thảo luận File in nặng, nghi ngờ có virus kèm theo file in, phải làm thế nào các bác

Chào buổi sáng các bác ạ, :byebye:

Tình hình là bạn của em em có một cái máy in (Fuji xerox DocuPrinter P265DW). Mỗi khi gửi file in, thì máy vẫn in nhưng nhận lệnh rất chậm, có khi tới vài phút cho tới hơn 10 phút :confused:. Kiểm tra thì mỗi lần em gửi file thì file lớn hơn dung lượng thực tế. Ví dụ, em gửi file test (Devides and Printers > Printers > Printers Properties > Print Test Page) thì file test tận hơn 6 MB (6.4MB). In 1 trang bất kỳ của 1 file nhỏ thì máy gửi cái file hơn 40MB :surrender:
Kiểm tra máy nó thì ui thôi dính cái McAfee, rồi chrome bị thay đổi trình tìm kiếm (default là Yahoo và không thay đổi được). Hiện tại em đã gỡ McAfee, và thay đổi lại trình tìm kiếm Default là Google, nhưng không khắc phục được vấn đề in
Ngày xưa em cũng dính cái McAfee này và cũng loay hoay mãi cuối cùng cài lại Windows. Vấn đề là máy nó có vài phần mềm bản quyền. Không cài lại được ạ. :cold:
//
Xong phần trình bày hậu kỳ.
Vấn đề chính cần hỏi là bây giờ các bác có khuyến nghị nào cho em như trình diệt virus hay tools nào có thể quét ra con virus hay tìm ra nguyên nhân gây nặng file in và delay lệnh in không ạ. :adore:
Hoặc cách nào cài lại win hoặc Reset Seting mà không mất phần mềm bản quyền không ạ :still_dreaming:
 
Back
Top