior Member
Sau khi có bàn thắng lập công cho Pau FC, Quang Hải đã nhận được những thống kê không như mong muốn tai CLB sở hữu.

Người hâm mộ bất ngờ trước thống kê của Quang Hải tại Pau FC

Trước đó, trong trận đấu giữa Pau FC và Rodez, tại vòng 11 Ligue 2, Quang Hải đã lập công lớn khi có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 cho Pau FC. Mới đây, đội chủ sân Nouste Camp đã giành chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trước Annecy. Với thắng lợi này, thầy trò HLV Tholot đã nâng cao thứ hạng lên vị trí thứ 13, giải Ligue 2.

nguoi-ham-mo-bat-ngo-truoc-thong-ke-cua-quang-hai
Fan Việt bất ngờ trước thống kê của Quang Hải tại Pau FC.
>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Chiến thắng cách biệt 2-0 trước Annecy thật sự là điều ấn tượng mà Pau FC làm được tại mùa giải lần này. Trước đó, đoàn quân của HLV Tholot chỉ giành chiến thắng trước Laval và Valenciennes với cùng một tỷ số là 1-0.

Ở trận đấu này, Quang Hải tiếp tục được HLV Didier Tholot sử dụng sau bàn thắng đáng nhớ vào lưới Rodez vòng trước. Tuy nhiên, tân binh người Việt Nam chỉ được tung vào sân ở những phút cuối, khi thế trận đã an bài với thắng lợi nằm chắc trong tay Pau FC.

nguoi-ham-mo-bat-ngo-truoc-thong-ke-cua-quang-hai-tai-pau-fc
Sau khi có bàn thắng lập công cho Pau FC, Quang Hải đã nhận được những thống kê không như mong muốn tai CLB sở hữu.
>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Sau pha lập công tại trận đấu gặp Rodez, cầu thủ sinh năm 1997 được HLV trao cơ hội vào sân thi đấu ở những phút cuối. Lúc này, tỷ lệ chiến thắng đã nghiêng hẳn về Pau FC. Vì vậy, cầu thủ đến từ Việt Nam đã nhận lấy những con số đáng buồn trong thống kế tại Ligue 2. Trang Sofascore công bố thông tin, cầu thủ mang áo số 19 được chấm 6.4 điểm. Từ trước đến nay, đây là kết quả thấp nhất của Quang Hải nhận được. Theo thống kê, anh có 9 lần ra sân, thời gian thi đấu cho CLB là 8 phút, chạm bóng 5 lần và có 3 đường chuyền. Tuy nhiên, tỷ lệ chính xác chỉ đạt 33% Hải đã để mất bóng 4 lần.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tin tưởng với những cố gắng và nỗ lực, HLV sinh năm 1964 sẽ tạo điều kiện để cựu cầu thủ Hà Nội FC ra sân nhiều hơn. Ông đã có những đánh giá tích cực về sự tiến bộ của anh chàng.
 
Back
Top