tin tức Ferdinand gọi hai huyền thoại Liverpool là 'nỗi xấu hổ'

TrenTungCaySo10

Senior Member
Cựu trung vệ Manchester United chê bai thái độ ăn mừng của Jamie Carragher và Graeme Souness sau trận Liverpool thắng MU 7-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.


1678822631597.png



"Nhìn cách Souness và Carragher ăn mừng, cách họ cố gắng chế nhạo những người như Roy Keane và Gary Neville, sau đó chứng kiến đội bóng cũ của họ thất bại vào cuối tuần (thua 0-1 trước Bournemouth - PV), họ nên cảm thấy tự xấu hổ về bản thân", Rio Ferdinand nói trên chương trình FIVE.

Huyền thoại MU cũng nói thêm rằng cách các cựu cầu thủ hay người hâm mộ Liverpool chế nhạo và ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng 7-0 khó tin hôm 5/3 phản ánh "tâm lý nhược tiểu". "Đó là biểu hiện của một đội bóng nhỏ", Ferdinand nói sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Bournemouth.

Không chỉ Ferdinand, Gary Neville cũng có hành động mỉa mai Liverpool khi chứng kiến đại kình địch sẩy chân trước Bournemouth. "Khi hôm nay không có show Final Score (một chương trình truyền hình thể thao nổi tiếng của đài BBC - PV), tôi nghĩ mình phải thông báo kết quả trận đấu sớm. Bournemouth 1-0 Liverpool. Và họ đang thi đấu rất tốt", Neville mỉa mai trên trang cá nhân.

Đây được xem là hành động đáp trả của cựu hậu vệ MU với Carragher, đồng nghiệp thân thiết trên sóng truyền hình Anh. Cựu trung vệ Liverpool tỏ ra khoái chí khi chứng kiến đội bóng cũ hủy diệt MU ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Danh thủ này liên tục nhắc đến số 7 trong phần bình luận với Peter Schmeichel, cựu cầu thủ MU khác, ở lượt về vòng 16 đội Champions League 2022/23. Anh thậm chí còn mang một lon nước ngọt có in hình số 7 vào trường quay.

https://zingnews.vn/ferdinand-goi-hai-huyen-thoai-liverpool-la-noi-xau-ho-post1411857.html
 
anh phơ ko hiểu hay cố tình ko hiểu nhỉ, kình địch thì mới troll, chứ liv thắng bơn mớt 9-0 lượt đi, chả thằng điên nào rảnh mà troll 9-0 cả
XgZYSOs.png
 
Mấy cầu thủ anh về hưu làm blv toàn mõm không :)
thấy toàn mấy thằng đá hậu vệ, lúc còn đá thì im im xong về hưu thì gáy vang trời. mà cơ bản, cái này nhiều khi cũng do nhà đài của bọn nó, chả quan tâm nói đung hay sai, miễn là phát ngôn của tụi nó có được sự quan tâm của khán giả là tụi nó thành công. Khen hay chửi chả quan trọng.
 
Back
Top