tin tức Flagship tiếp theo của Realme sẽ có biến thể sử dụng vỏ ốp da

Mr.Y

Team vòi xịt
Phó chủ tịch của Realme Xu Qi đã hỏi người dùng rằng liệu flagship thế hệ tiếp theo của Realme có nên có phiên bản "da trơn" hay không.

1606328129672.png


Có thể thế hệ tiếp theo của Realme sẽ đi kèm với bộ xử lý Snapdragon 875 của Qualcomm. Thực tế là các điện thoại hàng đầu của Realme luôn sử dụng bộ xử lý mới nhất của Qualcomm. Snapdragon 875 sẽ được tiết lộ vào ngày 1 tháng 12 này. Có nghĩa là còn nhiều thời gian để thiết kế một mẫu điện thoại sử dụng bộ xử lý hàng đầu này.

1606328135359.png


Ngoài việc sử dụng bộ xử lý hàng đầu mới nhất từ Qualcomm, mẫu điện thoại flagship tiếp theo của Realme có thể sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh 100W. Theo các thông tin chính thức, công nghệ sạc siêu nhanh 125W của Realme chỉ cần 3 phút để sạc đầy viên pin 4000mAh lên 33%. Công nghệ này sử dụng giải pháp sạc ba chiều đột phá để tối đa hóa năng lượng sạc, đồng thời phân tán nhiệt hiệu quả, giúp tăng đáng kể điện năng đầu vào của bộ sạc, tăng khả năng sạc cực nhanh.

Với các ưu điểm như bộ xử lý rất mạnh và sạc siêu nhanh, có thể Realme sẽ chiếm ưu thế trong đầu năm sau với mẫu flagship đầy hấp dẫn của mình.
Theo Gizchina
 
Cứ làm kính trơn đi.
Khi nào bể thì đi dán da cũng ok. Da tầm 400k dán vào cũng quá ok rồi.

Gửi từ Xiaomi POCO F2 Pro bằng vozFApp
 
Back
Top