querystring
Senior Member
Vẫn khoái Sportage hơn. Không chê được cái gì.
Con Hilux dc mỗi cái bền, trâu chó chứ nội thất và tính năng chán bỏ xừ ra. Để đi cày kéo thì đc chứ ăn chơi thua Ranger nên bán ế là phải ngoài ra giá cũng cao vút. Dân mình xe bán tải toàn chơi là chính, số lượng cày kéo bào ít nên ng ta chuộng Rànger thôi.Cũng ngộ. Mg úc châu âu chạy đầy đường về vn ế nhệ. Haval top cả mấy năm trời bên tàu về vn ế nốt vì giá cao
Hilux thái lan chạy ầm ầm về vn vẫn top ế
giá bánVẫn khoái Sportage hơn. Không chê được cái gì.
Cái thương hiệu là cái tạo niềm tin cho người tiêu dùng mà ông, bây giờ CX-5 bỏ logo mazda gắn logo khác thì cũng ai dám muaCon này nói chung lực nhìn cũng ok, nhưng đi sâu vào chi tiết thì nhiều cái đáng nói lắm. Bán chạy tại chữ ford, thử đổi chữ ford thành chữ gì khác đi thì sẽ biết. Nhiều ng biết nguồn gốc xuất xứ nhưng vẫn bám vào chữ ford thôi.
thật luôn, con BD5 nó chỉ ẻo lả thôi chứ không đến nỗi nào đâuCái thương hiệu là cái tạo niềm tin cho người tiêu dùng mà ông, bây giờ CX-5 bỏ logo mazda gắn logo khác thì cũng ai dám mua
mấy bố chê CX5 ỏng eo là mấy bố so với con xe hơn 1 tỉ, còn trong tầm giá 750 củ~ 900 củ CUV hạng C có con nào hơn CX5 đc đâu.thật luôn, con BD5 nó chỉ ẻo lả thôi chứ không đến nỗi nào đâu
Nhưng nó là Mazda real thì tại sao phải bỏ. Còn đang xe kia ko phải Ford Real cộp logo lùa đc đống KH hoặc KH cũng biết nhưng lòe đc đống người khác nhìn vào. Vậy thôi.Cái thương hiệu là cái tạo niềm tin cho người tiêu dùng mà ông, bây giờ CX-5 bỏ logo mazda gắn logo khác thì cũng ai dám mua
2 người quen của tôi mua con này thì đều ko biết là xuất xứ tàu luôn, cơ bản người bt ko dùng mạng xã hội nhiều nên cũng ko biết đc, thấy của ford thì mua thôiCon này nói chung lực nhìn cũng ok, nhưng đi sâu vào chi tiết thì nhiều cái đáng nói lắm. Bán chạy tại chữ ford, thử đổi chữ ford thành chữ gì khác đi thì sẽ biết. Nhiều ng biết nguồn gốc xuất xứ nhưng vẫn bám vào chữ ford thôi.
Tôn vỏ cũng mỏng thôi chứ k dầy dặn lắm đâu . Với giá thoca set cao vl nữaVẫn khoái Sportage hơn. Không chê được cái gì.
con này cộp cái logo MG vào chắc giá ngang MG RX5.2 người quen của tôi mua con này thì đều ko biết là xuất xứ tàu luôn, cơ bản người bt ko dùng mạng xã hội nhiều nên cũng ko biết đc, thấy của ford thì mua thôi
ưu tiên rộng rãi thì con này là đúng rồi, chứ tôi ngồi CX5 thì thấy ok, đang đi ké con CX5 2.0 Lux. Tầm 950 thì tôi múc ngay con CX5 2.0 Pre Exclusive, chẳng thiếu cái đồ chơi gìMua xe gần tỏi mà các ông cứ kêu k rõ xuất xứ nghe vô lý thật, t vừa +1 doanh số tháng cho con này bản X, tài chính loanh quanh 900,nhu cầu 2 vợ chồng tìm xe để đi gia đình, lâu lâu về quê cách 120km. thì có vài lựa chọn, so sánh luôn giá lăn bánh tại HN nhé:
CX 5 luxury thì tầm 900, lành, bền, form dáng cả chục năm rồi vẫn thế, nhiều người thì chê hơi ồn, vỏ mỏng, hơi chật hơn so với tucson và terri; Tucson xăng 2.0 thì đợt cách 1 tháng tầm 915 mà tìm sales đã báo hết xe đợt cũ, đang đợi về bản Facelift, Tucson turbo 1.6 thì còn vài màu, mà giá lăn bánh cũng hơi mặn, tầm 975; sportage bản pre giá 880 mà options thì cũng cắt hết, bản 2.0 xăng Sig Xline 980, mà cũng còn ít màu, bản Sig 2.0 thì 1020, con này thì công nghệ ngập tràn, vợ thích, mà mình k thích form con này, với cảm giác Thaco coi con này như con ghẻ ấy, nên k chốt; Con Terri thì xuất xứ hàng Tàu mà nằm vùng trong mấy nhóm cũng chưa thấy lỗi gì lớn, màn hình to nhưng delay, k có phím bấm cơ, được cái rộng nhất trong đám này, có lọc bụi mịn đỡ mùi (vợ với mẹ say xe), đồ chơi vừa đủ dùng, máy k khỏe như Tuc 1.6 Turbo nhưng cũng k quá yếu.
Cuối cùng 2 vc chốt con Terri bản X, lăn bánh Hn theo chương trình tháng trước là 938, giờ nó lên thêm 2 chục thì phải.
Mua chạy nhà thì con Ford này quá ngon, rộng vkl, xe gd 1 năm chạy chắc tầm 1 vạn, thì đến khi nào mới hỏng đc, khi nào cày bừa dịch vụ thì mới nên mua xe Nhật, còn GĐ hưởng thụ thì cứ xe to, nhìu option, giá ok mà mua.Mua xe gần tỏi mà các ông cứ kêu k rõ xuất xứ nghe vô lý thật, t vừa +1 doanh số tháng cho con này bản X, tài chính loanh quanh 900,nhu cầu 2 vợ chồng tìm xe để đi gia đình, lâu lâu về quê cách 120km. thì có vài lựa chọn, so sánh luôn giá lăn bánh tại HN nhé:
CX 5 luxury thì tầm 900, lành, bền, form dáng cả chục năm rồi vẫn thế, nhiều người thì chê hơi ồn, vỏ mỏng, hơi chật hơn so với tucson và terri; Tucson xăng 2.0 thì đợt cách 1 tháng tầm 915 mà tìm sales đã báo hết xe đợt cũ, đang đợi về bản Facelift, Tucson turbo 1.6 thì còn vài màu, mà giá lăn bánh cũng hơi mặn, tầm 975; sportage bản pre giá 880 mà options thì cũng cắt hết, bản 2.0 xăng Sig Xline 980, mà cũng còn ít màu, bản Sig 2.0 thì 1020, con này thì công nghệ ngập tràn, vợ thích, mà mình k thích form con này, với cảm giác Thaco coi con này như con ghẻ ấy, nên k chốt; Con Terri thì xuất xứ hàng Tàu mà nằm vùng trong mấy nhóm cũng chưa thấy lỗi gì lớn, màn hình to nhưng delay, k có phím bấm cơ, được cái rộng nhất trong đám này, có lọc bụi mịn đỡ mùi (vợ với mẹ say xe), đồ chơi vừa đủ dùng, máy k khỏe như Tuc 1.6 Turbo nhưng cũng k quá yếu.
Cuối cùng 2 vc chốt con Terri bản X, lăn bánh Hn theo chương trình tháng trước là 938, giờ nó lên thêm 2 chục thì phải.
Lùa gà thì có vấn đề Ford nó vẫn bảo hành, chịu trách nhiệm chứ có đem con bỏ chợ đâu mà ông nói thế.Nhưng nó là Mazda real thì tại sao phải bỏ. Còn đang xe kia ko phải Ford Real cộp logo lùa đc đống KH hoặc KH cũng biết nhưng lòe đc đống người khác nhìn vào. Vậy thôi.
2 cái ko liên quan mà.Lùa gà thì có vấn đề Ford nó vẫn bảo hành, chịu trách nhiệm chứ có đem con bỏ chợ đâu mà ông nói thế.
Ông mất niềm tin vào cuộc sống thế à
Vô lý quái gì, tôi đi nhậu với lão đấy lão đấy còn khoe xe ford hàng mỹ nó xịn hơn nhật hàn các kiểu, mình nghe chỉ cười chứ ko nói gì. Anh phải hiểu là có những người người ta mua xe chỉ cần có danh tiếng là đc vì người ta rất tin tưởng vào hãng chứ ko phải cứ lên mạng tìm hiểu như thanh niên đâu.Mua xe gần tỏi mà các ông cứ kêu k rõ xuất xứ nghe vô lý thật, t vừa +1 doanh số tháng cho con này bản X, tài chính loanh quanh 900,nhu cầu 2 vợ chồng tìm xe để đi gia đình, lâu lâu về quê cách 120km. thì có vài lựa chọn, so sánh luôn giá lăn bánh tại HN nhé:
CX 5 luxury thì tầm 900, lành, bền, form dáng cả chục năm rồi vẫn thế, nhiều người thì chê hơi ồn, vỏ mỏng, hơi chật hơn so với tucson và terri; Tucson xăng 2.0 thì đợt cách 1 tháng tầm 915 mà tìm sales đã báo hết xe đợt cũ, đang đợi về bản Facelift, Tucson turbo 1.6 thì còn vài màu, mà giá lăn bánh cũng hơi mặn, tầm 975; sportage bản pre giá 880 mà options thì cũng cắt hết, bản 2.0 xăng Sig Xline 980, mà cũng còn ít màu, bản Sig 2.0 thì 1020, con này thì công nghệ ngập tràn, vợ thích, mà mình k thích form con này, với cảm giác Thaco coi con này như con ghẻ ấy, nên k chốt; Con Terri thì xuất xứ hàng Tàu mà nằm vùng trong mấy nhóm cũng chưa thấy lỗi gì lớn, màn hình to nhưng delay, k có phím bấm cơ, được cái rộng nhất trong đám này, có lọc bụi mịn đỡ mùi (vợ với mẹ say xe), đồ chơi vừa đủ dùng, máy k khỏe như Tuc 1.6 Turbo nhưng cũng k quá yếu.
Cuối cùng 2 vc chốt con Terri bản X, lăn bánh Hn theo chương trình tháng trước là 938, giờ nó lên thêm 2 chục thì phải.
Chuẩn đó, chả có thằng sale ford nào dám tự nói nguồn gốc nếu khách không hỏi đâu. Bị hỏi còn lấp liếm động cơ Ecoboost 1.5 của Ford nữa.Vô lý quái gì, tôi đi nhậu với lão đấy lão đấy còn khoe xe ford hàng mỹ nó xịn hơn nhật hàn các kiểu, mình nghe chỉ cười chứ ko nói gì. Anh phải hiểu là có những người người ta mua xe chỉ cần có danh tiếng là đc vì người ta rất tin tưởng vào hãng chứ ko phải cứ lên mạng tìm hiểu như thanh niên đâu.
Cũng giống Diehatsu gắn logo của Toy thôiChuẩn đó, chả có thằng sale ford nào dám tự nói nguồn gốc nếu khách không hỏi đâu. Bị hỏi còn lấp liếm động cơ Ecoboost 1.5 của Ford nữa.
Cái này tôi nói mấy trang trước rồiCũng giống Diehatsu gắn logo của Toy thôi